Lý Tiểu Lộ vẫn giàu có và sống tốt bất chấp việc bị tẩy chay khỏi showbiz

(VOH) - Người đẹp thị phi vẫn hưởng thụ cuộc sống sung túc dù không còn trở lại giới giải trí được nữa.

Lý Tiểu Lộ là một cái tên không xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi showbiz Trung Quốc. Cô từng đứng trên đỉnh vinh quang với nhiều vai diễn để đời trong các dự án lớn như Lạc Lối, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Đứa Con Đến Từ Thiên Đường hay gần đây nhất là Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta.

Lý Tiểu Lộ vẫn giàu có hậu bị showbiz tẩy chay 1
Lý Tiểu Lộ có cuộc sống giàu sang ở tuổi tứ tuần

Sau bộ phim cuối cùng, Lý Tiểu Lộ đã kết thúc sự nghiệp trong ê chề vì scandal ngoại tình. Dù vậy, sau 5 năm vắng bóng màn ảnh, cựu diễn viên vẫn có cuộc sống sung túc với mức sống cao như thời còn huy hoàng. Mới đây, trang QQ đã đưa một số ti tức về Lý Tiểu Lộ ở thời điểm hiện tại. Không như công chúng suy đoán là Lý Tiểu Lộ sẽ phải chật vật hơn vì mất đi cần câu cơm, ở tuổi tứ tuần, cuộc sống của Lý Tiểu Lộ vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

Xem thêm: Hậu ly hôn, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn bị réo tên cùng nhau vì vướng vào bê bối trốn

Theo QQ, Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh hiện sống trong biệt thự 60 triệu NDT (8,7 triệu USD) ở Bắc Kinh. Cô thường xuyên được trông thấy di chuyển bằng hai xe sang có giá lần lượt 2,9 triệu USD và 37.000 USD. Lý Tiểu Lộ cũng cho thấy mình là một người mẹ tốt khi thuê 2 bảo mẫu để trông con gái Điềm Hinh. Chỉ riêng chi phí bảo mẫu hàng tháng cũng đã tiêu tốn của cô đến hàng trăm nghìn nhân dân tệ.

Lý Tiểu Lộ vẫn giàu có hậu bị showbiz tẩy chay 2
 

Nguyên nhân việc Lý Tiểu Lộ vẫn giàu có dù đã bị tẩy chay khỏi giới nghệ sĩ cũng dễ hiểu. Từ năm 3 tuổi, cô đã bắt đầu dấn thân vào showbiz. Sau hàng chục năm, khối tài sản tích lũy của cô đã đạt ngưỡng khổng lồ. Chưa kể gia cảnh vốn có của cô cũng "không phải dạng vừa" khi gia đình cô sở hữu sẵn một căn hộ cao cấp trị giá 11 triệu USD tại Bắc Kinh.

Lý Tiểu Lộ vẫn giàu có hậu bị showbiz tẩy chay 3
Lý Tiểu Lộ và con gái

Năm 2022, cư dân mạng phát hiện Lý Tiểu Lộ rao bán hàng loạt món đồ thời trang như quần áo, giày dép lên mạng dù chưa động đến bao giờ. Qua đó ta có thể thấy cựu diễn viên không bán đồ cũ vì thiếu tiền mà chỉ muốn dọn dẹp chiếc kho có lẽ đã chật ních.

Mỹ nữ thị phi hiện đang hẹn hò rapper Triệu Dục Đào. Cả hai vừa đón lễ Tình nhân ngọt ngào bên nhau. Triệu Dục Đào sinh năm 1994. Anh là rapper, ca sĩ kém tiếng trong showbiz. Triệu Dục Đào từng tham gia chương trình The Rap of China 2017 nhưng không đạt được thành tích cao. Kể từ đó đến nay, anh chỉ mới phát hành được một sản phẩm âm nhạc duy nhất.

Lý Tiểu Lộ vẫn giàu có hậu bị showbiz tẩy chay 4
Lý Tiểu Lộ bị cấm sóng vì scandal ngoại tình

Trước kia, Lý Tiểu Lộ từng có cuộc hôn nhân êm đẹp, được người người ngưỡng mộ bên nam diễn viên Giả Nãi Lượng. Họ kết hôn từ năm 2012. Tuy nhiên, đến năm 2018, cựu minh tinh bị phát hiện ngoại tình với rapper PGone, khiến dư luận dậy sóng.

Sau scandal, cô và Giả Nãi Lượng ly hôn, danh tiếng cũng theo cuộc hôn nhân tan vỡ mà lao dốc không phanh. Cô bị khán giả chỉ trích thậm tệ, bị tẩy chay và cấm sóng. Đến nay, Lý Tiểu Lộ từng nhiều lần muốn trở lại showbiz nhưng không thành, thậm chí livestream bán hàng cũng bị cục văn hóa "tuýt còi". Bất chấp những điều ấy, cựu diễn viên vẫn có cuộc sống sung túc và vui vẻ, khiến nhiều khán giả không khỏi khó chịu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!