Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện tươi tắn sau scandal dùng hàng nhái

(VOH) - Sau khi nhận những hậu quả nghiêm trọng về việc sử dụng hàng nhái trên sóng truyền hình, Song Ji Ah đã phải ẩn các tấm ảnh có liên quan. Tuy nhiên, hiện tại cô đã xuất hiện với nhan sắc mới.

Mới đây, Song Ji Ah (hay còn gọi là Free Zia) đã chính thức hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Cô nàng bắt đầu đăng tải những tấm ảnh xinh đẹp của bản thân sau những tháng ngày “đóng băng” vì vấp phải loạt chỉ trích dùng hàng nhái của mình.

Song Ji Ah lộ diện sau scandal dùng hàng 'pha ke' 1
Song Ji Ah bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện sau scandal dùng hàng nhái 2
Dù khá lâu mới xuất hiện trở lại, song người hâm mộ vẫn luôn theo dõi mọi cử chỉ của cô nàng

Cụ thể, hai tuần vừa qua, Song Ji Ah đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của mình lên Instagram cá nhân. Trong 5 tháng không đăng tải những hoạt động mỗi ngày như trước, giờ đây người hâm mộ đã thấy cô nàng 9x tự tin và mạnh dạn hơn trong việc tiếp tục dùng mạng xã hội để chia sẻ những công việc hằng ngày của mình. 

Song Ji Ah lộ diện sau scandal dùng hàng 'pha ke' 3
Mỹ nhân chia sẻ những khoảnh khắc đời thường

Cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân không ngần ngại tạo dáng trước ống kính và tâm sự với những người yêu quý cô rằng bản thân mình rất khỏe mạnh. Trong những tấm ảnh, Song Ji Ah khoe trọn đường cong cơ thể với những bộ cánh ôm sát. Có thể nói, vẻ đẹp của mỹ nữ Song Ji Ah vẫn rạng ngời sau những scandal ồn ào vì dùng hàng nhái.

Song Ji Ah lộ diện sau scandal dùng hàng 'pha ke' 4
Vẻ đẹp rạng rỡ của người đẹp 9x

Có lẽ, giờ đây netizen đã không còn quá khắt khe với những động thái liên quan đến Song Ji Ah. Bởi trước đó, khi biết tin người đẹp 25 tuổi thường xuyên diện những trang phục “pha ke” của các nhà tạo mốt nổi tiếng trên thế giới, cư dân mạng liền “ném đá” dữ dội về hành vi truyền bá tư tưởng ăn cắp chất xám về thời trang. Đứng trước những cáo buộc mạnh mẽ về hành động sai trái của mình, Song Ji Ah đã phải lên tiếng xin lỗi và xóa toàn bộ các video cũng như những tấm ảnh xinh đẹp của cô nàng trên mạng xã hội.

Song Ji Ah lộ diện sau scandal dùng hàng 'pha ke' 5
Trước đó cô nàng đã phải xóa các bài viết liên quan vì scandal

Thời gian gần đây, Song Ji Ah dần có những động thái úp mở về việc trở lại. Cô nàng được tiết lộ là vẫn thường xuyên đến cơ sử từ thiện để cùng mọi người chuẩn bị thức ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn. So với hình ảnh của một cô tiểu thư sang chảnh được xây dựng trong Địa Ngục Độc Thân, Song Ji Ah hiện tại trông có phần giản dị và gần gũi hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Mỹ nữ Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái, phải chăng chuẩn bị comeback?

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện sau scandal dùng hàng nhái 6
 

Trải qua bao nhiêu sóng gió về scandal sử dụng hàng nhái còn thản nhiên gắn thẻ thương hiệu thật, giờ đây người hâm mộ như đã “quên” và bỏ qua cho những sai lầm của cô gái trẻ. Bên dưới các tấm ảnh của Free Zia, cư dân mạng đều dành những lời bình luận có cánh để khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân 9x.

- Trông Zia đẹp quá, mình nhớ Zia nhiều lắm luôn

- Em bé Zia lúc nào cũng đáng yêu và xinh như búp bê ấy nhỉ

- Quao, có phải Ji Ah giảm cân không? Tấm ảnh này cậu gầy thật đấy!

- Chị Ji Ah ơi, lâu lắm rồi em mới thấy chị đó! Chị khỏe chứ?

- Vẫn quyến rũ tựa thiên thần

Song Ji Ah lộ diện sau scandal dùng hàng 'pha ke' 6
Những bình luận động viên từ người hâm mộ dành cho Zia
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện sau scandal dùng hàng nhái 8
Nhan sắc thăng hạng hậu bê bối sử dụng hàng nhái của Zia

Song Ji Ah sinh năm 1997, cô được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình hẹn hò thực tế Địa Ngục Độc Thân (Single's Inferno). Tuy nhiên, người đẹp bất ngờ bị phát hiện thường xuyên mặc những trang phục và phụ kiện giả của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel. 

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện sau scandal dùng hàng nhái 9
Người đẹp nổi tiếng nhờ tham gia chương trình hẹn hò thực tế

Ngay sau khi bị cư dân mạng đồng loạt lên tiếng tẩy chay và chỉ trích dữ dội, người đẹp 25 tuổi đã nhận hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể các chương trình có sự góp mặt của Song Ji Ah đều bị cắt sóng, kênh Youtube và trang Instagram của cô nàng đều xuất hiện những bình luận phản đối gay gắt. Cuối tháng 1 vừa qua, mỹ nhân 9x đã phải đăng tải video xin lỗi người hâm mộ và cho biết sẽ tạm dừng các hoạt động để chiêm nghiệm lại những hành động sai trái của mình.

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện sau scandal dùng hàng nhái 10
 
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện sau scandal dùng hàng nhái 11
Hiện tại mỹ nhân 25 tuổi đang tích cực quay lại với người hâm mộ
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện tươi tắn sau scandal dùng hàng nhái 12
Song Ji Ah từng được chú ý từ chương trình Địa Ngục Độc Thân
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) lộ diện tươi tắn sau scandal dùng hàng nhái 13
Nhưng ồn ào dùng hàng nhái đã khiến cô lao đao sự nghiệp

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.