Tình cũ G-Dragon bất ngờ tới chợ nổi miền Tây, nhan sắc Kiko có đẹp như lời đồn?

(VOH) - Những hình ảnh tự nhiên, gần gũi của nữ siêu mẫu Nhật Bản – Kiko Mizuhara khi xuất hiện tại chợ nổi Cần Thơ đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên các nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz, một tài khoản vừa đăng tải những bức ảnh của cô nàng siêu mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara khi xuất hiện tại chợ nổi Cái Răng – Thành phố Cần Thơ. Theo đó, tình cũ G-Dragon đi cùng một nhóm khá đông người nên nhiều fan hâm mộ cho rằng chuyến ghé thăm Việt Nam của Kiko lần này là để ghi hình cho một show truyền hình nào đó.

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh1

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh2
Kiko Mizuhara bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Xuất hiện tại chợ nổi Cái Răng, Kiko diện set đồ khá đơn giản với áo phông và quần short nhằm khoe ra đôi chân dài cực phẩm của mình. Nữ siêu mẫu cũng không trang điểm cầu kỳ mà gần như để mặt mộc khi gặp gỡ mọi người. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn trông vô cùng xinh xắn và rạng rỡ chứ không hề nhợt nhạt chút nào. Thậm chí, nếu không nói ra thì chắc hẳn sẽ ít ai nghĩ rằng cô nàng đã sắp chạm ngưỡng 30 vì nhan sắc luôn trẻ trung, xinh đẹp không chút tì vết.

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh3

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh4

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh5
Nữ siêu mẫu khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man qua những bức ảnh tự nhiên, không chỉnh sửa

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, Kiko còn gây được thiện cảm của công chúng khi thân thiện chụp ảnh cùng người dân nơi đây. Có thể thấy, cô nàng vô cùng thích thú và phấn khích khi trải nghiệm cuộc sống miền sông nước trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này.

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh6

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh7

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh8
Cô nàng cũng vô cùng thân thiện, thoải mái khi chụp ảnh cùng mọi người

Kiko Mizuhara là nữ siêu mẫu, diễn viên người Mỹ gốc Hàn và đang hoạt động tại Nhật Bản. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ trong từng bộ ảnh, Kiko còn được nhiều người biết đến sau tin đồn hẹn hò G-Dragon, trưởng nhóm BIGBANG.

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh9
Kiko là nữ siêu mẫu xinh đẹp, cá tính đang hoạt động tại Nhật Bản

Cụ thể, vào năm 2009, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò khi BIGBANG mở rộng thị trường hoạt động sang Nhật Bản. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại cùng một địa điểm thông qua những hình ảnh do nhóm bạn chung chia sẻ. Tuy nhiên, phía YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng cả hai chỉ là bạn thân của nhau.

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh Kiko và G-Dragon thường xuyên xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin hẹn hò

Đến năm 2014, sự việc lại được đem ra bàn tán một lần nữa khi Dispatch tung ra loạt ảnh thân mật của cả hai. Thậm chí, Kiko còn xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật đặc biệt của G-Dragon nên công chúng càng thêm tin rằng hai người đang thực sự hẹn hò. Dù vậy nhưng phía YG vẫn hoàn toàn im lặng và không hề đưa ra bất kỳ lời xác nhận hay phủ nhận nào. Mãi cho đến năm 2015, một số nguồn tin cho biết cả hai đã thực sự đường ai nấy đi khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.  

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh11

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh12

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh13
Loạt ảnh của Dispatch được tung ra nhưng cả hai vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm

Đối với người hâm mộ K-Pop thì có lẽ G-Dragon không còn là một cái tên quá xa lạ. Anh được biết đến vai trò trưởng nhóm của BIGBANG cùng tài năng âm nhạc khó ai sánh bằng. Sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự thì ngày 26/11 sắp tới, G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ nên người hâm mộ đang vô cùng háo hức.

voh-kiko-xuat-hien-tai-can-tho-voh.com.vn-anh14
Chỉ còn 3 ngày nữa thôi là G-Dragon sẽ chính thức trở về rồi 

Đặc biệt mới đây, một số nguồn tin trên mạng xã hội Hàn Quốc đã xuất hiện tin đồn G-Dragon sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc sản xuất âm nhạc của YG Entertainment sau khi xuất ngũ. Mặc dù phía nam rapper lẫn công ty quản lý đều chưa lên tiếng nhưng người hâm mộ tin chắc rằng, với tài năng và tư duy âm nhạc độc đáo của mình, G-Dragon sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng. 

G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự: Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.

G-Dragon chỉ đăng ảnh sương sương sau 9 tháng, cổ phiếu YG liền tăng đáng kể sau thời gian tuột dốc: Động thái mới nhất của G-Dragon trên Instagram khi ngày xuất ngũ đang cận kề khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.