Sau những úp mở của dàn diễn viên chính, điều mà tổ sản xuất 'Love alarm' muốn tiết lộ là gì?

(VOH) - Netflix vừa công bố một tin mừng dành cho các khán giả luôn yêu thích và mong chờ vào 'Love alarm'.

Ngày hôm qua (30/10), Netflix thông qua instagram đã chính thức xác nhận bộ phim Love alarm sẽ có phần 2. Đi kèm với bài đăng là đoạn video 3 diễn viên chính của bộ phim - Kim Sohyun, Jung Garam và Song Kang - gửi lời chào đến khán giả.

Trong video, cả 3 đã nói: "Nhờ vào tình cảm nhiệt thành của các bạn khán giả mà phần 2 có thể chính thức phát sóng rồi. Chúng mình rất biết ơn và cũng yêu các bạn thật nhiều."

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-1
Trước đó, vào ngày 29, Song Kang đã đăng ảnh này kèm caption Ngày mai sẽ có thông báo gì đây nhỉ

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-2
Cùng ngày 29, công ty quản lý Jung Garam cũng đăng ảnh này cùng thông báo Ngày mai, diễn viên Jung Garam sẽ có thông báo bất ngờ dành cho các bạn.

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-3
Cũng ngày 29, Kim Sohyun đăng ảnh với caption Ngày mai sẽ có thông báo bất ngờ đó. Hoá ra điều mà dàn diễn viên chính úp úp mở mở chính là thông báo về phần tiếp theo của Love alarm

Cũng cùng ngày hôm đó, Song Kang cũng đăng về tin này lên instagram của mình, thể hiện niềm vui không thể che giấu nỗi. Người hâm mộ Love alarm khi biết tin cũng rất háo hức khi để lại những bình luận:

"Thật mong đến ngày chiếu quá"

"Mau mau đến ngày phim lên sóng đi nào"

"Vậy là sắp được gặp lại Song Kang rồi"

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-4

Love alarm là bộ phim được dựng dựa trên webtoon cùng tên, nói về một ứng dụng có chức năng thông báo cho người dùng biết ai đó trong bán kính 10m đang thầm thích bạn, nếu phát hiện ra thì chuông trên ứng dụng sẽ ngay lập tức reo lên.

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-5

Ở phần 1, câu chuyện giữa các nhân vật - nàng nữ chính luôn sống thật vui vẻ, tích cực Jojo (Kim Sohyun), cậu bạn thân Hyeyoung (Jung Garam) đang bắt đầu thể hiện tình cảm mình với Jojo, anh chàng người mẫu Sunoh (Song Kang) vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Jojo, ngoài ra còn có bạn gái của Sunoh là Yookjo (Kim Sieun) - vẫn còn để ngỏ, khiến khán giả vẫn luôn tò mò muốn biết diễn biến giữa họ sẽ đi về đâu.

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-6
Câu chuyện giữa Jojo - Hyeyoung - Sunoh...

VOH-love-alarm-thong-bao-phan-2-7
...và Yookjo sẽ được tiếp nối trong phần 2

Những người trẻ này sẽ kể cho chúng ta nghe câu chuyện như thế nào ở phần tiếp theo? Hãy cùng đón xem phần 2 để tìm ra đáp án nhé.