Thanh Thảo đăng ảnh con trai Ngô Kiến Huy lúc nhỏ, tiết lộ khó khăn khi đưa bé sang Mỹ

(VOH) - Từ nhỏ Jacky Minh Trí đã sống cùng Thanh Thảo và được cô chăm sóc như con ruột. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để con trai có thể sang Mỹ ở cùng, nữ ca sĩ đã phải trải qua thời gian khá vất vả.

Cách đây vài ngày, Thanh Thảo đăng tải những bức ảnh lúc còn nhỏ chưa từng được tiết lộ của bé Jacky Minh Trí. Đi kèm với những bức ảnh là câu chuyện kể lại thời gian cô còn ở Việt Nam và bắt đầu sang Mỹ sinh sống. Cột mốc quan trọng trong quãng thời gian ấy chính là sự xuất hiện của cậu con trai nhỏ Jacky Minh Trí.

VOH-con-trai-thanh-thao-1

Dù là con trai của em gái nhưng từ bé Jacky Minh Trí do một tay Thanh Thảo nuôi dưỡng. Nữ ca sĩ cho biết, khi con trai chào đời cũng là lúc dư luận xôn xao về chuyện tình cảm của em gái Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Vì không muốn cậu bé bị ảnh hưởng, Thanh Thảo từng nghĩ đến việc tạm ngưng hoạt động, rời xa showbiz để mọi chuyện êm ắng rồi tính tiếp. Lo lắng tuổi thơ của con không bình yên cô đã có quyết định thay đổi lớn.

VOH-con-trai-thanh-thao-2

"Năm 2011 với nhiều biến động trong cuộc đời. Mất đi người Bà kính yêu nhất, chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất. Cũng là năm thị phi liên tiếp bủa vây. Sự nghiệp và tình cảm cùng lúc rơi xuống vực. Cũng là năm thiên thần nhỏ Jacky Minh Trí ra đời trong bao sóng gió. Mình đã suy nghĩ đến việc sẽ tạm lánh xa showbiz Việt trong một thời gian ngắn. Chờ cho mọi việc lắng xuống rồi tính tiếp.

Quan trọng nhất là không muốn con trai lớn lên cùng với những bài báo liên tục nhắc đi nhắc lại câu chuyện không hay của ba mẹ nó, không muốn con đến trường với những ánh mắt dòm ngó con là con của ai, rồi những đặc cách dành cho con vì con là con của mẹ Thanh Thảo, lo sợ tuổi thơ của con sẽ không bình yên và đơn giản như mọi đứa trẻ khác nên mình đã quyết định cho một sự thay đổi lớn".

VOH-con-trai-thanh-thao-3

Sau đó, Thanh Thảo bắt đầu sang Mỹ sinh sống. May mắn nhờ tổ nghiệp phù hộ nên cô đi diễn cũng đắt show. Dần dần sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cô đón Jacky Minh Trí sang ở cùng mình. Cô cho bé đi học, ban đầu cô giáo lo lắng về việc ngôn ngữ của bé. Nhưng lúc 18 tháng Jacky đã được Thanh Thảo cho học trường quốc tế nên bé nhanh chóng hòa nhập với bạn bè ở Mỹ.

"Ngày con đến nhận lớp, cô giáo lo ngại con không hiểu tiếng Mỹ thì sẽ khó cho con. Nhưng sau bài test đầu tiên, cô giáo ngạc nhiên với vốn tiếng Mỹ của con. Đó là do mẹ cho con đến nhà trẻ quốc tế từ lúc 18 tháng từ khi con còn ở Việt Nam.

Sau 4 năm thì bây giờ con của mẹ đang học lớp 2 và được chọn là 1 trong 20 em học sinh tham gia chương trình Gate, nói nôm na là “lớp điểm”, học chương trình khó hơn chút và nếu con học giỏi con sẽ được “nhảy lớp"", Thanh Thảo tự hào chia sẻ.

VOH-con-trai-thanh-thao-4

Ở với Thanh Thảo từ nhỏ như con ruột, bé Minh Trí được biết là cậu bé thông minh, yêu quý mẹ. Không chỉ Thanh Thảo mà chồng cô cũng thương bé như con của mình.

Tuy nhiên, Thanh Thảo từng tiết lộ Jacky rất kén ăn, nhiều lần cô đã cầu cứu mọi người để giúp con ăn ngon và chống lớn hơn. Chính vì thế vóc dáng và chiều cao của bé không được như những đứa trẻ cùng tuổi. 

VOH-con-trai-thanh-thao-5

VOH-con-trai-thanh-thao-6

Thanh Thảo cũng chia sẻ về chuyện vợ chồng cô phải cùng nhau kiếm tiền chứ không có chuyện chồng làm vợ ngồi không. Cô kể: "Nhưng sống lâu ở Mỹ, mới biết quý đồng tiền vì tất cả chi phí đều tính bằng đô la Mỹ. Hai vợ chồng cùng đi làm chứ không có chuyện chồng làm đại gia rồi cung phụng hết cho vợ ở nhà đi spa, đi nail, đi ăn, đi chơi và shopping thoải mái đâu. Dĩ nhiên trừ những người thật sự giàu có ở Mỹ, mà giàu họ cũng làm cho giàu thêm à chứ không có ngồi chơi không.

Còn mình cuối tuần đi hát, đầu tuần cứ đi chơi hay shopping mãi rồi cũng chán. Đã đến lúc thấy gia đình con cái là quan trọng nhất, cần phải dành thời gian cho con nhiều hơn, tự tay chăm sóc con cái, làm việc nhà, trồng rau làm vườn cũng là cách “giết thời gian”, rồi tập nấu ăn, nấu không ngon thì trình bày đẹp để ăn bằng mắt vậy".

VOH-con-trai-thanh-thao-7

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết mình có nhiều thay đổi kể từ khi làm vợ, làm mẹ. "Những lúc cần người trông con thì nhờ cậy người thân. Dần dần đâu cũng vào đấy, thành một nếp sống được gọi là nhẹ nhàng, bình an, con cái đi học trường Mỹ như mong muốn.

Nhiều khi nhận được những lời mời bay show về Việt Nam cũng phải tính toán và sắp xếp thật kỹ vì con còn quá nhỏ, lại đang bú mẹ nên đi đâu cũng mang con theo. Đâu có dám từ chối show vì Tổ nghiệp còn thương, khán giả còn ái mộ, cần phải biết trân trọng nên cố gắng sắp xếp chu toàn để vẫn hết mình với sự nghiệp ca hát mà vẫn đảm đang việc gia đình. Đôi lúc nhìn lại thấy mình thật sự thay đổi nhiều quá...", Thanh Thảo bộc bạch.

VOH-con-trai-thanh-thao-8

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.
Thanh Thảo khoe phòng của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ, tiết lộ tính cách đặc biệt của cậu bé: (VOH) - Con trai Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì căn phòng được chính tay mình sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.