Đàm Vĩnh Hưng treo giá 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng BTC Miss World bán giải

VOH - Là một trong những giám khảo của cuộc thi, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về vụ việc BTC Miss World Việt Nam bán giải.

Cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đang đi đến chặng cuối cùng. 39 thí thí sinh vừa trải qua vòng thi Người đẹp thời trang - Top Model vào ngày 28/7. Tối 31/7, các thí sinh tiếp tục tranh tài trong vòng thi Người đẹp biển và Người đẹp tài năng. Kết quả top đề cử sẽ được ban tổ chức công bố trong đêm chung kết vào ngày 3/8 tại Đà Nẵng.

VOH-dam-Binh-Hung-tang-10-cho-ai-tim-duo-bang-chung-Miss-world-gian-lan-1

Mới đây, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, mã số báo danh của ba thí sinh trong cuộc thi với dòng trạng thái ngầm tố ban tổ chức đã chọn được ba người giành giải cao nhất. Trước thông tin thất thiệt đó, BTC Miss World Vietnam đã lên tiếng phủ nhận ra giá 1 tỷ đồng cho ai chứng minh được việc đó. Là một trong những giám khảo của cuộc thi, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về vụ việc.

VOH-dam-Binh-Hung-tang-10-cho-ai-tim-duo-bang-chung-Miss-world-gian-lan-2

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã viết một trạng thái rất dài:  "Mới về nước! Cắm cổ chạy show 2 ngày nay nên ko biết gì! Vừa mới nghe thông tin, có người rêu rao rằng: "BTC Hoa hậu MISS WORLD Việt Nam mua bán giải 5 tỷ". Vì có Hưng nằm trong BGK và theo sát thí sinh và cuộc thi từ đầu nên Hưng cũng thấy mình bị xâm phạm đến uy tín và danh dự của mình cũng như cả ê-kip! H tin là người viết ra điều đó chắc là nhỏ hơn Hưng.

VOH-dam-Binh-Hung-tang-10-cho-ai-tim-duo-bang-chung-Miss-world-gian-lan-3

VOH-dam-Binh-Hung-tang-10-cho-ai-tim-duo-bang-chung-Miss-world-gian-lan-4

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc nhắn nhủ đến người tung tin đồn: 

"Gửi em!

Em ơi! Hãy chọn cho mình cách sống sạch sẽ trong suy nghĩ. Hãy nói những gì khi mình biết chắc chắn đó là sự thật và có chứng cứ! Đừng tự suy diễn và biến nó thành một lưỡi dao độc địa làm tổn thương người khác em ạ! Vì như thế rất là nhẫn tâm, người ta sẽ nghĩ em được đối thủ của Sen Vàng thuê em làm chuyện ngậm máu phun người. Quả báo bây giờ nhanh lắm em!

Cả em và người thuê em cũng sẽ nhận lấy phần nghiệp đó như nhau nếu có! Hoặc em đang là người ở giữa đốt lửa để tạo ra sự nghi ngờ hiểu lầm giữa các công ty đang tổ chức Hoa hậu hiện nay! Như vậy còn nghiệp nặng nữa! Ngoài kia xã hội đã rối lắm rồi.

Em hãy nên để cái đầu mình nhẹ nhàng khi trở về ngồi bên mâm cơm cùng gia đình con cái của mình hoặc thong dong đi vào giấc ngủ mà không hề phải lo nghĩ ngày mai mình sẽ tiếp tục âm mưu hãm hại mới nào! Mệt lắm em! Vài chữ chân tình gửi đến em!"

VOH-dam-Binh-Hung-tang-10-cho-ai-tim-duo-bang-chung-Miss-world-gian-lan-5

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ tới phía ban tổ chức và nhà sản xuất:

"Gửi BGĐ của Sen Vàng! Phạm Kim Dung + Hoàng Nhật Nam!

Theo anh: Ở cái thời buổi này, người nào cũng có thể làm nhà báo được (báo gì thì tự họ biết và xã hội biết). Ai ai cũng có thể triệt hạ nhau bằng FB và kéo theo những người bạn bè của họ nữa! Trước sự việc như thế. Em ngạc nhiên là phải! Bởi vì em sạch, em minh bạch nên em thấy như vậy là ghê gớm! Nếu là anh thì đây là một content "ngon". Có thể bày binh bố trận để nuôi frame này kéo dài và bùng nổ đến tận ngày chung kết! Phải làm chủ ngược lại cuộc chơi! Em đã lãng phí một cú khá ngon đấy!

Và nếu là anh! Anh sẽ treo giải 10 tỷ cho bất kỳ ai chứng minh được những điều dơ bẩn hạ lưu và vô lương tâm kia là có thật! Em hiền quá! Có lẽ đối với người đã viết ra điều sỉ nhục kia con số 5 tỷ là to khủng khiếp lắm! Họ đâu có biết để tổ chức được một cuộc thi như thế này phải cần 3,4 chục tỷ là chuyện hết sức bình thường đối với một nhà sản xuất tiềm năng kinh tế đại gia như các em!

Họ đâu được nhìn thấy những con số trong ngân hàng của em đâu? Nên họ nói vậy cũng là chuyện dễ hiểu! 5 tỷ à! Chia như thế nào? GK 6,7 người! Em kip 5,6 chục người. Chia sao??? Một mình tôi cũng có thể đem về cho BTC gói tài trợ trên 4 tỷ! Đó mới chỉ là một thôi đấy!

Thử nghĩ những người như tôi, Hoa hậu đại gia Hà Kiều Anh, bà trùm chứng khoán trẻ - Hoa hậu Mai PhươngThuý, tổng biên tập báo Tiền Phong... Chúng tôi có thiếu vài trăm triệu không? Nếu như 5 tỷ xẻ ra cho 70 con người?

Gửi những khán giả trên toàn quốc cũng như tại hải ngoại! Hãy tin vào danh dự của chúng tôi! Chúng tôi không bao giờ bán rẻ lương tri của mình. Còn tiếng nói với các cấp lãnh đạo. Còn ngẩng cao đầu trước nhân dân cả nước. Còn sự hãnh diện bản sắc dân tộc đối với thế giới.

Mong mọi người hãy theo dõi cuộc thi. Chúng tôi nhất định sẽ tìm ra người xứng đáng nhất - hãy đón xem. Kết quả sẽ là câu trả lời cho tất cả!" - Mr Đàm viết trên Facebook cá nhân.

VOH-dam-Binh-Hung-tang-10-cho-ai-tim-duo-bang-chung-Miss-world-gian-lan-6

Nam ca sĩ cảm thấy bị xâm phạm về uy tín và danh dự. Anh cho rằng phía BTC Miss World Vietnam đã phản ứng quá hiền. Nếu là anh sẽ tranh thủ sự việc để PR cho cuộc thi. Bên cạnh đó, giám khảo Mr Đàm sẵn sàng ra giá 10 tỷ cho bất cứ ai chứng minh được việc mua bán giải là có thật.

Bảo Anh, Hương Giang 'khẩu chiến vì tranh giành' các 'cực phẩm' trong 'Người Ấy Là Ai?': Trước màn thử thách cùng các cực phẩm, tình chị em giữa Hương Giang và Bảo Anh liệu có bền lâu?
Ngọc Sơn bất ngờ tung ảnh cưới, 'ông hoàng nhạc sến' sắp lấy vợ ư? Hình ảnh mới nhất của Ngọc Sơn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía fan lẫn cư dân mạng.