Top 17 phim hay nhất của Giả Nãi Lượng qua 17 năm sự nghiệp

VOH – Giả Nãi Lượng gây ấn tượng với khán giả bởi những vai diễn có tích cách 'quái gở' nhưng lại vô cùng thiện lương và biết lo nghĩ cho người khác.

Khi nhắc đến Giả Nãi Lượng, người ta sẽ nhớ đến ngay hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, vui nhộn và có khiếu hài hước từ ngoài đời cho đến những vai diễn trong phim mà anh nhận đóng. Hãy cùng nhau điểm lại 17 bộ phim truyền hình đáng xem nhất của nam diễn viên tài năng này nhé!

Gia Tộc Theo Đuổi Tình Yêu (2022)

Nội dung chính trong phim Gia Tộc Theo Đuổi Tình Yêu kể về cuộc sống góa bụa của giáo sư Tề Quốc Thịnh đã về hưu cùng ba người con trai với mỗi người mỗi tính cách riêng. Bất kể cuộc sống có bao nhiêu thăng trầm, thê lương cũng không thể ngăn cản được gia đình đặc biệt này dũng cảm theo đuổi tình yêu, nỗ lực tiến bước về phía trước.

Gia Tộc Theo Đuổi Tình Yêu
Gia Tộc Theo Đuổi Tình Yêu

Tham gia diễn xuất trong phim, Giả Nãi Lượng thể hiện nhân vật Tề Thiên Tá, con trai lớn của nhà họ Tề, anh em song sinh với Tề Thiên Hữu. Tề Thiên Tá có sự nghiệp ổn định là đầu bếp Michelin 3 sao chuyên về điểm tâm ngọt. Anh thuộc kiểu người theo đuổi sự tự do và lãng mạn. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Tề Thiên Tá lại vô tình phát hiện sự lừa dối của đối phương, từ đó trở thành người sợ hãi hôn nhân. 

Anh chàng đầu bếp Michelin sợ hãi kết hôn
Anh chàng đầu bếp Michelin sợ hãi kết hôn

Thông qua hình ảnh đầy sắc màu của một gia đình với các thành viên đều là nam, Gia Tộc Theo Đuổi Tình Yêu đã khéo léo lồng ghép các vấn đề nóng hổi trong xã hội hiện thực như: trọng nam khinh nữ, thiếu tình thương của mẹ, rào cản giao tiếp giữa các thế hệ... Từ đó phản ánh hoàn cảnh tương đồng của rất nhiều gia đình. 

Mùa Gặp Lại (2022)

Bộ phim tình cảm gia đình Mùa Gặp Lại được cải biên dựa trên tiểu thuyết Mùa Hoa Rơi do A Nại sáng tác. Nội dung xoay quanh câu chuyện day dứt giữa Giản Hoành Thành (Lôi Giai Âm) và Ninh Hựu (Viên Tuyền) sau khi gặp lại nhau ở tuổi trung niên. Vòng xoáy thù hận giữa hai gia tộc dây dưa hơn 10 năm khiến cho hai người rơi vào tình cảnh oái oăm. Đối mặt với những khó khăn, thử thách, họ vẫn không từ bỏ hy vọng, luôn mạnh mẽ với niềm tin một ngày mai tươi sáng hơn.

Cặp đôi chính Lôi Giai Âm và Viên Tuyền khiến khán giả thổn thức trước câu chuyện giữa họ
Cặp đôi chính Lôi Giai Âm và Viên Tuyền khiến khán giả thổn thức trước câu chuyện giữa họ

Đảm nhận vai nam phụ Điền Cảnh Dã, Giả Nãi Lượng mang đến hình tượng người đàn ông với tính cách tốt đẹp, nghịch chuyển số phận sau khi gặp phải biến cố lớn trong cuộc đời. Điền Cảnh Dã vốn là bạn thân thời trung học với nam chính Giản Hoành Thành. Anh làm việc tại ngân hàng 1 năm sau khi tốt nghiệp đại học, tiếp đó tự mình gây dựng sự nghiệp trong giới tài chính.

