Chụp ảnh cùng bí ngô: Hứa Vĩ Văn được khen hết lời, Phạm Hương lại hứng 'gạch đá'

(VOH) - Trong khi Hứa Vĩ Văn được cho là người văn minh thì trước đó Phạm Hương lại nhận phải vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, Hứa Vĩ Văn đăng tải bức ảnh chụp cùng quả bí ngô với biểu cảm rạng rỡ. Nam diễn viên đính kèm trạng thái: "Chúc mọi người đón Halloween vui vẻ nhé". Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, lịch lãm thì hành động nhấc quả bí ngô của Hứa Vĩ Văn cũng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. 

VOH-hua-vi-van-pham-huong-1

Ngay lập tức Hứa Vĩ Văn lại được so sánh với Phạm Hương. Sở dĩ là do trước đó Phạm Hương cũng đã đến nông trại bí ngô để thực hiện vlog của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi bên ngoài có để một bảng ghi chú rất rõ là không được ngồi lên bí ngô. Tuy nhiên, Phạm Hương lại đăng tải bức ảnh thả dáng trên những quả bí. Điều này đã khiến cho cô nhận lấy không ít sự chỉ trích của mọi người vì đã làm trái với quy định.

VOH-hua-vi-van-pham-huong-2

VOH-hua-vi-van-pham-huong-3

Vì vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nên Phạm Hương đã lên tiếng đính chính: "Mình tập trung quay quá nên không để ý phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn". Tuy nhiên, điều này vẫn không giúp cô nhận được sự cảm thông của cư dân mạng.

VOH-hua-vi-van-pham-huong-4

Trong khi đó Hứa Vĩ Văn cũng chụp ảnh cùng bí ngô nhưng anh lại được khen ngợi vì hành động văn minh, không ngồi lên bí ngô. Thậm chí, một số người còn phản hồi gay gắt khi cho rằng Hoa hậu Phạm Hương không hiểu tiếng Anh nên mới ngồi lên cả bí dù đã có quy định.

VOH-hua-vi-van-pham-huong-5

Không chỉ Hứa Vĩ Văn và Phạm Hương mà nhiều sao Việt vừa qua cũng check-in ở những nơi trưng bày bí ngô. Tuy nhiên, cũng chẳng có ai ngồi lên bí mà họ chỉ cầm chúng lên để chụp ảnh. 

VOH-hua-vi-van-pham-huong-6
Vợ chồng Tăng Thanh Hà tình tứ bên bí ngô. (Nguồn: Internet)

VOH-hua-vi-van-pham-huong-7

VOH-hua-vi-van-pham-huong-8
Bà xã Bình Minh cũng có những khoảnh khắc xinh đẹp bên bí ngô. (Nguồn: Internet)

Phạm Hương khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với vị hôn phu sau 6 tháng đính hôn: (VOH) - Không còn giấu giếm bạn trai, Phạm Hương đã dần thoải mái hơn khi đăng ảnh tình tứ cùng 'người ấy'. Liệu bạn có biết người ấy là ai không?
Chỉ sau một năm sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương đã sở hữu cuộc sống sang chảnh như thế này: (VOH) - Chia sẻ những bức ảnh street style bên cạnh siêu xe, Phạm Hương khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước cuộc sống vương giả của cô trên đất Mỹ.