Tiếp tục rò rỉ bằng chứng ngoại tình mới của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phát điên tại phim trường

(VOH) - Mới đây, showbiz Hoa Ngữ lại lần nữa chấn động trước những clip bị rò rỉ trên mạng của Lý Tiểu Lộ và PG One. Phản ứng của người trong cuộc mới thực sự bất ngờ.

Lý Tiểu Lộ và PG One hôn nhau "thắm thiết" trong clip bị phát tán

Vụ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và rapper kém 13 tuổi - PG One phát giác bị vào năm 2017. Lúc đó, Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm tại nhà của nam rapper kém tuổi, và có tin đồn rằng Lý Tiểu Lộ đã lừa dối chồng cô - Giả Nãi Lượng để qua lại với PG One trong một thời gian dài.

Tháng 9 năm ngoái, Lý Tiểu Lộ đã thắng một vụ kiện chống lại cư dân mạng đang lan truyền về cô. Tuy nhiên, dường như tin đồn này tạo thành vết nứt trong hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng. Kể từ sau vụ bê bối, tin đồn ly hôn của cả hai ngày càng rầm rộ. Vào tháng tư, đã có tin đồn về về thỏa thuận ly hôn và quyền nuôi con thuộc về Lý Tiểu Lộ lan truyền trên mạng. Nhưng sau đó, cả hai đã phủ nhận tin đồn này.

 VOH-Tinh-nhan-kem-tuoi-cua-ba-xa-Gia-Nai-Luong-1
Tình nhân kém tuổi của bà xã Giả Nãi Lượng

 VOH-Gia-Nai-Luong-va-Ly-Tieu-Lo-truoc-khi-tin-don-xay-ra-2
Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ trước khi tin đồn xảy ra

Vì đã gần hai năm kể từ khi vụ scandal ngoại tình xảy ra, mọi thứ dường như vẫn tốt đẹp bất chấp những suy đoán về tình trạng hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Tuy nhiên, mọi thứ dường như tồi tệ hơn khi những clip bằng chứng tố cáo Lý Tiểu Lộ ngoại tình rò rỉ ra mới đây.

VOH-Hinh-anh-ro-ri-tu-video-3 
Hình ảnh rò rỉ từ video

 VOH-Ca-hai-co-nhung-cu-ch-than-mat-4
Cả hai có những cử chỉ thân mật

 VOH-Ho-nhay-cung-nhau-5
Họ nhảy cùng nhau

 VOH-Tham-chi-la-hon-moi-tham-thiet-6
Thậm chí là hôn môi thắm thiết

Giả Nãi Lượng "phát điên" tại phim trường khi thấy clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ

Một cư dân mạng cũng đã chia sẻ tình trạng của Giả Nãi Lượng sau khi clip bị rò rỉ. Theo tin tức từ người trong ngành, Giả Nãi Lượng đang chuyên tâm cho các hoạt động quay phim mới. Một người tự xưng là nhân viên nơi đoàn phim mà Giả Nãi Lượng đang quay cho biết, trước khi tin tức về các đoạn clip của Lý Tiểu Lộ và P-Gone bùng nổ, Giả Nãi Lượng vẫn cười nói vui vẻ cùng bạn diễn và các nhân viên trong ekip. Thế nhưng sau khi biết chuyện gì đang xảy ra, Giả Nãi Lượng không còn vui vẻ nữa. Tâm trạng anh suy sụp thấy rõ, không nói chuyện với mọi người xung quanh. Thậm chí, người này còn khẳng định Giả Nãi Lượng đã phát điên ngay tại phim trường, khiến cả đoàn phải tạm thời ngưng làm việc. 

 VOH-Tnh-trang-cua-Gia-Nai-Luong-khong-duoc-on-dinh-lam-sau-clip-cua-Ly-Tieu-Lo-bi-ro-ri-7
Tình trạng của Giả Nãi Lượng không được ổn định lắm sau khi clip của Lý Tiểu Lộ bị rò rỉ

Chưa biết liệu những thông tin trên có xác thực hay không, nhưng rõ ràng, với tình cảm mà Giả Nãi Lượng dành cho Lý Tiểu Lộ trước đây thì việc anh vẫn còn bị chuyện yêu đương thị phi của vợ cũ ảnh hưởng đến tâm trạng là điều dễ hiểu. 

