Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ là cổ đông của công ty trốn thuế

(VOH) - Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ kết hôn vào năm 2012. Tuy nhiên cặp đôi chính thức xác nhận chia tay vào năm 2019. Trước đó, cả hai từng có khoảng đầu tư 'khủng' cho các công ty.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện công ty TNHH Công Nghệ Mạng Vạn Hạnh Hàng Châu (Hangzhou Wanhe Technology) bị Cục thuế thành phố Hàng Châu phạt hơn 172.000 NDT (hơn 590 triệu đồng), lý do xử phạt liên quan đến trốn thuế. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, công ty về công nghệ này do Giả Nãi Lượng và vợ cũ là Lý Tiểu Lộ cùng rót vốn đầu tư. Tuy nhiên, việc công ty dính nghi án trốn thuế lên đến hàng triệu đồng khiến dư luận xôn xao. 

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng là cổ đông của công ty trốn thuế 1
Công ty được Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đầu tư liên tục dính nghi vấn trốn thuế

Cụ thể, công ty TNHH Công Nghệ Mạng Vạn Hạnh Hàng Châu được thành lập vào tháng 10/2015 với số vốn đầu tư là 750.000 NDT. Trong đó, Giả Nãi Lượng đại diện công ty Lượng Thiểm Thiên Hạ Nam Kinh đã đầu tư 100.000 NDT, chiếm 4% cổ phần. Bên cạnh đó, Lý Tiểu Lộ cũng đại diện công ty truyền thông văn hóa Tân Vũ Hoan Lộ có số tiền đầu tư giống nam tài tử là 100.000 NDT và chiếm 4% cổ phần công ty công nghệ này. 

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng là cổ đông của công ty trốn thuế 2
Cặp đôi bị chỉ đích danh là đã trốn thuế

Ngay sau khi dính vào vụ bê bối trốn thuế, phía Giả Nãi Lượng đã có những phản bác về vấn đề nghiêm trọng của vụ việc, song phía của vợ cũ Lý Tiểu Lộ vẫn chưa có thông báo chính thức. Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi tình cũ dính vào những lùm xùm về tiền bạc và trốn thuế như vậy.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng là cổ đông của công ty trốn thuế 3
Trước đó Giả Nãi Lượng từng bị tố cáo trốn thuế bạc tỷ với "hợp đồng ma" livestream

Trước đó 1 ngày, vào tối ngày 16/6, khi công ty TNHH Công Nghệ Mạng Vạn Hạnh Hàng Châu bị Cục thuế thành phố Hàng Châu “sờ gáy”, nam tài tử 8x đã lên tiếng phản bác về thông tin được cho là sai lệch này. Cụ thể, ông bố bỉm sữa cho biết những năm qua khi anh đầu tư vào 2-3 công ty đều không có quyền tham gia quản lý hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Thậm chí, Giả Nãi Lượng còn “kể khổ” rằng bản thân không nhận được bất kỳ lợi nhuận nào của những công ty đó. 

Đứng trước sự lên tiếng “quyền lực” của chồng cũ Lý Tiểu Lộ, công ty TNHH Công Nghệ Mạng Vạn Hạnh Hàng Châu cũng chính thức bày tỏ quan điểm. Về phía công ty trốn thuế, đại diện đã lên tiếng xin lỗi nam diễn viên và người hâm mộ của anh. Thậm chí, công ty còn khẳng định sẽ làm cam kết nộp phạt đúng hạn. Bên cạnh đó, đại diện cũng xác nhận Giả Nãi Lượng chưa từng tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty. 

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng là cổ đông của công ty trốn thuế 4
Fans bắt đầu ngán ngẩm những tin tức liên quan đến ông bố bỉm sữa đình đám một thời

Ngay sau khi đọc được các thông báo cụ thể của công ty công nghệ, studio Giả Nãi Lượng đã chia sẻ lại bài viết đính chính các tin đồn về trốn thuế của nam tài tử liên quan đến công ty TNHH Công Nghệ Mạng Vạn Hạnh Hàng Châu. Đồng thời, anh cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ rút kinh nghiệm và tránh xa các khoản đầu tư. 

Tuy nhiên, sự việc đã nhanh chóng bị cư dân mạng đào lại và đồng loạt lên tiếng chỉ trích. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngán ngẩm khi thần tượng của mình hết lần này đến lần khác đều vướng vào các nghi án trốn nợ và scandal về đời tư. Được biết, hiện tại về phía studio của cặp đôi vẫn chưa đưa ra những thông báo tiếp theo liên quan đến vụ việc.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng là cổ đông của công ty trốn thuế 5
Hiện tại Lý Tiểu Lộ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.