Hậu chỉ trích ly hôn, Việt Anh đăng trạng thái ẩn ý; Vợ cũ lần đầu tâm trạng sau thời gian im lặng

(VOH) - Ít ngày trước, cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi. Cả Việt Anh cũng như Hương Trần xác nhận về sự việc, không ai tiết lộ lý do.

Ngay sau đó, Việt Anh nhận phải làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng vì chưa ly hôn được bao lâu đã tổ chức tiệc ăn mừng trong khi vợ cũ lại vô cùng im lặng. Mới đây, facebook Hương Trần đăng tải bức ảnh xinh đẹp kèm dòng cảm thán: "Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang". Dân mạng liền đồn đoán, đây chính là tâm trạng hiện tại của Hương Trần dành cho Việt Anh và cuộc hôn nhân chóng vánh của mình.

VOH-co-chong-Viet-Anh-hau-ly-hon-1
Câu cảm thán đính kèm hình ảnh xinh đẹp của Hương Trần gây chú ý với dân mạng. Trước đó ít ngày, cặp đôi chính thức xác nhận về chuyện ly hôn sau nhiều trục trặc, rạn nứt.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng hết lời ca ngợi nhan sắc của "gái một con". Có vẻ như, sau ly hôn - vợ cũ Lê Việt Anh đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần để tiếp tục công việc kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc con trai Đậu Đậu.

VOH-co-chong-Viet-Anh-hau-ly-hon-2
Sau ly hôn, Hương Trần nuôi con chung còn Lê Việt Anh chuyển vào TP. HCM sinh sống.

Thời gian gần đây, lùm xùm ly hôn giữa diễn viên Việt Anh và bà xã 9x đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nguyên nhân được nghi ngờ xung quanh chuyện tình 7 năm của cặp đôi liên tục được dấy lên. Hạnh phúc tan vỡ, vợ cũ nam diễn viên "Người phán xử" sụt hẳn 5kg không còn nhận ra chính mình. Còn Việt Anh lên đường Nam tiến và tận hưởng giây phút độc thân bên cạnh những cuộc gặp gỡ bạn bè hay những chuyến du lịch.

VOH-co-chong-Viet-Anh-hau-ly-hon-3
Việt Anh quyết định nam tiến ngay sau khi ly hôn.

Mới đây, anh bất ngờ đăng tải hình con trai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bố đi vắng là cậu cả dỗi hờn, lăn ra ốm. Mấy hôm nữa xong việc bố về thăm em nhé. Hơi 1 tí là lườm, đàn ông không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn nhé con trai".  

VOH-co-chong-Viet-Anh-hau-ly-hon-4

Dòng trạng thái của Việt Anh ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Có thể thấy, dù tỏ ra bình thản trước sóng gió, sự bủa vây của dư luận nhưng nam diễn viên vẫn không thể kìm được nỗi nhớ tới con trai. Tuy nhiên, quan điểm "Đàn ông không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn" cũng như một lời ngụ ý, là phương châm sống sau biến cố hôn nhân của Việt Anh.  

VOH-co-chong-Viet-Anh-hau-ly-hon-5

Bên cạnh những lời khen không ngừng dành cho vẻ dễ thương của bé Đậu (con trai nam diễn viên) thì một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho hạnh phúc hôn nhân của anh. Lúc nào cũng thế, con trẻ luôn là người đáng thương nhất khi bố mẹ không thể tiếp tục gìn giữ hạnh phúc, xây dựng mái ấm gia đình cùng với nhau. 

VOH-co-chong-Viet-Anh-hau-ly-hon-6

Lê Việt Anh và bà xã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hương Trần sinh năm 1989, kém Việt Anh chín tuổi. Anh từng thừa nhận khoảng cách này gây ra một số hạn chế bởi vợ đôi khi cư xử chưa chín chắn trong khi anh ngày một khó tính. Diễn viên khen điểm cộng của Hương Trần là sự kiên nhẫn, là người ở bên anh lâu nhất. Trước đó, Việt Anh trải qua một đời vợ, có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Việt Anh bị chỉ trích dữ dội vì vừa ly hôn vợ đã tổ chức tiệc độc thân ăn mừng: Dù không còn tình cũng còn nghĩa, dù không còn là vợ chồng thì cũng từng có một thời gian gắn bó bên nhau, cớ sao lại cư xử như kiểu vừa 'vứt được cục nợ' thế này cơ chứ?
Hà Phương bị chỉ trích nói mà không làm, lập tức phản bác bằng tờ biên lai 10.000 USD: Bị chỉ trích là 'nói mà không làm', em gái tỷ phú của Cẩm Ly công khai biên lai xác nhận việc ủng hộ cố nghệ sỹ Anh Vũ 10.000 USD.