Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya và các cặp đôi đài CH3 trở lại vào năm 2021

VOH - Từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia vào các bộ phim truyền hình trước đó, vào năm 2021 các cặp đôi này sẽ có dịp trở lại cùng nhau khiến fan trông ngóng từng ngày.

1. Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh1
 

Cặp đôi phim giả tình thật Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đã từng nên duyên với nhau trong nhiều bộ phim và trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh xứ Chùa Vàng. Sắp tới đây, người hâm mộ của cả hai sẽ được nhìn thấy họ sóng đôi trong bộ phim cổ trang Lai Kinnaree (Thước Vải Se Duyên). Dự án đang trong quá trình quay nhưng lại bị trì hoãn vì phải thay đổi kịch bản. Nhưng đừng quá lo lắng nhé vì Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sẽ sớm tái xuất mà thôi!

Xem thêm: Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đóng chung nhiều phim nhưng rating thế nào?

2. Pope Thanawat và Bella Ranee

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh2
 

Cặp đôi thành công nhất năm 2020 Pope Thanawat và Bella Ranee sắp sửa sẽ trở lại với phim điện ảnh Prom Likit (Định Mệnh). Prom Likit được biết đến là phần hai của Buppesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh). Vào đầu tháng 2/2021, Prom Likit đã tiến hành cúng lễ khai máy với sự tham gia của các diễn viên và ê-kíp. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào dịp cuối năm 2021.

3. James Ma và Kimmy Kimberley

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh3
 

James Ma và Kimmy Kimberley cũng là cặp đôi được mong chờ trong năm 2021 này. Hai diễn viên sẽ tái hợp trong dự án Song Sanaeha (Hai Tình Yêu). Lần này, Kimmy Kimberley sẽ đảm nhận thử thách đóng vai hai chị em song sinh với tính cách khác biệt nhau. Cùng chờ đón sự xuất hiện của James Ma và Kimmy Kimberley trong thời gian tới nhé!

4. Mario Maurer và Kimmy Kimberley

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh4
 

Các fan trung thành của Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (Thầy Lang Trúng Mánh) chắc chắn đang trông đứng trông ngồi sự trở lại của bộ đôi Mario Maurer và Kimmy Kimberley. Vì nhận được phản hồi tích cực của khán giả nên Thầy Lang Trúng Mánh đã quyết định cho ra mắt phần hai và vẫn giữ nguyên diễn viên chính là Mario Maurer và Kimmy Kimberley. Chắc hẳn bộ phim sẽ tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Xem thêmLý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

5. Pon Nawasch và Bua Nalinthip

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh5
 

Pon Nawasch và Bua Nalinthip của Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng) sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với Praomook (Minh Châu Rực Rỡ). Nếu như trước đó cặp đôi này khiến người xem day dứt với những màn ngược tâm ngược thân, thì dự án mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là chuỗi ngày ngược luyến.

6. Puen Khanin và Bua Nalinthip

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh6
 

Aom Fah Oab Din (Vòng Trời Ôm Đất) là dự án thứ hai của Bua Nalinthip trong năm 2021. Trong phim, cô sẽ nên duyên cùng nam diễn viên Puen Khanin. Vào năm 2014, họ từng bắt tay trong bộ phim Ruk Nee Jhe Jud Hai (Chàng Trai Hai Mặt). Tuy nhiên, khi ấy cả hai chỉ đảm nhận vai phụ và lần này họ không chỉ đảm nhận vai chính mà còn trở thành một cặp đôi trên màn ảnh.

Xem thêm: Aom Fah Oab Din (Vòng Trời Ôm Đất) của đài CH3 công bố dàn cast chính thức: Bua Nalinthip được se duyên cùng ai?

7. Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh7
 

Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha sẽ trở thành người tình lần ba trong Game Prattana (Trò Chơi Khao Khát). Đây là một bộ phim khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi diễn viên vào phút chót. Vốn dĩ ban đầu Game Prattana giao vai chính cho Nine Naphat và Matt Peranee. Tuy nhiên, cuối cùng phim lại "chốt đơn" nam và nữ chính thuộc về Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha.

Xem thêm: Những bộ phim Thái Lan gây xôn xao khi đột ngột thay đổi dàn diễn viên vào phút chót

8. Tono Pakin và Nychaa Nuttanicha

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh8
 

"Cặp đôi tin đồn" Tono Pakin và Nychaa Nuttanicha đã tiếp tục nên duyên trong Duang Jai Nai Montra (Trái Tim Chàng Si Tình). Bộ phim hiện đang lên sóng vào lúc 20:20 tối thứ 4,5 hàng tuần trên CH3.

9. Toey Pongsakorn và Mint Chalida

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh9
 

Mint Chalida sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong năm 2021 cùng với nam diễn viên Toey Pongsakorn. Đây là lần thứ hai họ bắt tay cùng nhau sau Fah Fak Ruk (Bầu Trời Tình Yêu). Dự án lần này của cặp đôi có tên Saan Sanaeha. Được biết, vai diễn trong Saan Sanaeha sẽ là một thách thức đối với người đẹp Mint Chalida.

Xem thêm: Sao nữ Thái Lan và những vai diễn thách thức trong năm 2021

10. Mai Warit and Oom Eisaya

VOH-cap-doi-dai-ch3-tro-lai-nam2021-anh10
 

Mai Warit and Oom Eisaya sẽ sớm gặp lại khán giả với bộ phim Poot Mae Nam Khong (Hồn Ma Sông Mekong). Phim sẽ do Minds At Work chịu trách nhiệm sản xuất cho đài CH3. Đây là một dự án được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1990 và 2008 của đài CH7.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua