Bella Ranee và Pope Thanawat tham gia lễ cúng khai máy phim Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2

(VOH) - Cuối cùng thì cũng có một chút thông tin về Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 để người hâm mộ có thêm niềm tin để hi vọng rồi!

Vào ngày 1/2/2021, bộ phim Buppesunnivas 2 The Movie hay được biết là Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2/ Định Mệnh đã chính thức tổ chức lễ cúng khai máy phim. Có mặt tại buổi lễ gồm có các diễn viên và ê kíp thực hiện phim. 

VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh1
 

Trong đó, thu hút nhiều sự chú ý của mọi người là "cặp đôi quyền lực" Bella RaneePope Thanawat. Cả hai xuất hiện trong trang phục trắng nhẹ nhàng giống với thông lệ cúng khai máy trong các dự án phim khác. Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy Bella và Pope xuất hiện với tư cách là diễn viên của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2.

VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh2
 
VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh3
 

Bên cạnh hai nhân vật chính Bella Ranee và Pope Thanawat thì Nhân Duyên Tiền Định 2 còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi bật khác như: Ice Paris, Non Chanon, Kik Suwatjanee và Pokkie Pawenuch. Nhìn vào dàn cast thế thế này chắc hẳn mọi người cũng đang háo hức trông ngóng ngày phim ra mắt đúng không nào?

VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh4
 
VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh5
 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 được đài CH3 và GDH Production phối hợp sản xuất. Adisorn Tresirikasem - đạo diễn phim điện ảnh ăn khách Bangkok Traffic Love Story (Chuyện Tình Bangkok) sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho phim. Nong Arunosha sẽ chịu trách nhiệm sản xuất Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp cuối năm 2021. 

VOH-phim-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh1
 
VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh6
 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh là bộ phim xuyên không Thái Lan được ra mắt vào năm 2018. Thời điểm phim lên sóng đã tạo nên một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ khi ước tính có tới 80% dân số Thái Lan xem phim. Đây còn là bộ phim có thể giúp cho Thủ đô Bangkok hết tắc đường vì mọi người phải ở nhà "hóng" phim. Đến giờ, người hâm mộ phim Thái vẫn nhắc đến Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh như một "huyền thoại" phim truyền hình. 

VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh6
 

Sau khi thấy kết quả bùng nổ mà phim đạt được, Channel 3 quyết định cho ra mắt tiếp tục phần hai với phiên bản điện ảnh và vẫn giữ nguyên hai diễn viên chính là Pope Thanawat và Bella Ranee. Mặc dù đã được thông báo từ sớm nhưng Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 cũng trải qua nhiều trắc trở khi liên tục dời lịch bấm máy, thay đổi đạo diễn cùng nhiều tin đồn khác. Thế nên, khi thấy những bức ảnh trong lễ cúng khai máy phim, người hâm mộ cuối cùng cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

Có thể thấy bên cạnh sức hấp dẫn ở phần nội dung thì điều lôi cuốn khán giả ở Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 còn nằm ở hai diễn viên Bella Ranee và Pope Thanawat. Kể từ sau Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản truyền hình được ra mắt, cả hai đã trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh xứ Chùa Vàng. Sau đó, Bella và Pope lại tiếp tục tái hợp trong Chiêu Trò Lừa Gạt vào năm 2020, tất nhiên couple ăn ý này lại tạo nên cơn sốt đình đám. 

VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh7
 

Nói về Bella Ranee và Pope Thanawat, năm 2020 hai diễn viên không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ mà còn gây chú ý ở mảng điện ảnh. Trong đó, Pope Thanawat gia nhập màn bạc với dự án My God! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố) cùng Sammy Cowell, Ter Chantavit. Còn Bella Ranee lại thắng đậm phòng vé với E Riam Sing (Nữ Quái Nổi Loạn) khi doanh thu đạt 100 triệu Bath sau 6 ngày công chiếu.

VOH-nhan-duyen-tien-dinh-phan2-anh8
 

Với sức ảnh hưởng của Bella Ranee và Pope Thanawat, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh nhất định sẽ trở thành cú hit phòng vé trong năm 2021. Hãy cùng chờ và cập nhật thêm thông tin mới của phim nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau