Goo Hara đăng ảnh thân thiết mừng G-Dragon xuất ngũ nhưng liền vội xóa đi, lý do là gì?

(VOH) - Hành động chớp nhoáng của Goo Hara khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu không biết mục đích đăng ảnh của cô là gì mà lại nhanh chóng xóa đi như vậy.

Ngày 26/10 vừa qua, cộng đồng hâm mộ của BIGBANG không khỏi xúc động trước khoảnh khắc trở về sau 2 năm hoạt động trong quân ngũ của chàng trưởng nhóm tài năng G-Dragon. Có lẽ cũng vì đã vắng bóng quá lâu nên sau khi xuất ngũ, mọi thông tin, hình ảnh hay hoạt động có liên quan đến G-Dragon đều nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ công chúng.

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh1

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh2
Các thành viên trong gia đình chào đón G-Dragon trở về sau thời gian nhập ngũ

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Goo Hara (cựu thành viên nhóm KARA) vừa đăng tải bức ảnh chụp thân thiết cùng G-Dragon trưởng nhóm BIGBANG. Theo đó, đây là hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu tiên của hai người kể từ sau khi G-Dragon xuất ngũ vào ngày 26/10 vừa qua. Kèm theo đó, Goo Hara cũng không quên nhắn nhủ người bạn của mình: “Chúng ta cùng cố gắng nhé”.

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh3
Goo Hara đăng ảnh chào mừng G-Dragon trở về

Động thái này của Goo Hara khiến cho fan hâm mộ của cô và cả G-Dragon đều không khỏi vui mừng. Bởi đây là hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu tiên của hai người kể từ sau khi G-Dragon xuất ngũ vào ngày 26/10 vừa qua. Bên cạnh đó, Goo Hara cũng vừa trải qua cú sốc rất lớn khi cô em gái thân thiết Sulli đột ngột qua đời. Vì vậy nên việc cô có thể thoải mái đăng ảnh vui vẻ như thế này đã giúp các fan có thể yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe, tâm lý của cô.

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh4
Thời gian qua, Goo Hara đã phải chịu nhiều cú sốc khi bị bạn trai bạo hành và sự ra đi đột ngột của Sulli

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, Goo Hara lại bất ngờ xóa đi bức ảnh chụp cùng G-Dragon khiến người hâm mộ hoang mang. Sau đó, nhiều người nhận ra rằng việc đăng ảnh chụp cùng trưởng nhóm BIGBANG đã khiến Goo Hara nhận về nhiều “gạch đá” vì cho rằng cô đang “dựa hơi" anh. Chính vì vậy nên nữ thần tượng quyết định xóa đi bức ảnh để không thấy những bình luận khó chịu đó nữa.

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên cô lại nhanh chóng xóa đi sau đó

Trước đó, Goo Hara đã từng nhiều lần bị chỉ trích rằng đang mượn tên tuổi của G-Dragon để nổi tiếng khi đăng ảnh cả hai đi chơi cùng một nhóm bạn. Thế nhưng, đó đều là những bức ảnh được chụp khi G-Dragon, Goo Hara và nữ thần tượng quá cố Sulli cùng nhau có dịp tham gia một sự kiện thời trang ở Paris. Trong ảnh, mọi người cô cùng thân thiết với nhau mà không hề có bất cứ khoảng cách nào. Vì vậy nên làm sao có thể nói rằng cô đang dựa hơi G-Dragon để nối tiếng được? Thậm chí, nhiều fan hâm mộ chân chính còn mong muốn hai người có thể động viên nhau cùng cố gắng sau bao nhiêu cú sốc ập đến liên tục như vậy.

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh6

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh7

Trở về từ quân ngũ sau 2 năm vắng bóng, G-Dragon vẫn giữ được phong độ cùng khí chất khiến các người hâm mộ đều không khỏi điêu đứng. Vào ngày anh xuất ngũ, đã có hơn 2000 fan hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nhau đến túc trực tại đơn vị để chào đón.

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh8

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh9
Xuất ngũ sau 2 năm vắng bóng, G-Dragon vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng phong độ

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh10

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh11
Hàng nghì fan hâm mộ đã có mặt để chào mừng G-Dragon trở về

Cảm động trước tình cảm của fan hâm mộ dành cho mình, G-Dragon đã cúi gập người 90 độ để nói lời cảm ơn và không kiềm được những giọt nước mắt. Anh chia sẻ: "Cuối cùng tôi đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự rồi, cảm ơn các bạn vì đã chờ tôi và đến đây để đón chào tôi. Giờ đây tôi không còn xuất hiện với cương vị là một người lính nữa mà sẽ trở về với công việc chính của mình. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong công việc sắp tới".

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh12
G-Dragon cúi đầu 90 độ để nói lời cảm ơn fan

voh-goo-hara-dang-anh-cung-gd-nhung-voi-xoa-voh.com.vn-anh13
Vốn mạnh mẽ, cá tính nhưng G-Dragon cũng không giấu được sự xúc động khi đứng trước các fan của mình

Tình cũ G-Dragon bất ngờ tới chợ nổi miền Tây, nhan sắc Kiko có đẹp như lời đồn?: Những hình ảnh tự nhiên, gần gũi của nữ siêu mẫu Nhật Bản – Kiko Mizuhara khi xuất hiện tại chợ nổi Cần Thơ đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

G-Dragon chỉ đăng ảnh sương sương sau 9 tháng, cổ phiếu YG liền tăng đáng kể sau thời gian tuột dốc: Động thái mới nhất của G-Dragon trên Instagram khi ngày xuất ngũ đang cận kề khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.