Sau khi bị chị gái Giả Nãi Lượng phản đòn, PG ONE tiếp tục bị netizen chỉ trích kịch liệt

(VOH) - Dù dành nhiều tâm tư để viết bức tâm thư giải thích chuyện ngoại tình với Lý Tiểu Lộ nhưng PG ONE vẫn không nhận được công chúng cảm thông, thậm chí còn nhận về những lời mỉa mai vì mặt dày.

Đoạn clip ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bất ngờ bị phát tán, PG ONE lên tiếng giải thích

Mới đây, vụ bê bối ngoại tình giữa rapper PG ONE và Lý Tiểu Lộ bất ngờ ồn ào trở lại khi đoạn clip thân mật của hai người bị tung lên mạng xã hội. Có thể nói, đây chính là những bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy cả hai vốn dĩ đã có quan hệ mờ ám sau lưng Giả Nãi Lượng. Thậm chí, sau khi việc ngoại tình bị phát hiện vào đầu năm 2018 thì Lý Tiểu Lộ và PG ONE vẫn tiếp tục qua lại và ngày càng trở nên mặn nồng.

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh1

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh2
Những hình ảnh thân mật giữa PG ONE và Lý Tiểu Lộ trong video bị phát tán

Trước những chỉ trích của công chúng dành cho mình, PG ONE đã viết một bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân để giải thích vấn đề. Tuy nhiên, cách chàng rapper xứ Trung này ẩn ý việc mình bị Giả Nãi Lượng “gài bẫy” càng khiến netizen thêm phẫn nộ. Cụ thể, bức tâm thư của PG ONE có nội dung như sau:

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh3
Đoạn tâm thư mà PG ONE dành cả tâm sức để viết ra

“Những clip này được quay vào thời điểm tầm tháng 3 - 4/2018. Khi vụ việc xảy ra vào cuối tháng 12/2017, tôi đã bị tấn công bởi những lời lẽ vô cùng đáng sợ trên mạng xã hội, tôi đã cố gắng giải thích, nhưng ai tin cơ chứ. Người ta chỉ tin vào những bài báo, điều mà họ muốn tin. Lý Tiểu Lộ đã ngất đi khi đọc những bài báo đó.

Rồi cuộc sống của tôi bị rơi vào bế tắc, công việc buộc phải dừng lại, không có sự hỗ trợ của công ty quản lý, hay đội ngũ quan hệ công chúng, không có tiền. Mọi thứ tôi chỉ có thể cùng bàn bạc với Tiểu Lộ để cùng cô ấy giải quyết mọi việc.

Các bạn thật sự ngây thơ khi nghĩ có một số người đáng thương. Bạn không thể tưởng tượng được sự thật nó khủng khiếp ra sao. Tại sao các clip lại được tung ra vào thời điểm này khi mà không có bất kỳ lời đồn nào? Ai đứng sau những điều này.

Quay trở lại chủ đề này, tôi cùng Tiểu Lộ đã cùng nhau trải qua quãng thời gian đen tối, do vậy chúng tôi đã nảy sinh tình cảm. Các bạn chưa từng trải qua sự việc tương tự, không thể nào tưởng tượng tôi phải làm cách nào để vượt qua điều đó. Thức dậy mỗi ngày và không muốn đối mặt với thế giới, không còn hứng thú với bất cứ điều gì.

Tôi xin lỗi, không ai lắng nghe, tôi thừa nhận sai lầm, không ai nhận ra. Hai năm nay, mọi người vẫn soi mói tôi. Tôi chưa bao giờ làm hại bất cứ ai! Con xin lỗi mẹ! Xin lỗi vì không thể chăm sóc gia đình tôi!

Cuối cùng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm những người hâm mộ đã ủng hộ tôi phải thất vọng. Tôi rất biết ơn vì các bạn đã ở cạnh trong suốt hai năm qua. Tôi hy vọng, người nghệ sĩ tiếp theo mà các bạn thích sẽ không để các bạn thất vọng. Tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Chúc mọi điều tốt đẹp!”