 VOH-Ho-tung-la-cap-doi-duoc-moi-nguoi-nguong-mo-8
Họ từng là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ 

PG One thừa nhận mối quan hệ với Lý Tiểu Lộ, chị gái giả Nãi Lượng tức giận lên tiếng

Sau khi clip thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PG One bị rò rỉ trên mạng. PG One là người đầu tiên phản hồi về clip. Nam rapper đã viết một bài đăng dài tiết lộ clip được quay từ năm ngoái và thừa nhận mối quan hệ trong quá khứ với Lý Tiểu Lộ.

Cụ thể bài viết của nam rapper than vãn về những thứ anh đã phải gánh chịu khi vụ bê bối ngoại tình xảy ra như bị hủy hết hợp đồng và ám chỉ có người đứng sau những việc đó, điều này ngầm tố Giả Nãi Lượng là chủ mưu đứng sau mọi chuyện. Thời điểm này, nam rapper chia sẻ anh cùng người tình Lý Tiểu Lộ sống trong giai đoạn đau khổ nhất, nhưng họ đã cổ vũ, cùng nhau vượt qua thời kỳ đen tối. Từ khoảnh khắc này, cả hai mới thực sự nảy sinh tình cảm.

 VOH-Bai-dang-gay-tranh-cai-cua-nam-rapper-9
Bài đăng gây tranh cãi của nam rapper

Bài đăng của PG One khiến cư dân mạng tức giận. Đặc biệt là chị gái của Giả Nãi Lượng. Cô ấy đã viết một bài đăng đáp trả PG One và thậm chí gắn ảnh thẻ nam rapper "Chó điên! Đến lúc này vẫn còn chối cãi bóp méo sự thật! Hơn một năm này vì để bảo vệ đứa trẻ mà chúng tôi luôn cố phớt lờ chuyện này. Lý trí nói cho tôi biết không cần phải trả lời bất cứ thứ gì, cãi nhau với mấy đứa tiểu nhân luôn vẩy nước bẩn, trốn trong máng xối nước bẩn! Điều này khiến tôi phát bệnh mất! Hôm nay lại vẩy nước bẩn, tạo tin đồn thất thiệt như vậy thật không thể chịu đựng thêm nữa! Bất kỳ ai dùng bất cứ thủ đoạn nào cũng không có kết cục tốt đẹp! Tất cả mọi chuyện chúng tôi đều có thể đưa ra ánh sáng! Đã giao mọi thứ cho luật sư khởi kiện! Tin đồn bẩn thỉu như thế này! Gặp lại cậu ở tòa án!”

 VOH-Chi-gai-cua-Gia-Nai-Luong-buc-xuc-phan-phao-tin-don-nham-ma-nam-rapper-tung-ra-10
Chị gái Giả Nãi Lượng bức xúc phản pháo tin đồn nhảm mà nam rapper tung ra

Có thể thấy, đến nay vụ ồn ào này vẫn chưa thể lắng xuống. Thực sự hi vọng bé Điềm Hinh vẫn có thể sống vui vẻ, hạnh phúc trong tình yêu của ba mẹ mà đừng màn đến những thị phị đang bủa vây những người trưởng thành.

Sau câu nói gây sốc của Hướng Tả, Trần Kiều Ân liền thoát kiếp 'ế', hẹn hò cùng trai mới: Mới đây, khi cùng tham gia một chương trình thực tế, chồng của nữ diễn viên Quách Bích Đình đã có phát ngôn gây sốc với Trần Kiều Ân.
Đồng đội của Vương Nhất Bác - Lý Vấn Hàn bị lộ chuyện hẹn hò, nhưng người tiết lộ mới gây bất ngờ: Lý Vấn Hàn của UNINE bị tiết lộ chuyện hẹn hò trong quá khứ và nhân vật tiết lộ thông tin khiến fan bất ngờ.