Đã có thể xem phim bằng ứng dụng Netflix tại Việt Nam

(VOH) - Netflix là dịch vụ xem truyền hình và phim ảnh theo yêu cầu trên môi trường internet.

Trước đây khi người dùng từ Việt Nam truy cập vào Netflix thường nhận được dòng thông báo "Dịch vụ chưa sẵn có tại quốc gia của bạn".

Từ khai mạc Triển lãm công nghệ Thế giới 2016 (CES 2016) ngày 6/1/2018, dịch vụ xem phim, truyền hình Internet theo yêu cầu Netflix chính thức công bố mở rộng dịch vụ tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đây là lần mở rộng dịch vụ lớn nhất từ trước đến nay của Netflix.

Theo Reed Hastings - Giám đốc điều hành kiêm sáng lập Netflix cho biết dịch vụ đã bắt đầu được mở cho 130 quốc gia, từ Azerbaijan đến Việt Nam nhưng ngoại trừ Trung Quốc.

Reed Hastings tại buổi công bố mở rộng dịch vụ trong khuôn khổ CES 2016. - Ảnh: CES.

Netflix hiện có khoảng 70 triệu thuê bao trên toàn thế giới. Ngoài Trung Quốc, Netflix cũng không thể kinh doanh tại Crimea, Triều Tiên và Syria bởi hạn chế do chính phủ Mỹ đặt ra.

Phần lớn nội dung trên Netflix là tiếng Anh nhưng công ty cho biết đã bổ sung các ngôn ngữ tiếng Ả Rập, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể và phồn thể cùng với 17 ngôn ngữ khác đã hỗ trợ trước đó.

Netflix cung cấp 3 gói thuê bao với mức phí từ 180.000 VND đến 260.000 VND. Sự khác biệt giữa các gói này là chất lượng phân giải nội dung, chẳng hạn như bạn muốn xem nội dung Ultra HD 4K thì đăng ký gói Premium, nếu chỉ cần HD thì đăng ký gói Standard. Ngoài ra, tùy theo gói thuê bao mà số lượng thiết bị mà bạn có thể xem cùng lúc cũng bị giới hạn ở 1, 2 hay 4 thiết bị.

Để sử dụng Netflix tại Việt Nam, người dùng có thể vào địa chỉ: Netflix.com để đăng ký thuê bao. Sau khi chọn gói thuê bao, bạn chỉ việc nhập địa chỉ email và mật khẩu để đăng ký tài khoản. Để thanh toán tài khoản, người dùng cần phải có thẻ tín dụng VISA, Master Card hoặc American Express.

Hiện tại Netflix đang khuyến mãi 1 tháng thuê bao miễn phí, hết tháng dùng thử miễn phí đầu tiên, Netflix sẽ tính tiền cho các tháng tiếp theo tướng ứng với gói thuê bao bạn chọn.

Ngoài việc xem trực tiếp trên trang Netflix.com bằng trình duyệt web, bạn có thể tải ứng dụng Netflix tại các đường link bên dưới:

Netflix cho Windows/Windows Phone: Link Download

Netflix cho Android: Link Download

Netflix cho iOS: Link Download