Mùa Gặp Lại
 

Tuy nhiên, cuộc đời anh bắt đầu những chuỗi ngày đen tối khi thay mặt tất cả mọi người chịu trách nhiệm trong một vụ án tài chính, vợ và con cũng bỏ rơi anh. Được mệnh danh là kỳ tài trong giới tài chính, nghĩa khí chính trực, trọng tình trọng nghĩa, sau khi ra tù anh nhờ sự giúp đỡ của Giản Hoành Thành và những mối quan hệ cũ và chẳng bao lâu sau lại lần nữa bước lên đỉnh cao sự nghiệp. 

Xem thêm: 
Top 50+ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ
Top 35+ phim ngôn tình cổ trang Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Yêu Dưới Bầu Trời Sao (2021)

Yêu Dưới Bầu Trời Sao
 

Từng là cái tên xuất sắc của học viện Hý kịch, sau khi tốt nghiệp, Tô Tinh (Giả Nãi Lượng) thuận lợi trở thành ngôi sao nổi tiếng được săn đón hàng đầu trong giới. Nhưng cùng lúc, anh phải chịu sự đả kích nặng nề và rơi vào tình cảnh bế tắc. May mắn thay, nhờ có gia đình và Tôn Tiểu Ngải (Trần Ý Hàm) luôn ở bên cạnh ủng hộ giúp anh dần lấy lại được tự tin, tìm lại được tâm nguyện ban đầu. Sau cùng, Tô Tinh trở thành một diễn viên xuất chúng, thành công thay đổi số phận và tìm kiếm được chân ái của đời mình. 

cặp đôi diễn viên chính Yêu Dưới Bầu Trời Sao
 

Bộ phim Yêu Dưới Bầu Trời Sao do Giả Nãi Lượng và Trần Ý Hàm đóng chính không chỉ đơn giản khắc họa bối cảnh sinh tồn trong giới giải trí. Nói đúng hơn nên, câu chuyện phim gần như cô đọng mọi thứ trên đời, dùng sự quan tâm đối với hiện thực để xây dựng chiều sâu trường ảnh của thời đại. Thông qua sự trưởng thành và biến đổi của nhân vật chính, bộ phim truyền tải thông điệp mang giá trị tinh thần tích cực: cho dù bạn đang làm bất cứ ngành nghề nào thì chăm chỉ, đáng tin cậy, nghiêm túc làm việc mới là chìa khóa giúp bạn có chỗ đứng vững chắc trong nghề. 

Thôi Thủ (2019)

Thôi Thủ là một bộ phim trần thuật lại cuộc đời của Liễu Thanh Dương (Giả Nãi Lượng). Ngay giữa lúc khó khăn nhất của cuộc đời, anh đã gặp được Trần Nhất Hàm (Vương Âu) và được cô giới thiệu và dạy cho anh một môn võ truyền thống của Trung Quốc là thôi thủ.

Chính nhờ môn võ này, Liễu Thanh Dương đã chiêm nghiệm được nhiều vấn đề trong cuộc sống và trở thành một người đàn ông bản lĩnh hơn, đạt được nhiều thành công lớn trong công việc kinh doanh. Đây là vai diễn đánh dấu sự quay trở lại của anh sau ồn ào tình ái. Anh được đánh giá đã hoàn thành tốt vai diễn, tuy nhiên nó không để lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp của anh.

Thôi Thủ là một bộ phim trần thuật lại cuộc đời của Liễu Thanh Dương
Thôi Thủ là một bộ phim trần thuật lại cuộc đời của Liễu Thanh Dương

Đội Đặc Cảnh Sát SWAT - S.W.A.T (2019)

Đội Đặc Cảnh Sát có nội dung xoay quanh quá trình học tập và huấn luyện thực tế khắc nghiệt của đội cảnh sát. Việc này nhằm chọn ra những người ưu tú nhất tham gia vào đội đặc cảnh sát đặc nhiệm và dự thi quốc tế. Nhưng sau đó, họ đã được cấp trên giao cho một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là phá hủy căn cứ làm thuốc cấm. 

