Nữ diễn viên thu nhập khủng 100 tỷ/năm mất tất cả vì ủng hộ bạn ngoại tình

VOH - Hành động tưởng chừng vô hại này đã khiến Mã Tô đánh mất toàn bộ sự nghiệp của mình.

Trong làng giải trí Trung Quốc, Mã Tô từng được xem là một trong những nữ diễn viên có triển vọng cao. Với ngoại hình thu hút và khả năng diễn xuất sắc, cô từng là một trong những nhân vật sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí.

Nữ diễn viên từng có thu nhập khủng 100 tỷ/ năm nay mất tất cả vì ủng hộ bạn ngoại tình 1
Mã Tô từng là diễn viên đắt show, thu nhập 100 tỷ/ năm - Ảnh: Weibo

Sau khi tốt nghiệp trường Bắc Ảnh năm 2003, Mã Tô đã tham gia vào làng giải trí. Cô được tham gia vào nhiều dự án nổi tiếng như Thời Đại Tiểu Vợ Chồng, Duyên Tới Là Yêu, Tân Bạch Phát Ma Nữ... Với may mắn và nỗ lực không ngừng, Mã Tô nhanh chóng trở thành một ngôi sao được yêu thích.

Tại thời điểm đó, Mã Tô được tôn vinh với danh hiệu "nữ hoàng phim ảnh", "bảo chứng màn ảnh" vì hầu như bộ phim nào cô tham gia cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mã Tô đã dành dụm được khối tài sản khổng lồ nhờ danh tiếng lẫy lừng. Năm 2013, cô được xếp vào danh sách 50 người nổi tiếng của tạp chí Forbes với thu nhập hàng năm hơn 30 triệu NDT, tương đương hơn 101 tỷ đồng. Đồng thời, Mã Tô cũng trở thành một trong những diễn viên có mức thu nhập cao nhất trong làng giải trí ở thời đó.

Nữ diễn viên từng có thu nhập khủng 100 tỷ/ năm nay mất tất cả vì ủng hộ bạn ngoại tình 2
Tuy nhiên, cô lại giúp bạn thân che giấu hành vi ngoại tình khiến khán giả thất vọng - Ảnh: Weibo

Một điều đáng tiếc là sự nghiệp của Mã Tô đã bị phá hủy chỉ trong một đêm vì bảo vệ hành vi sai trái của bạn thân. Mã Tô có mối quan hệ lâu năm với nam diễn viên Giả Nãi Lượng. Ngoài ra, cô cũng thân với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ sau khi cặp đôi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đến với nhau.

Mặc dù có tình bạn lâu năm với Giả Nãi Lượng, Mã Tô lại giúp Lý Tiểu Lộ che giấu việc ngoại tình với nam rapper PGone. Cô đã giúp Lý Tiểu Lộ nói dối Giả Nãi Lượng và khi sự việc này bị phanh phui, hình ảnh của Mã Tô sụp đổ. Khán giả đã quay lưng với nữ diễn viên và chỉ trích cô là kẻ phản bạn. Ngoại tình vốn là hành động vi phạm chuẩn mực đạo đức xã hội, nhưng Mã Tô lại giúp bạn che giấu khiến công chúng thất vọng. 

Trước sự quay lưng của khán giả, các đạo diễn đều ngại mời Mã Tô tham gia dự án mới. Vì vậy, nữ diễn viên đã dần biến mất khỏi màn ảnh. Gần đây, cô chỉ xuất hiện ở một số sự kiện nhỏ nhưng không được chú ý như trước. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn hay nhắc về bê bối năm xưa mỗi khi cô được báo chí nhắc đến. Vì vậy, Mã Tô khó có thể trở lại đỉnh cao danh vọng như trước. 

Nữ diễn viên từng có thu nhập khủng 100 tỷ/ năm nay mất tất cả vì ủng hộ bạn ngoại tình 3
Hiện tại, Mã Tô chỉ được mời tham gia một số dự án phim nhỏ lẻ - Ảnh: Weibo

Câu chuyện của Mã Tô khiến nhiều người cảm thán. Có ý kiến cho rằng nữ diễn viên chịu kết cục như vậy là tương xứng với lỗi lầm của mình. Nhưng cũng có người cho rằng Mã Tô cũng khó xử khi cả hai người trong cuộc đều là bạn bè lâu năm. Dù vậy, việc bao che cho bạn ngoại tình vẫn là hành động sai trái, nên giờ đây chúng ta chỉ có thể tiếc nuối khi làng điện ảnh mất đi một minh tinh xinh đẹp, tài năng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!