Hậu ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đưa con gái đi chơi, Điềm Hinh gây chú ý với vóc dáng thiếu nữ

(VOH) - Xuất hiện cùng mẹ trên phố, con gái Giả Nãi Lượng nổi bật với dáng vẻ cao ráo cùng đôi chân dài miên man.

Ngày 17/4/2019, cặp đôi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã chính thức đường ai nấy đi sau thời gian lùm xùm vì ngoại tình. Hậu ly hôn, con gái của hai người Giả Vân Hinh (tên gọi khác là Điềm Hinh) sẽ sống với mẹ. Giả Nãi Lượng phải chu cấp 100.000 nhân dân tệ (khoảng 345 triệu đồng) để chăm lo cho con chung. Tuy nhiên, trong trường hợp Lý Tiểu Lộ tái hôn, chồng cũ sẽ giành lại quyền nuôi dưỡng Điềm Hinh.

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-1

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-2
Gia đình Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ khi còn mặn nồng. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ hình ảnh đứa Điềm Hinh đi chơi cùng một người bạn của mình. Trong ảnh Điềm Hinh diện váy cặp với mẹ, cô bé gây chú ý bởi chiều cao vượt trội dù chỉ mới 7 tuổi. Mới ngày nào còn nhỏ bé trong vòng tay ba, giờ đây Điềm Hinh đã ra rất ra dáng của một thiếu nữ. Cô bé còn được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-3

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-4
Điềm Hinh được mẹ dẫn đi chơi, dáng vẻ phổng phao của cô bé khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Trước đó, nhiều người lo lắng tâm lý của Điềm Hinh sẽ bị ảnh hưởng trước cuộc ly hôn của bố mẹ vì còn quá nhỏ. Tuy nhiên, sau khi giành được quyền nuôi con, Lý Tiểu Lộ đã dành nhiều thời gian ở cạnh Điềm Hinh. Nữ diễn viên còn thường xuyên đưa con đi chụp ảnh chung, khoe tình mẫu tử.

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-5

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-6

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-7
Lý Tiểu Lộ chăm chỉ đưa con đi chụp ảnh tình cảm và dành nhiều thời gian ở bên con hậu ly hôn Giả Nãi Lượng. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-8

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-9

VOH-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-10
Điềm Hinh và những lần xuất hiện ở sân bay cùng mẹ. (Nguồn: Internet)

Triệu Lệ Dĩnh hoãn thời gian tái xuất showbiz vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh?: (VOH) - Trong thời gian làm mẹ bỉm sữa, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân rất nhiều. Một nguồn tin cho biết cô sẽ tái xuất showbiz vào tháng 8 thay vì tháng 6 như trước đó.
Angela Baby lại khiến fan thất vọng vì làm diễn viên nhưng không lo diễn, chỉ lo chạy show: (VOH) - 'Người bạn thật sự của tôi' quay 4 tháng, Angelababy xin nghỉ hơn 20 ngày, thường xuyên rời đoàn phim đi sự kiện.