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên Hoa Ngữ nổi tiếng như Giả Nãi Lượng, Kim Thần, Lăng Tiêu Túc, Trương Vân Long,... Trong phim, Giả Nãi Lượng là một trong những thành viên ưu tú được lựa chọn gia nhập vào đội nhiệm. Anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả trong vai diễn này. Một số đánh giá còn cho rằng đây là vai diễn thành công nhất của Giả Nãi Lượng.

Xem thêm: 
15 tựa phim quân nhân Trung Quốc siêu đỉnh không ai muốn bỏ lỡ
Top 19 phim ngôn tình quân nhân Trung Quốc hay đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt

Đội Đặc Cảnh Sát là bộ phim hành động hấp dẫn
Đội Đặc Cảnh Sát là bộ phim hành động hấp dẫn

Thề Ngôn (2018)

Tinh thần kháng chiến chống Nhật anh hùng của Trung Quốc đã được truyền tải trọn vẹn trong bộ phim Thề Ngôn. Ngô Thiếu Bạch (Giả Nãi Lượng) - một chàng trai thư sinh có con đường sự nghiệp rộng mở đã nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ Quốc, tham gia kháng chiến. 

Tại đây, Ngô Thiếu Bạch gặp Tiêu Tư Vũ (Tần Hạo) - một chỉ huy tài giỏi của quận đội và kết làm huynh đệ. Tuy nhiên, do bị dính đạn Tiêu Tư Vũ đã mất dần khả năng chỉ huy. Lúc này, Thiếu Bạch đã được lựa chọn làm người kế vị.  

Với vai diễn Ngô Thiếu Bạch, Giả Nãi Lượng đã thể hiện xuất sắc tinh thần bất khuất, quật cường của một chiến sĩ chiến đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ Quốc và nhận được nhiều khán giả đánh giá cao.

Tinh thần kháng chiến chống Nhật anh hùng của Trung Quốc đã được truyền tải trọn vẹn trong bộ phim Thề Ngôn
Tinh thần kháng chiến chống Nhật anh hùng của Trung Quốc đã được truyền tải trọn vẹn trong bộ phim Thề Ngôn

Đại Sư Tái Hợp (2017)

Tác phẩm Đại Sư Tái Hợp xoay quanh 3 nhân vật là Châu Mạt (Vương Hiểu Thần), Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng). Trong đó, Châu Mạt và Châu Nhất là 2 chị em cùng cha khác mẹ. Lý Đoạn và Châu Nhất là mối tình đầu của nhau, nhưng sau biến cố họ đã chia tay. 

Về sau, Lý Đoạn đã mở một văn phòng chuyên hàn gắn tình cảm cho người khác và được mệnh danh là đại sư tái hợp. Còn Châu Nhất lại mở văn phòng chia tay và trở thành chuyên gia chia tay. Sau này, Châu Mạt lại là một khách hàng của Lý, lâu ngày tiếp xúc 2 người có tình cảm với nhau. 

Trong vai Lý Đoạn, Giả Nãi Lượng được đánh giá là có sự đầu tư, có diễn xuất tốt, thể hiện được chiều sâu nội tâm của nhân vật. Đây cũng là một trong những bộ phim thành công nhất của anh.

Đại Sư Tái Hợp thu hút khán giả nhờ những tình huống hài hước
Đại Sư Tái Hợp thu hút khán giả nhờ những tình huống hài hước

Chuyện Cũ Đông Bắc - Phá Mã Trương Phi (2017)

Chuyện Cũ Đông Bắc - Phá Mã Trương Phi là một bộ phim điện ảnh hài hước có nội dung về các thanh niên vùng Đông Bắc trong thời kỳ đổi mới. Các thanh niên Đông Bắc với lý tưởng cách mạng dạt dào đã không may vướng vào âm mưu của bọn phản động. 

