Bị Kim Tử Long 'chê bai' nhan sắc, Ngọc Huyền đáp trả hùng hồn tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai, nghệ sĩ Kim Tử Long và Ngọc Huyền mang đến cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và có những màn tung hứng tưng bừng trên sân khấu.

Trong tập 4 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng, bên cạnh hai khách mời Puka, BB Trần thì còn có sự xuất hiện của cặp đôi Ngọc Huyền - Kim Tử Long. Trước đó, Kim Tử Long - Ngọc Huyền được biết đến là một cặp đôi “tình nhân sân khấu” ăn ý tuy nhiên đến với chương trình cả hai mang đến rất nhiều bất ngờ khi liên tục bất đồng quan điểm.

Ngọc Huyền và Kim Tử Long được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng cải lương Việt Nam. Giữa họ luôn có sự ăn ý và đồng điệu cả trên sân khấu lẫn cuộc sống. Nghệ sĩ Ngọc Huyền thậm chí từng tiết lộ cả hai yêu nhau rất nhiều nhưng quyết định không tiến xa hơn để giữ mãi tình yêu đẹp đó trên sân khấu. Tuy nhiên mới đây khi cùng tham gia gameshow Giọng Ải Giọng Ai, cặp "tình nhân sân khấu" lại nhiều lần bất đồng quan điểm thậm chí “trả treo” nhau khiến mọi người hoang mang.

VOH-kim-tu-long-ngoc-quyen-hiong-ai-giong-ai-1

Cụ thể, trong quá trình suy đoán về thân phận và khả năng ca hát thật sự của thí sinh là nghệ nhân làm hoa đất sét, Kim Tử Long bắt lỗi cô nàng đã thực hiện sai thao tác: “Người cắm hoa không ai mà khi cắm xong lại cầm cành hoa ghim vô trong đó”. Tuy nhiên, Ngọc Huyền lại lên tiếng châm chọc: “Đúng là đàn ông không biết gì về hoa”. Lúc này, Kim Tử Long tỏ ra khó chịu và “xổ” ngay một câu tiếng Anh bồi: “Sorry, I am talking you đừng có xen vô” khiến Trấn Thành, Trường Giang ôm bụng cười nghiêng ngả. Tiếp đó, khi Ngọc Huyền chỉ ra điểm vô lý trong tạo hình của nữ thí sinh: “Superwoman hổng ai cầm quạt hết đó”, “Ông hoàng cải lương” lại nhanh chóng lên tiếng phản bác: “Superwoman cầm gì là ở trên truyền hình còn ở đây người ta muốn cầm gì người ta cầm”.

Đến một thí sinh khác làm nghề shipper đang hoá trang thành Iron Man, trong khi Kim Tử Long cho rằng anh chàng hát không hay vì có vẻ ngoài thiếu trau chuốt, thì Ngọc Huyền lại một mực khẳng định nam thí sinh là người hát hay vì cô để ý trước khi đưa micro lên anh đã liếm môi như các ca sĩ nghệ sĩ thường làm. Đáp lại, Kim Tử Long cho biết “Mọi người đều nói Ngọc Huyền hiểu tôi và Ngọc Huyền phát biểu câu này, kể từ ngày hôm nay tôi nói rằng không hiểu tôi vì tôi hát không bao giờ tôi liếm môi”.

VOH-kim-tu-long-ngoc-quyen-hiong-ai-giong-ai-2

Ở diễn biến tiếp theo, trước một thí sinh nữ có vẻ ngoài cực xinh đẹp, Kim Tử Long đưa ra phán đoán đây là giọng hát không hay vì… quá đẹp. Phát biểu này của anh ngay lập tức vấp phải sự phản đối của Trường Giang và Đại Nghĩa, cả hai chỉ ra đàn chị Ngọc Huyền là một trường hợp vừa đẹp vừa hát hay. Tuy nhiên Kim Tử Long lại mạnh miệng phản bác: “Ai nói Ngọc Huyền đẹp?”. Trước lời chê bai của “người tình sân khấu”, Ngọc Huyền lập tức lên tiếng đáp trả: “Ai nói không đẹp vậy? Vì mỗi ngày anh thấy em không makeup anh quen rồi, mà cái gì người ta quen người ta sẽ thấy không đẹp”, cô thậm chí trách móc Kim Tử Long “có trăng quên đèn”. Ngay lúc này, Trường Giang đã lên tiếng và ngầm nịnh khéo Nhã Phương: "Vợ em không make up nhưng em thấy vẫn đẹp". Sau đó, Ngọc Huyền đã phản pháo: "Trường Giang, nhưng anh Kim Tử Long không phải là chồng chị".

VOH-kim-tu-long-ngoc-quyen-hiong-ai-giong-ai-3

Bên cạnh đó, trong tập 4, khách mời Puka khiến Trường Giang và Trấn Thành được phen đổ mồ hôi hột trước những bình luận bất chấp lý lẽ của mình. Cụ thể với thí sinh số 1 làm nghề xe ôm khi hỏi ý kiến, Puka đã nhận định sau khi xem clip từ chương trình cô đã có sự liên kết “nghe tiếng xe máy rồ lên, nổ và chạy thì tiếng động cơ rất mướt, mượt, đồng nghĩa với tiếng hát cũng sẽ hay”. Khiến MC Đại Nghĩa phải thốt lên “em nói gì vậy!”. Hay như thí sinh làm nghề đất sét, thì nữ diễn viên cho rằng giọng hát rất “sét” nên không thể hay được. Tới một thí sinh khác, anh chàng giao hàng ở vị trí số 3, cô liền đưa ra suy đoán những người có cơ bụng 6 múi sẽ hát hay. Trước phần nhận xét bất chấp lí lẽ của Puka, Trấn Thành cho rằng 2 lần trước anh sẵn sàng cho qua nhưng tới lần này thì anh nhận định cô nàng “vô tri”. 

VOH-kim-tu-long-ngoc-quyen-hiong-ai-giong-ai-4

Dù bị Trấn Thành nhắc nhẹ là vậy nhưng Puka vẫn không ngừng đưa ra những quan điểm cá nhân đầy cảm tính khi thấy thí sinh thứ 3 điển trai hóa thân Doctor Strange liền nhận xét “em thấy đẹp trai nên sẽ hát hay thôi” khiến MC Đại Nghĩa phải thốt lên “trời ơi”. Chưa dừng lại đó với cô nàng bán vải ở vị trí số 4, nếu hai đồng đội Kim Tử Long và Trường Giang khẳng định cô này hát dở thì Puka có ý kiến trái ngược hoàn toàn. Puka nhận định với những gánh dừa ở trước mặt cô bán vải sẽ hát hay và hát bài “gánh gánh, gồng gồng”. Với những bình luận bất chấp mọi lí lẽ của mình, Puka khiến mọi người gần như “xa lánh”.

Clip: Ngọc Huyền và Kim Tử Long tranh cãi quyết liệt.

Tập 5 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ được phát sóng vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 24/8/2019 trên kênh HTV7.

Cuộc sống NSND Diệp Lang tại Mỹ qua lời tâm sự của nghệ sĩ Ngọc Huyền: (VOH) - Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền đã chia sẻ cảm xúc và những hình ảnh về chuyến viếng thăm nhà NSND Diệp Lang tại Mỹ.
Nghệ sĩ Kim Tử Long bị Minh Nhí 'dằn mặt' chỉ vì quá khó tính: (VOH) - Vì Kim Tử Long khá khó tính khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nên Minh Nhí đã phàn nàn Kim Tử Long hãy bớt khó tính lại.