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh4
Nam rapper cho rằng việc ngoài tình là do có người cố  tình "giật dây" khiến cho sự nghiệp của mình lao dốc

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh5
Cư dân mạng đoán ra người PG ONE cố tình ám chỉ chính là Giả Nãi Lượng

Cư dân mạng kịch liệt chỉ trích PG ONE sau bài đăng trách móc

Trước bài đăng dài dằng dặc của PG ONE, cư dân mạng không hề cảm thấy xót thương mà càng thêm tức giận trước thái độ “vừa ăn cướp vừa la làng” của anh. Rõ ràng đã có mối quan hệ mờ ám với Lý Tiểu Lộ từ khi cô vẫn còn là vợ danh chính ngôn thuận của Giả Nãi Lượng, vậy mà giờ đây anh còn lên tiếng nhận mình là nạn nhân và chịu nhiều tổn thương sau ồn ào ngoại tình này. Chưa kể, PG ONE còn ngầm ám chỉ việc đoạn clip bất ngờ bị tung ra là do Giả Nãi Lượng đứng ở phía sau “giật dây”. Bên dưới bài đăng của PG ONE nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc:

  •  Các người không phải những người phải trải qua quãng thời gian khó khăn đâu
  •  Cướp vợ người khác đã là sai trái rồi
  •  Có người bắt anh cùng Lý Tiểu Lộ đi làm tóc và dành khoảng thời gian đen tối với nhau chắc?
  •  Sao anh có thể tự biến mình thành nạn nhân được? Tại sao anh vẫn còn có ý định trở lại với âm nhạc chứ?
  •  Hai người nên tự cảm thấy xấu hổ

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh6
Netizen vô cùng bức xúc trước bài đăng của PG ONE

Có thể nói ngoại tình là điều khó dung thứ nhất trên đời này, đặc biệt là sau khi ngoại tình còn cố tình đổ lỗ. Chính vì vậy nên không chỉ có cư dân mạng xứ Trung mà ngay tại Việt Nam, nhiều người cũng tỏ ra vô cùng bức xúc dù ở cách xa nhân vật chính đến hàng nghìn cây số. Có thể nói hành động lần này của PG ONE càng khiến anh nhận thêm nhiều "gạch đá" về cho mình.

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh
Cư dân mạng Việt Nam cũng không giấu được sự bức xúc của mình trước màn "vừa ăn cướp vừa la làng" của PG ONE

Sơ lược về ồn ào ngoại tình của Lý Tiểu Lộ - PG ONE

Trước đó, Giải Nãi Lượng vì biết vợ mình là một fan hâm mộ của PG ONE nên đã tìm cách giúp đỡ chàng rapper này rất nhiều trong sự nghiệp. Sau đó, cả ba trở thành bạn thân, anh em tốt của nhau. Thế nhưng mối quan hệ tốt đẹp này không kéo dài được bao lâu thì loạt sóng gió bắt đầu ập tới. 

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh7
Rạng sáng ngày 1/1/2018, loạt ảnh do paparazi chụp được cho thấy Lý Tiểu Lộ đến nhà rapper PG One và ở lại cả đêm bị tung ra đã gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ.

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh8
Đáng buồn hơn khi cũng trong buổi tối đó, Giả Nãi Lượng vẫn ngây ngô cho rằng vợ mình đi làm tóc khi được fan hâm mộ hỏi trong lúc livestream. 

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh9
Tiếp theo sau đó là chuối ngày dài với biết bao nghi vấn, thế nhưng Giả Nãi Lượng vẫn nhất mực tin tưởng vào vợ và bạn thân của mình

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh10
Sau đó không lâu, một văn bản chi tiết được cho là thỏa thuận ly hôn giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ được tung ra. Theo đó, Lý Tiểu Lộ sẽ không được tái hôn cho đến khi con gái Điềm Hinh tới tuổi trưởng thành, đổi lại Giả Nãi Lượng sẽ chu cấp 350 triệu đồng/ tháng cho con gái

voh-pgone-to-gia-nai-luong-co-tinh-hai-minh-voh.com.vn-anh11
Ngày 30/10/2019, đoạn clip ngoại tình bất ngờ bị tung ra, PG viết tâm thư "trách đời trách người", Giả Nãi Lượng gần như phát điên giữa phim trường và Lý Tiểu Lộ vẫn một mực giữ im lặng

Tiếp tục rò rỉ bằng chứng ngoại tình mới của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phát điên tại phim trường: Mới đây, showbiz Hoa Ngữ lại lần nữa chấn động trước những clip bị rò rỉ trên mạng của Lý Tiểu Lộ và PG One. Phản ứng của người trong cuộc mới thực sự bất ngờ.

Hậu ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đưa con gái đi chơi, Điềm Hinh gây chú ý với vóc dáng thiếu nữ: Xuất hiện cùng mẹ trên phố, con gái Giả Nãi Lượng nổi bật với dáng vẻ cao ráo cùng đôi chân dài miên man.