Đồng đội của Vương Nhất Bác - Lý Vấn Hàn bị lộ chuyện hẹn hò, nhưng người tiết lộ mới gây bất ngờ

(VOH) - Lý Vấn Hàn của UNINE bị tiết lộ chuyện hẹn hò trong quá khứ và nhân vật tiết lộ thông tin khiến fan bất ngờ.

Lý Vấn Hàn của UNINE hiện đang tham gia một chương trình thực tế cùng cha gọi là Nhất Lộ Thành Niên. Chương trình này giống như một phiên bản dành cho người lớn của Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Trong tập mới nhất, chương trình đã bí mật mời các bà mẹ đến chương trình. Các bà mẹ bắt đầu nói về chuyện hẹn hò khi còn nhỏ của các con. Người dẫn chương trình bắt đầu tò mò và hỏi mẹ Lý Vấn Hàn rằng khi nào bà phát hiện ra Vấn Hàn bắt đàu có những cảm xúc đó. Bà nhanh chóng nói với Lý Vấn Hàn "Vấn Hàn cho đến nay vẫn không biết. Tôi không biết nó có cảm thấy sốc không sau khi tôi nói."

VOH-Lý-Van-Han-cua-nhom-UNINE-1 
Lý Vấn Hàn của nhóm UNINE

VOH-Nam-ca-si-cung-cha-2
 Nam ca sĩ cùng cha tham gia show

 VOH-Me-nam-ca-si-bat-ngo-xuat-hien-trong-show-3
Mẹ nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong show

Mẹ anh tiết lộ anh thích chơi máy tính khi còn học trung học. Nếu anh thắc mắc gì, anh sẽ tra trên mạng, nhưng đôi khi anh sẽ quên đăng xuất khỏi tài khoản của mình. Một lần, bà đang sử dụng máy tính của Vấn Hàn và tò mò muốn xem con trai của mình hỏi gì. Bà phát hiện ra một trong những câu hỏi của anh ấy liên quan đến vấn đề hẹn hò. Bà tiết lộ, tại thời điểm đó, có một cô gái thích anh. Ấn tượng của nam ca sĩ về cô gái ấy là không tệ, nhưng anh không biết hẹn hò với cô gái ấy là đúng hay sai. 

 VOH-Me-nam-ca-si-tiet-lo-bi-mat-cua-anh-4
Mẹ nam ca sĩ tiết lộ bí mật của anh

Mặc dù, bà phát hiện ra bí mật của anh, nhưng không tiết lộ với anh ấy. Trên thực tế, bà đã đăng xuất ra khỏi tài khoản của nam ca sĩ và đăng ký một tài khoản mới để có thể trả lời anh ấy. Bà đã đóng giả là giáo viên và trả lời anh ấy rằng "Có những suy nghĩ trong thời niên thiếu như thế không phải là điều xấu. Đây là một hiện tượng sinh lý rất tự nhiên, nhưng nếu điều này ảnh hưởng đến việc học của bạn, thì những thứ đạt được không đáng". Một vài ngày sau đó, Lý Vấn Hàn trả lời lại bình luận của bà ấy "Cảm ơn, cô giáo".

VOH-Me-nam-ca-si-chia-se-5 
Mẹ nam ca sĩ chia sẻ về chuyện hẹn hò của con trai trong show thực tế

Sau này, chương trình được phát sóng, mẹ nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì cách cô xử lý câu hỏi của con trai rất tuyệt vời. 

 VOH-Me-Lý-Van-Han-tre-trung-ben-canh-con-trai-6
Mẹ Lý Vấn Hàn trẻ trung bên cạnh con trai

Lý Vấn Hàn là một ca sĩ và diễn viên Trung Quốc. Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên Trung Quốc - Hàn Quốc của công ty Yuehua Entertainment ra mắt vào năm 2014, UNIQ - nhóm nhạc nam Hàn Quốc-Trung Quốc UNIQ chính thức debut với các thành viên Châu Nghệ Hiên, Lý Vấn Hàn, Kim Sungjoo, Cho Seungyoun và Vương Nhất Bác. Năm 2019, tham gia chương trình sống còn của Trung Quốc, Idol Producer và ra mắt trong nhóm UNINE.

VOH-Nam ca-si-dươc-debut-cung-Vuong-Nhat-Bat-trong-UNIQ-7
Nam ca sĩ được debut cùng Vương Nhất Bác trong UNIQ

VOH-Ly-Van-Han-se-cung-UNINE-xuat-hien-trong-dem-tu-thien-sap-toi-day-8
Lý Vấn Hàn sẽ cùng UNINE xuất hiện trong đêm từ thiện sắp tới đây

Chương Tử Di dính tin đồn mang thai lần hai ở tuổi 40, nữ diễn viên chính thức lên tiếng:Mới đây, cuối cùng mỹ nhân 'Ngọa hổ tàng long' cũng đưa ra câu trả lời chính thức về tin đồn mang thai lần 2.
Dịch Dương Thiên Tỉ gây náo loạn MXH vì cảnh hôn đầu đời ở tuổi 19, dẫn đầu doanh thu phòng vé:Sao trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ ngày một tạo ấn tượng mới trong lòng người hâm mộ với những gì anh đã và đang nỗ lực, đặc biệt là trong bộ phim lần này.