5 bộ phim Thái Lan sắp ra mắt phần 2 trong sự mong chờ của khán giả

(VOH) - Sau thành công của phần đầu tiên, những bộ phim này chuẩn bị cho ra mắt phần tiếp theo. Liệu rằng những cái tên dưới đây có thể nối gót phần một và gây sốt trên màn ảnh nhỏ?

1. Duang Jai Tewaprom

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh1
 

Duang Jai Tewaprom được biết đến phần hai của bộ phim truyền hình Suparburoot Jutathep (Quý Ông Nhà Jutathep) lên sóng vào năm 2013. Đây là một series dài tập với 5 phần được chuyển thể từ 5 bộ tiểu thuyết cùng tên. Mỗi phần nói về câu chuyện tình yêu của một người con trai trong gia tộc giàu có ở Thái Lan. Những quý ông nhà Jutathep vừa có vẻ ngoài hào hoa lại tài năng vượt bậc. Tuy nhiên, họ cần phải vượt qua định kiến môn đăng hộ đối của gia đình để đến được với người con gái mình yêu.

Không chỉ nhận được nhiều tình cảm của khán giả, mà Quý Ông Nhà Jutathep còn giúp cho tên tuổi của các diễn viên Jame Jirayu, Pope Thanawat, James Ma, Bella Ranee, Mew Nittha, Taew Natapohn thêm phổ biến với công chúng hơn vào thời điểm ấy.

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh2
 

Sau khi gây được tiếng vang trên màn ảnh nhỏ cách đây 7 năm, đài truyền hình CH3 thông báo sẽ tiếp tục ra mắt phần hai. Được biết trong Duang Jai Tewaprom sắp tới sẽ có nội dung nói về thế hệ tiếp theo của các nhân vật ở phần 1. Trước đó, nhà sản xuất cũng đã để mắt tới các diễn viên trẻ Nychaa Nuttanicha, Nine Naphat, Patricia Good, Peak Kongthap và Kao Supassara cho phần phim này. Hiện tại, phim vẫn chưa công bố dàn cast cũng như ngày ra mắt chính thức. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của phim nhé!

2. Prom Likit

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh3
 

Đối với các mọt phim Thái chắc hẳn vẫn chưa quên được cơn sốt Buppaesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) vào năm 2018 do Bella RaneePope Thanawat đóng chính. Đây là một bộ phim xuyên không Thái Lan nói về Kadesurang, một cô sinh viên vô tình trở về thời quá khứ và nhập vào thân xác của Karakade - một nữ quý tộc độc ác, tàn bạo.

Tiểu thư Karakade hứa hôn với vị quan Muen Suntorndewa, bởi vì tính cách hung bạo của mình mà cô không được lòng anh. Tuy nhiên, khi Kadesurang trở thành Karakade thì mọi chuyện lại khác. Karakade ngày nào đột nhiên lại lương thiện, giỏi giang và dần lấy lại được thiện cảm với mọi người. Tất nhiên, cảm giác của Muen Suntorndewa với cô lúc này cũng khác. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy xem phim để biết cái kết nhé!

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh4
 

Với sức hút không thể cưỡng lại, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh nhanh chóng chuẩn bị ra mắt phần hai để đáp lại tình cảm của khán giả. Prom Likit (Định Mệnh) là tên phần hai của phim và sẽ tiếp tục do cặp đôi Bella Ranee - Pope Thanawat đóng chính. Theo thông tin trước đó, phim dự kiến bấm máy vào tháng 10/2020. Tuy nhiên, đến tháng 11/2020 lại bất ngờ có tin phim sẽ dời lịch bấm máy sang năm sau vì lý do đạo diễn Mai Phawat rút khỏi dự án, ê-kíp phải tìm đạo diễn khác thay thế. Như vậy, khán giả sẽ phải tiếp tục chờ đợi một thời gian nữa để Prom Likit sẵn sàng lên sóng.

3. Thong Aek Mor Yah Tah Chalong Season 2

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh5
 

Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (Thầy Lang Trúng Mánh) sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với phần hai cùng hai gương mặt quen thuộc Mario Maurer và Kimmy Kimberley. Thầy Lang Trúng Mánh là mộ bộ phim hài Thái Lan được ra mắt vào năm 2019. Khi ấy, phim đứng thứ 8 trong top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2019 và một trong những bộ phim phổ biến tại Châu Á (Wikipedia). 

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh6
 

Thầy Lang Trúng Mánh nói về cặp đôi oan gia Thong Ek và Chaba. Thong Ek là cháu của thầy thuốc có tiếng Thong In, vì lúc chữa trị khiến một bệnh nhân qua đời mà phải trốn chạy lên chùa, cách biệt với mọi người. Chaba là con của một người giàu trong vùng, cô có tính cách mạnh mẽ, không thích học may vá mà chỉ muốn học võ. Chaba và Thong Ek gặp nhau lần đầu trong rừng nhưng họ không có ấn tượng gì về nhau. Đến khi mẹ của Chaba bệnh nặng và phải cầu cứu ông của Thong Ek, duyên phận của cả hai bắt đầu từ đây. Họ liên tục đấu khẩu nhau mỗi khi gặp mặt nhưng liệu lửa gần rơm lâu ngày có bén? 

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Thầy Lang Trúng Mánh phần hai nên không chưa xác định được nội dung của phim sẽ như thế nào. Tuy nhiên, với hiệu ứng ở phần một thì chắc chắn rằng phần tiếp theo cũng sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

4. I Told Sunset About You

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh7
 

I Told Sunset About You (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em) là bộ phim đam mỹ Thái Lan nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả tại quê nhà cũng như nhiều quốc gia khác. Gần đây, Nadao Bangkok thông báo sẽ sản xuất phần hai của phim series này và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/3/2021.

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh8
 

Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em là câu chuyện nói về hai người bạn thân Tae và Oh Aew. Cả hai đang ở độ tuổi 18, sống trên hòn đảo Phuket và mang nhiều thắc mắc về thế giới bên ngoài. Ban đầu, Tae và Oh Aew chỉ đơn thuần là tình bạn, nhưng khi trưởng thành họ nhận ra những cảm xúc lạ lẫm với đối phương và không thể xác định được thứ tình cảm ấy là gì. Sau những lần đụng chạm đầu đời hai người bắt đầu đặt ra nghi vấn về giới tính thật của mình.

5. Vasana Ruk

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh9
 

Vasana Ruk được giới thiệu là phần hai của bộ phim tình cảm Thái Lan Toong Sanaeha (Cánh Đồng Tình Yêu). Ở phần một, các diễn viên chính của phim gồm Top Jaron, Toey Jarincards và Denkhun Ngamnet, sang đến phần hai dàn cast sẽ được thay thế bằng Nychaa Nuttanicha và Ice Panuwat... Vasana Ruk sẽ được làm lại từ một cuốn tiểu thuyết của tác giả Julamanee, ông cũng là cha đẻ của Toong Sanaeha

VOH-phim-thai-lan-ra-mat-phan-hai-anh10
 

Cánh Đồng Tình Yêu nói về câu chuyện tình yêu của một đôi trai gái nhưng lại bị gia đình ngăn cản. Bằng tình cảm mãnh liệt, họ cùng nhau vượt qua nghịch cảnh để đến được với nhau. Với sức hút của mình, Cánh Đồng Tình Yêu đã lọt top phim có rating cao nhất năm 2020 của đài CH3. Thế nên, hiện tại nhiều người hâm mộ đang mong chờ vào phần hai của phim và mong rằng sẽ nối gót phần một lập nên thành tích cao về rating.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua