Đàm Vĩnh Hưng tự ra 'thánh chỉ' tiết kiệm, cư dân mạng: 'Để xem được bao lâu'

(VOH) - Nổi tiếng giàu có trong làng giải trí Việt thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có lúc tự nhắc bản thân phải biết tiết kiệm. Nói thế thôi nhưng có thực hiện được không thì chắc chỉ có Mr Đàm biết.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đột ngột đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở mình tiết kiệm. Điều thú vị là nam ca sĩ tự nói và tự ra lệnh cho bản thân. Mr Đàm còn xem đó như một "thánh chỉ" và muốn mình phải thực hiện theo ý chỉ của một vị vua vô hình nào đó.

VOH-dam-vinh-hung-tiet-kiem-1

"Thánh chỉ tới. DVH nghe đây! Hoàng thượng có lệnh:

- Cắt sạch các khoản chi tiêu linh tinh, xả láng, không quan trọng, không đáng như mọi khi.

- Vui lòng ở yên trong nhà, không lai vảng gần các khu vực mua bán các kiểu.

- Không xem các trang mạng quảng cáo, giới thiệu về thời trang, giày dép, túi xách...

Khâm thử

Thần Đàm tướng quân tiếp chỉ!

Khấu tạ long ân".

VOH-dam-vinh-hung-tiet-kiem-2

VOH-dam-vinh-hung-tiet-kiem-3
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hai bức ảnh quyền lực nhằm nhắc nhở mình phải cố gắng tiết kiệm theo "thánh chỉ". (Nguồn: Internet)

Những lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Sở dĩ từ trước đến nay "ông hoàng nhạc Việt" luôn nổi tiếng là người giàu có, mua sắm thỏa thích, nhưng cũng có lúc anh ép bản thân phải biết kiềm chế tiêu xài thế này.

VOH-dam-vinh-hung-tiet-kiem-4

Đồng thời, có lẽ hiểu được thói quen mua sắm và dùng đồ sang chảnh của Đàm Vĩnh Hưng nên nhiều bạn bè và người hâm mộ đã trêu nam ca sĩ. Một số người cho rằng: "Nghe có vẻ khó", "để xem được bao lâu" hay "thánh chỉ nghe qua nhiều lần nhưng chưa lần nào thực hiện được".

VOH-dam-vinh-hung-tiet-kiem-5

VOH-dam-vinh-hung-tiet-kiem-6
Một số bình luận của các đồng nghiệp và người hâm mộ về chuyện tiết kiệm của Mr Đàm.

Theo bạn thì lần này giọng ca Hello có thể hoàn thành được mục tiêu tiết kiệm mà mình đề ra?

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình có duyên với Hoa hậu Lương Thùy Linh: (VOH) - Là một trong những giám khảo của Miss World Viet Nam 2019, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có ấn tượng với Lương Thùy Linh và tiết lộ mình có duyên với tân Hoa hậu.
Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng: Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.