Trong bộ phim này, Giả Nãi Lượng vào vai Thành Lập Bình - một chàng trai thông minh đang cố gắng thoát khỏi âm mưu của bọn phản động. Với vai diễn này, anh đã cho thấy bản thân có diễn tốt trong nhiều thể loại phim từ hài hước, hành động đến tâm lý tình cảm.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim tình cảm Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến người xem mê mẩn
Top 18+ bộ phim hài Trung Quốc hay nhất khiến bạn cười 'nghiêng ngả'

Chuyện Cũ Đông Bắc - Phá Mã Trương Phi là một bộ phim điện ảnh hài hước có nội dung về các thanh niên vùng Đông Bắc trong thời kỳ đổi mới
Chuyện Cũ Đông Bắc - Phá Mã Trương Phi là một bộ phim điện ảnh hài hước có nội dung về các thanh niên vùng Đông Bắc trong thời kỳ đổi mới

Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát (2017)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Cố Tây Tước. Trong lúc Tịch Si Thần đem lòng yêu Giản An Kiệt thì mẹ kế An Kiệt đã bày mưu hãm hại cô. Cô bị chính cha ruột của mình tống sang Pháp du học 6 năm. Nỗi đau rỉ máu còn đó thì cô bị tai nạn khiến cô bị mù tạm thời. Trong suốt thời gian ấy, An Kiệt được một người tên Elvis âm thầm giúp đỡ. Nhưng cô nào biết đó chính là Tịch Si Thần mà cô luôn căm hận.

Trong phim, Giả Nãi Lượng đã thể hiện trọn vẹn vai diễn Tịch Si Thần có lúc ấm áp, ôn nhu, lúc lại lạnh lùng, nghiêm nghị. Ngoài câu chuyện tình yêu phức tạp giữa các nhân vật thì bộ phim cũng xoay quanh câu chuyện thương trường toan tính, cạnh tranh – yếu tố đan xen không thể thiếu của các bộ phim hiện đại hiện nay.

voh.com.vn-phim-hay-gia-nai-luong-anh6
Câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của cặp đôi Tịch Si Thần và Giản An Kiệt (Nguồn: Internet)

Hành Trình Của Thời Gian Kỳ Diệu (2016)

Sự hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như của Giả Nãi Lượng rất thu hút nhiều người theo dõi bộ phim. Phim kể về hành trình xuyên không của Hàn Nhược Phi (Giả Nãi Lượng); một lần nọ anh tình cờ nhặt được chiếc máy ảnh cũ, chỉ cần chụp hình là sẽ quay về quá khứ 10 năm trước. Tại đây, anh gặp gỡ Tống Kiều Kiều (Từ Lộ) và cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

voh.com.vn-phim-hay-gia-nai-luong-anh5
Cuộc hành trình về quá khứ để "hồi sinh" người vợ quá cố Tạ Giai Hân của anh chàng Hàn Nhược Phi (Nguồn: Internet)

Chuyện tình yêu vừa chớm nở thì Nhược Phi dần nhận ra những mâu thuẫn giữa anh và người vợ cũ quá cố Tạ Giai Hân (Lâm Tâm Như). Anh tìm cách hồi sinh cô để bù đắp lại những thiệt thòi mà cô đã phải chịu. 

