Lần đầu tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu

(VOH) - Lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai với tư cách ca sĩ khách mời, Minh Hằng 'đốn tim' fan với loạt biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, trang phục nổi bật đã giúp cô chiếm trọn spotlight.

Sau nhiều lần “lỡ hẹn” cùng Giọng Ải Giọng Ai, Minh Hằng chính thức nhận tham gia chương trình với tư cách ca sĩ khách mời trong mùa 4. Trong tập này, ngoài Minh Hằng còn có ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Hải Triều và Thuận Nguyễn.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-1

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-2
Dàn khách mời trong tập 7 gồm Minh Hằng, Dương Triệu Vũ, Hải Triều và Thuận Nguyễn.

Tại buổi quay hình, nữ ca sĩ Em Xin Anh diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ. Không hổ danh là một trong những nghệ sĩ chịu chi cho hình ảnh, Minh Hằng luôn xuất hiện chỉn chu trước mỗi sự kiện cũng như trên truyền hình. Được biết, bộ váy mà Minh Hằng mặc thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2018 với giá khá “chát”.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-3
Minh Hằng diện trang phục lộng lẫy trong lần đầu đến với Giọng Ải Giọng Ai.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình quay hình, Minh Hằng luôn giữ thần thái tươi tắn và không quên “khoe” những biểu cảm siêu đáng yêu. Cô nàng liên tục tung hứng cùng dàn khách mời “bá đạo” của chương trình. Tuy nhiên, vì lần đầu tiên tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Minh Hằng không tránh khỏi bỡ ngỡ bởi những màn “lừa lọc” từ dàn Biên tập “quyền lực”.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-4
Nữ diễn viên không ít lần hoang mang khi bị tổ biên tập trêu chọc.

Không ít lần nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc ngơ ngác và hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra trên sân khấu. Điều này càng khiến fan “lụi tim” bởi sự quá đáng yêu của Minh Hằng. Nhìn nét ngây ngô, dễ thương cùng loạt biểu cảm “thương hiệu”, khó ai nghĩ Minh Hằng đã bước sang tuổi 32 vì quá tươi trẻ.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-5
Những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu của "Bé Heo" Minh Hằng.

Trong tập 7 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 sắp lên sóng, với nguyên dàn khách mời hài hước hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười “banh nóc”. Liệu rằng lần đầu tham gia chương trình, Minh Hằng sẽ thể hiện khả năng phán đoán xuất thần hay “trớt quớt”? Minh Hằng có chiến thắng, chọn được thí sinh hát hay để song ca cùng hay thất bại “ê chề” vì trót lỡ chọn nhầm thí sinh sở hữu giọng hát thảm họa?

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-6
Minh Hằng cười thả ga tại Giọng Ải Giọng Ai.

Clip: Minh Hằng trong Giọng Ải Giọng Ai.

Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 7 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy ngày 07/9/2019 trên kênh HTV7.

Những bằng chứng cho thấy, Minh Hằng đang hẹn hò với vị đại gia này: Ngay sau khi Minh Hằng đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, các fans của cô đã trổ tài 'thám tử' truy tìm chân dung bạn trai của idol. Cuối cùng, đã tìm được instagram của anh ta.
Bị Kim Tử Long 'chê bai' nhan sắc, Ngọc Huyền đáp trả hùng hồn tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai, nghệ sĩ Kim Tử Long và Ngọc Huyền mang đến cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và có những màn tung hứng tưng bừng trên sân khấu.