Lý Tiểu Lộ bị nghi có tình yêu mới sau 3 năm ly hôn

(VOH) - Nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ và nam tài tử Giả Nãi Lượng của Trung Quốc là đôi vợ chồng đã kết hôn được 7 năm và có với nhau một cô con gái.

Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1982 bị phát hiện ngoại tình với nam rapper PG ONE, và đoạn video thân mật giữa hai người cũng được tung lên mạng sau đó.

Lý Tiểu Lộ bị nghi có tình yêu mới sau 3 năm ly hôn 1
Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng kết hôn vào năm 2012 và ly hôn vào năm 2019

Sau khi ly hôn vào năm 2019, Lý Tiểu Lộ rất ít khi xuất hiện trước màn ảnh nhỏ, mới đây lại xuất hiện thông tin nói rằng nữ diễn viên 40 tuổi dường như đã có tình yêu mới.

Năm 1998, Lý Tiểu Lộ từng đoạt giải thưởng điện ảnh Kim Mã dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" nhờ bộ phim "Thiên Dục" (Xiu Xiu: The Sent-down Girl), khi đó cô chỉ mới 16 tuổi, trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" trong lịch sử giải thưởng Kim Mã.

Trong khi đó, Giả Nãi Lượng là một trong những nam diễn viên thành công của màn ảnh Hoa ngữ, được đông đảo khán giả yêu thích qua các bộ phim nổi tiếng như "Vẫn cứ thích em", "Tuổi thanh xuân băng và lửa"... Năm 2010 anh từng đoạt giải thưởng Hoa Đỉnh dành cho "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" nhờ bộ phim "Cuộc chiến giữa hai bà mẹ".

Tháng 3/2012, Lý Tiểu Lộ kết hôn với Giả Nãi Lượng và cho ra đời một cô con gái vào cùng năm đó. Tuy nhiên, sau khi bị phát hiện ngoại tình với PG ONE vào năm 2017, sự nghiệp diễn xuất của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây, có tay săn ảnh tiết lộ trên mạng Weibo nói rằng Lý Tiểu Lộ dường như đã có tình yêu mới. Người này còn chia sẻ hình ảnh Lý Tiểu Lộ đang chụp ảnh trên một con đường ở Bắc Kinh và một người đàn ông cao to đẹp trai đứng bên cạnh cầm máy cho cô.

 

Lý Tiểu Lộ bị phát hiện chụp ảnh trên đường phố Bắc Kinh, bên cạnh có người đàn ông bị nghi là tình mới của cô
Lý Tiểu Lộ bị phát hiện chụp ảnh trên đường phố Bắc Kinh, bên cạnh có người đàn ông bị nghi là tình mới của cô

Bình luận về tấm ảnh này, có người cho rằng Lý Tiểu Lộ có tình yêu mới là hoàn toàn có thể vì cô đã trở lại tình trạng độc thân, cũng có người cho rằng người đàn ông bên cạnh cô có thể chỉ đơn thuần là một nhiếp ảnh gia.

Xem thêm: Viên Lập giã từ nghiệp diễn, chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp từ thiện

Tuy nhiên, đây dường như không phải là lần đầu tiên cả hai bị chụp lén. Tin cho hay, trước đây cũng từng có người 'chộp' được những hình ảnh Lý Tiểu Lộ và người đàn ông này cùng nhau đi mua sắm trong siêu thị và cùng đi xem phim vào năm 2021, sau đó người này lái xe trở về nhà. Suốt đêm hôm đó, không thấy hai người xuất hiện trở lại. Giờ đây, cả hai lại bị phát hiện chụp ảnh cùng nhau nên không tránh khỏi những lời đồn đoán về mối quan hệ của họ.