Thần Thám Nội Trợ (2016)

Phim lấy bối cảnh Thượng Hải vào thời Dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ). Từ một bà nội trợ, cô gia nhập phòng tuần bổ và trở thành một nữ thám tử. Đồng hành cùng cô là Mao Nhọ nghị (Giả Nãi Lượng), một thám tử ngạo mạn nhưng có thể tin tưởng. Trong quá trình điều tra vụ án và minh oan cho Cát Tường thì cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

voh.com.vn-phim-hay-gia-nai-luong-anh4
Nam diễn viên tiếp tục đảm nhận vai diễn với tính cách "quái có một không hai" cùng Lý Tiểu Lộ (Nguồn: Internet)

Với khả năng và gương mặt hài hước trời phú, Giả Nãi Lượng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Bộ phim đánh dấu sự thành công của anh trên con đường sự nghiệp diễn viên và diễn xuất tiến bộ được khán giả công nhận.

Xem thêm:
Top 21 phim trinh thám Trung Quốc điều tra phá án đỉnh nhất
15 phim về pháp y lôi cuốn dành cho khán giả yêu thích trinh thám

Tuổi Thanh Xuân Của Băng Và Lửa (2015)

Bộ phim xoay quanh Giang Viêm – con trai của một gia đình giàu có. Không may thay, gia đình anh gặp biến cố và công ty bị phá sản. Thế nhưng Giang Viêm vẫn rất lạc quan và vui vẻ, nỗ lực không ngừng và đã trở thành một nhà kinh doanh tài giỏi. Trong suốt cuộc hành trình vươn lên ấy, anh gặp được Hạ Băng, cử nhân đại học Ngữ văn và là người luôn ủng hộ và tin tưởng anh. Cả hai đã cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống và viết nên câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và lãng mạn.

voh.com.vn-phim-hay-gia-nai-luong-anh3
Bộ phim mang lại một cái nhìn rất mới mẻ về những thanh niên thời hiện đại bất khuất, mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Câu chuyện những người trẻ tuổi trưởng thành và hành trình sự nghiệp của họ đã được thể hiện rõ nét qua bộ phim. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu đầy cảm động, đáng yêu và hóm hỉnh của họ cũng chính là yếu tố lôi kéo khán giả xem phim. 

Vẫn Cứ Thích Em (2015)

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống và câu chuyện tình yêu của những chàng lính dân quốc. Ba con người với ba tính cách khác nhau: Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng), Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) và Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch) đã tạo nên một tam giác tình yêu hài hước nhưng cũng đầy bi thương.

voh.com.vn-phim-hay-gia-nai-luong-anh2
Tuy tính cách có phần tùy tiện nhưng Hạng Hạo lại yêu Tiền Bảo Bảo hết lòng hết dạ (Nguồn: Internet)

Giả Nãi Lượng vào vai Hạng Hạo, một thiếu gia hành sự tùy tiện, nghịch ngợm nhưng bản tính thông minh, học ít hiểu nhiều. Dù chọc phá cô giáo quan mới khá nhiều nhưng anh lại đem lòng yêu cô say đắm dù sau đó thân phận thật của cô bị bại lộ.

Phong Thần Diễn Nghĩa (2015)

Tác phẩm điện ảnh này được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Phim lấy bối cảnh thời đại Thương của Trung Quốc đang trong thời gian loạn lạc với sự bành trướng của giới yêu quái. Trong đó, Võ Cát - một trong ba đệ tử của Khương Tử Nha do Giả Nãi Lượng đóng đã được giao nhiệm vụ diệt trừ yêu quái, giải cứu nhân loại. 

Dù chỉ là một vai phụ nhưng Giả Nãi Lượng đã cho thấy mình rất chú trọng và đầu tư vào vai diễn. Anh đã thể hiện tròn trịa được hành động, tính cách và nội tâm của nhân vật. Qua đó, anh nhận được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và cho rằng anh rất phù hợp với các bộ phim thể loại cổ trang.

