Giữa tin đồn Selena Gomez còn 'nhớ thương' Justin Bieber, Taylor Swift lên tiếng ủng hộ bạn thân

(VOH) - Mới đây, trước nghi vấn 'đá đểu' người cũ trong bài hát mới của Selena Gomez, Taylor Swift lên tiếng bênh vực chị em tốt.

Là người luôn sát cánh bên cạnh Selena. Taylor Swift bày tỏ cảm xúc yêu thích các bài hát mới phát hành của Selena Gomez, Lose You to Love Me và Look at Her Now, cả hai dường như đều đồng lòng mỗi khi nhắc mối quan hệ lộn xộn của Selena với Justin Bieber trong quá khứ, đặc biệt trước nghi vấn Selena 'nhớ thương' người cũ trong ca khúc mới đây.

VOH-Selena-Gomez-va-Taylor-Swift-1
Selena Gomez và Taylor Swift

Salena Gomez đã phát hành hai đĩa đơn mới của mình và lần đầu gửi thông điệp rõ ràng và chính thức về bạn trai cũ 25 tuổi của cô. “Các bài hát được lấy cảm hứng từ cuộc chia tay của Selena từ Justin".

VOH-Taylor-Swift-Selena Gomez-va-Justin Bieber-2
Taylor Swift, Selena Gomez và Justin Bieber

Mới đây, Taylor Swift đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực cô bạn thân trên trang cá nhân giữa sau những lùm xùm liên quan đến vợ chồng nhà Bieber trong gần đây. Theo đó, giọng ca Lover đã chia sẻ hình ảnh bìa của đĩa đơn Lose You To Love Me kèm dòng trạng thái cổ vũ cho Selena Gomez rằng: “Ca khúc lần này là sự thể hiện hoàn hảo sau khi chữa lành những tổn thương và đây chắc chắn là ca khúc mà tôi yêu thích nhất của em ấy." Với Taylor Swift, ca khúc này chính là một "chiến thắng tuyệt vời" sau những tháng ngày bấp bênh tâm lí trước đây của Selena Gomez.

VOH-Taylor-Swift-tu-hao-ve-Selena-Gomez-khi-co-đa-'nem'-hinh-bong-cua-Justin-Bieber-vao-qua-khu-trong-bai-hat-moi-3
Taylor Swift tự hào về Selena Gomez khi cô đã 'ném' hình bóng của Justin Bieber vào quá khứ trong bài hát mới

Selena Gomez cũng đăng trên trang mạng xã hội thể hiện niềm yêu mến người chị thân thiết là Taylor Swift. Cụ thể là "Cảm ơn chị đã luôn bên em, chị đã dạy em rất nhiều điều, đồng hành qua mọi chuyện cùng em, ở lại và nhắc nhở em trở thành một người tốt hơn, em sẽ luôn bên cạnh chị suốt cuộc đời này".

 VOH-Selena-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-chi-than-thiet-4
Selena thể hiện tình cảm với người chị thân thiết

Nữ ca sĩ Back to you hẹn hò với nam ca sĩ Bieber từ năm 2011 đến 2018. Chỉ hai tháng sau khi chia tay, anh bắt đầu hẹn hò với người vợ hiện tại Hailey Baldwin. "Sau hai tháng, bạn đã thay thế chúng tôi. Giống như điều đó thật dễ dàng". Đây là ca từ trong bài hát của Gomez.

VOH-Selena-Gomez-va-Justin-Bieber-5
Selena Gomez và Justin Bieber

 VOH-Nu-ca-si-da-tung-hanh-phuc-ben-ban-trai-cu-6
Nữ ca sĩ đã từng hạnh phúc bên bạn trai cũ

VOH-Hien-tai-nam-ca-si-da-ket-hon-7 
Hiện tại nam ca sĩ đã kết hôn 

Miley Cyrus 'vô tư' đăng ảnh nhạy cảm cùng tình mới kém tuổi: Những ngày vừa qua trên mạng xã hội instagram đang lan truyền bức ảnh đốt mắt người xem của Miley Cyrus.
Fan thi nhau truy tìm cô gái đã 'cướp' mất nụ hôn đầu của Lai Kuanlin:Gần đây, người hâm mộ đang đứng ngồi không yên khi hay tin Lai Kuanlin (Lại Quán Lâm) khóa môi bạn diễn trong bộ phim remake 'First Love'.