Thùy Chi hát live như 'nuốt đĩa' tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa phấn khích

(VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện tại một gameshow âm nhạc, Thùy Chi khiến ký ức ùa về với bản hit 'Xe Đạp' cùng chất giọng ngọt lịm.

Trong Giọng Ải Giọng Ai tuần này, ngoài hai khách mời bình luận là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Tú, chương trình còn chào đón hai ca sĩ Thùy Chi và Phan Mạnh Quỳnh. Tại đây, một bầu trời tuổi thơ ùa về khi Thùy Chi hát live Xe Đạp - bài hát thanh xuân của nhiều 9x đầu đời ngay trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai.

VOH-thuy-chi-giong-ai-giong-ai-1

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Giữ Em Đi đã khiến Trấn Thành lẫn Đại Nghĩa vô cùng thích thú và bất ngờ. Bởi lẽ, Thùy Chi là một trong những nghệ sĩ cực kì kén chọn khi tham gia gameshow truyền hình.

Khi được MC Đại Nghĩa "chất vấn" về vấn đề này, Thùy Chi bộc bạch: "Em nghĩ ngày xưa em không vui lắm, bây giờ thì em vui hơn". Bên cạnh đó, Thùy Chi nghĩ rằng mình không phù hợp với những gameshow thiên về giải trí và Giọng Ải Giọng Ai là chương trình đầu tiên cô tham gia khi ở Sài Gòn.

VOH-thuy-chi-giong-ai-giong-ai-2

Ngay trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành "gài hàng" Thùy Chi live lại ca khúc từng được giới trẻ đặc biệt là lứa tuổi học sinh phổ thông thuộc nằm lòng, ca khúc Xe Đạp. Tiếp lời Trấn Thành, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng cho biết cô “mê mệt” bài hát này khi còn đi học.

VOH-thuy-chi-giong-ai-giong-ai-3

Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm, sâu lắng, Thùy Chi đã khiến tất cả mọi người lắng đọng và cả một bầu trời tuổi thơ ùa về gói gọn trong bài hát Xe Đạp của nữ ca sĩ. Trấn Thành khen ngợi không ngớt "Nó ăn cái gì mà nó hát hay thiệt". Võ Hoàng Yến thì không khỏi xuýt xoa "Trời ơi hát hay quá!". MC Đại Nghĩa cũng tranh thủ: "Trời đất ơi, bé Chi nãy nó hát mở màn là hát live đó. Nó hát như “nhai đĩa”, chắc hồi đó không ăn cơm chỉ ăn đĩa".

Ngoài Thùy Chi, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng được Trấn Thành khen tới tấp khi âm nhạc của anh chàng luôn có chất riêng và màu sắc âm nhạc lạ, có tư duy và giọng ca Vợ Người Ta là một những ca sĩ trẻ được A Xìn thích nhất.

VOH-thuy-chi-giong-ai-giong-ai-4

Đón xem tập 15 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy ngày 02/11/2019 trên kênh HTV7.

Lần đầu tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu: (VOH) - Lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai với tư cách ca sĩ khách mời, Minh Hằng 'đốn tim' fan với loạt biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, trang phục nổi bật đã giúp cô chiếm trọn spotlight.
Thu Minh tiết lộ từng là 'bình phong' của Lam Trường tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Trong vai trò khách mời, Thu Minh bất ngờ đi chân không tại 'Giọng Ải Giọng Ai'. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ từng là 'người tình bình phong' giải vây cho Lam Trường trước fangirl cuồng nhiệt.