3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả

(VOH) - Minh Châu Rực Rỡ, Hai Thế Giới, Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm dù chưa được lên sóng chính thức nhưng đã khiến khán giả sục sôi ngóng chờ và còn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Có xuất thân từ "ông lớn" CH3, nội dung hấp dẫn lại quy tụ dàn diễn viên sáng giá, những bộ phim này đã thu về phản hồi tích cực của khán giả kể cả chưa lên sóng. Nào hãy cùng điểm danh qua 3 bộ phim sắp chiếu của Channel 3 đang nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người nhé!

1. Praomook (Minh Châu Rực Rỡ)

3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả 1
 

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) là bộ phim thứ hai mà đôi trai tài gái sắc Pon Nawasch và Bua Nalinthip đóng cặp cùng nhau sau Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng). Theo thông tin trước đó thì Praomook sẽ được ra mắt vào ngày 5/10/2021. Từ khi dự án được công bố đến nay, phim đã được nhiều khán giả quan tâm và trông đợi, không chỉ bởi sự xuất hiện của Pon Nawasch và Bua Nalinthip mà còn nhờ vào phần nội dung lôi cuốn. Minh chứng cho sức hút của Praomook đó là trailer của phim đã chạm mốc 1 triệu lượt xem trên fanpage Facebook chính thức của CH3 Plus.

3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả 2
 

Praomook có nội dung nói về Praomook (Bua Nalinthip) - một cô gái làm việc ở hộp đêm. Cô biết Chalanthom (Pon Nawasch) và có tình cảm với anh ta, nhưng anh chẳng mảy may để ý đến cô và cho rằng cô chỉ là một con vịt xấu xí. Thế nên, Praomook đành phải ôm mối tình đơn phương trong một thời gian dài. 

Tuy nhiên, sự thật trớ trêu thay khi từ lúc còn nhỏ Chalanthom đã được cha mẹ làm lễ cưới như một bùa phép để anh tránh khỏi xui xẻo. Trùng hợp thay khi người con gái ấy lại là Praomook. Không chấp nhận được sự thật này, anh đã tìm mọi cách để cô ghét bỏ mình, thậm chí là giả thành một chàng gay. Trước những chiêu trò của Chalanthom, Praomook không hề bỏ cuộc mà quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình. Liệu rằng cô sẽ có được trái tim của anh? Đồng thời, cả hai có thể vượt qua được những thử thách, đó là những mối quan hệ cũ của Chalanthom cũng như những rắc rối trong gia đình của Praomook.

Xem thêm: Có thể bạn chưa xem hết các bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại này

2. Song Sanaeha (Hai Thế Giới)

3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả 3
 

Song Sanaeha (Hai Thế Giới) cũng là dự án phim nổi bật của đài CH3 trong năm 2021 này. Bộ phim do hai ngôi sao nổi tiếng James Ma và Kimmy Kimberley đảm nhận vai chính. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Kimmy Kimberley đảm nhận thử thách đóng cùng lúc hai vai diễn. Nhận được sự quan tâm của mọi người, Song Sanaeha tung trailer chính thức đầu tiên đã lập được thành tích ấn tượng với hơn 1 triệu lượt xem. Phim sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/5/2021.

3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả 4
 

Song Sanaeha là câu chuyện về hai chị em sinh đôi Duen và Pit, dù có vẻ ngoài giống nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn khác nhau. Deun là một ngôi sao nổi tiếng và chỉ biết đến bản thân mình mà mặc kệ cảm xúc của bất kì ai. Trong khi đó, sau khi bố mẹ mất Pit đã chăm sóc và giúp đỡ cho em gái rất nhiều.

Deun có mối quan hệ đầy tai tiếng với nam nhạc sĩ nhạc rock. Còn Pit lại gặp được Warit (James Ma), một chàng trai hoàn hảo và từng bị nhầm lẫn giữa hai chị em song sinh. Tuy nhiên, anh đã sớm nhận ra được sự khác biệt giữa họ. Một điều ngang trái khi Warit là cháu trai của tình mới Deun. Vì quá ngán ngẩm với mối quan hệ với người lớn tuổi, Duen đã nảy sinh ý định chuyển hướng sang cậu cháu điển trai này. Không biết rằng câu chuyện chị em song sinh giữa Pit và Deun sẽ xảy ra sóng gió thế nào khi trước một người đàn ông?

3. Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm)

3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả 5
 

Sau khi trailer được phát hành, Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm) đã lập tức trở thành xu hướng trên Twitter vào ngày 17/4/2021. Bộ phim do Nadech Kugimiya và Bow Maylada đóng chính và dự kiến sẽ ra mắt trên màn ảnh nhỏ vào ngày 14/5/2021. 

Trong khi Nadech Kugimiya được biết đến là nam diễn viên chủ chốt của đài CH3, thì Bow Maylada lại là nữ diễn viên ra mắt ở đài CH7 và "chuyển nhà" sang đài CH3. Cặp đôi visual này hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả phải "mất ăn mất ngủ" trong thời gian sắp tới đây!

3 phim Thái Lan đài CH3 chưa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả 6
 

Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng có nội dung xoay quanh làng Nong Phak Kae Yaeng, đây là một ngôi làng nhỏ ở vùng Isan. Anh chàng Tarakorn và cô nàng Chompoo là thanh mai trúc mã với nhau và trở thành cặp đôi khi lớn lên. Sau này, Tarakorn chuyển đến Bangkok học và bị kì thị là đồ sến súa hay anh còn bị trêu chọc là không biết nói tiếng Thái.

Vì thương cháu nên bà của Tarakon đã rước anh về nhà, nhưng anh lại khó chịu cho rằng lỗi vì bà là người Isan. Anh tức giận cho rằng mình sẽ không về nhà, quyết thay đổi bản thân và cũng không muốn hẹn hò với Chompoo nữa. Thời gian sau, Tarakorn bị thất tình bởi một cô gái thành thị, anh bỗng dưng nhớ đến quê nhà và trở lại đây. Nhưng mà khi trở về làng Phak Ka Yaeng, anh lại tạo ra loạt tình huống dở khóc dở cười tại nơi đây.