Xem thêm: 
Tìm lại 'tuổi thơ' qua 15 bộ phim thần thoại Trung Quốc
Top 40 bộ phim Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến các mọt phim 'mất ăn mất ngủ'

Dù chỉ đóng vai nhỏ trong Phong Thần Diễn Nghĩa nhưng Giả Nãi Lượng đã thể hiện rất tốt
Dù chỉ đóng vai nhỏ trong Phong Thần Diễn Nghĩa nhưng Giả Nãi Lượng đã thể hiện rất tốt

Gia Hữu Hỉ Phụ (2014)

Tác phẩm chủ yếu khai thác về chủ đề mẹ chồng nàng dâu và cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ sau kết hôn. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Giả Nãi Lượng sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Đại Lục.

voh.com.vn-phim-hay-gia-nai-luong-anh1
Bộ phim là câu chuyện về sự mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu và cuộc sống của cặp đôi trẻ sau kết hôn (Nguồn: Internet)

Nam diễn viên vào vai Mãn Ý, một giảng viên đại học bị thu hút bởi cô gái Nghê Hảo (Viên San San đóng). Cả hai trở thành người yêu và sau đó kết hôn. Mâu thuẫn giữa Nghê Hảo và mẹ chồng căng thẳng chồng chất khiến cô muốn ly hôn, nhưng lúc này cô nhận ra mình có thai. Cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn để tiếp tục hạnh phúc bên nhau, từng bước giải quyết mối mâu thuẫn với mẹ chồng.

Nam Bác Sĩ Khoa Sản (2014)

Bộ phim Nam Bác Sĩ Khoa Sản có sự góp mặt của vợ cũ Giả Nãi Lượng là Lý Tiểu Lộ được ra mắt vào năm 2014 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Nội dung phim xoay quanh mối tình hài hước, thú vị của cặp đôi oan gia cùng làm việc tại khoa sản. Họ cùng làm việc trong một bệnh viện và thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích nhưng có đôi khi cũng rất ngọt ngào, tình cảm. 

Vai diễn lần này của Giả Nãi Lượng là một nam bác sĩ sản khoa. Anh từng cho biết vai diễn này rất khó đối với anh và anh đã dành rất nhiều tâm huyết vào nó. Khi được phát sóng vai diễn của anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi.

Nam Bác Sĩ Khoa Sản do Giả Nãi Lượng thủ vai chính đã tạo nên cơn sốt năm 2014

Nam Bác Sĩ Khoa Sản do Giả Nãi Lượng thủ vai chính đã tạo nên cơn sốt năm 2014

Thời Gian Đẹp Nhất (2013) 

Thời Gian Đẹp Nhất được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp. Bộ phim xoay quanh mối tình tay ba cực kỳ phức tạp giữa Tô Mạn (Trương Quân Ninh) và hai chàng trai là Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) và Tống Dực. Nhờ nội dung lôi cuốn, hấp dẫn cùng dàn diễn viên có diễn xuất tốt, bộ phim đã thu hút được không ít người xem. 

Giả Nãi Lượng vào vai Tống Dực là người mà Tô Mạn yêu thầm mười năm nhưng anh lại không hay biết điều này. Chính vì thế mà anh đã không biết trân trọng cô gái bên cạnh mình. Chính tình tiết này đã khiến khán giả không thích nhân vật Tống Dực vì sự vô tư vô tâm của anh. 

Thời Gian Đẹp Nhất là một trong những tác phẩm giúp khán giả biết tới Giả Nãi Lượng nhiều hơn

Thời Gian Đẹp Nhất là một trong những tác phẩm giúp khán giả biết tới Giả Nãi Lượng nhiều hơn

Những bộ phim của Giả Nãi Lượng đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thật sự thăng hoa. Cùng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, hóm hỉnh và vai diễn hóa thân được chăm chút kỹ lưỡng, nam diễn viên đã thật sự chinh phục được khán giả xem phim qua từng tác phẩm mình chọn. Nếu bạn muốn tìm thêm những bộ phim hấp dẫn khác, hãy theo dõi chuyên mục Phim VOH để có thêm thông tin về những bộ phim mới nhất nhé.