10 phim điện ảnh Nhật Bản dự kiến ra mắt vào năm 2021

(VOH) - Năm 2021, màn ảnh rộng Nhật Bản sẽ trình làng một list phim hấp dẫn và quy tụ dàn diễn viên đình đám.

1. Tokyo Revengers

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh1
 
VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh2
 

Live-action Tokyo Revengers (Tạm dịch: Làm Giang Hồ Vì Em) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ken Wakui. Mới đây, có thông tin xác nhận nữ chính của phim do Imada Mio đảm nhận. Bên cạnh Imada Mio là dàn nam diễn viên nổi bật như: Takumi Kitamura, Yuki Yamada, Yosuke Sugino, Nobuyuki Suzuki, Hayato Isomura, Shotaro Mamiya, Ryō Yoshizawa.

Nội dung phim nói về Takemichi (Takumi Kitamura đóng) - một thanh niên thất nghiệp và "chưa từng trải". Tachibana Hinata (Imada đóng) - mối tình đầu và duy nhất của Takemichi từ hồi cấp hai đến bây giờ nhưng cô đã qua đời. Cô cũng là người có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của anh. Sau một tai nạn, Takemichi bất ngờ trở về những tháng ngày học cấp hai. Anh quyết định thay đổi tương lai và không để mất cô gái mình yêu. Để làm được việc này, Takemichi phải cố gắng trở thành trùm băng đảng khét tiếng tại Kantou.

Tokyo Revengers ban đầu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2020. Tuy nhiên vì dịch Covid-19 mà phim phải trì hoãn lịch chiếu. Theo thông tin mới nhất thì Tokyo Revengers sẽ được công chiếu vào năm 2021.

2. Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh3
 

Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru (Tạm dịch: Màn Đêm Ngoài Khung Cửa Số Tam Giác) được biết đến là bộ phim đam mỹ với sự tham gia của bộ ba Okada Masaki, Shison Jun và Hirate Yurina.

Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru xoay quanh cặp đôi Mikado Kosuke (Shison đóng) - chàng nhân viên nhà sách nhút nhát, có thể nhìn thấy ma và Hiyakawa Rihito (Okada đóng) - thầy trừ tà với khả năng siêu nhiên. Cả hai hợp tác để giải quyết những bị án kỳ quặc xảy ra. Trong khi đó, Hiura Erika (Hirate đóng) sẽ đảm nhận vai nữ chính và đóng vai trò quan trọng trong bộ phim.

Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 22/01/2021.

Xem thêm: 9 bộ phim đam mỹ Thái Lan này vẫn sẽ khiến bạn mê mẩn không lối thoát

3. Hanataba Mitai na Koi wo Shita

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh4
 

Suda Masaki và Arimura Kasumi sẽ trở thành nam và nữ chính cho live-action Hanataba Mitai na Koi wo Shita (Tạm dịch: Tôi Đã Yêu Như Một Đóa Hoa). Chuyện phim sẽ kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn của cặp đôi Yamane Mugi (Suda đóng) và Hachiya Kinu (Arimura đóng). Cả hai gặp nhau ở độ tuổi 21 sau khi cùng bị chuyến tàu cuối ở Tokyo bỏ lỡ. 

Hanataba Mitai na Koi wo Shita sẽ ra rạp chính thức vào ngày 29/01/2021.

4. Jukai Mura

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh5
 

Jukai Mura (Tạm dịch: Làng Jukai) là một dự án phim kinh dị do hai diễn viên Yamada Anna và Yamaguchi Mayu đảm nhận vai chính. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác như: Kamio Fuju, Kura Yuki, Kudo Haruka, Adachi Yumi, Kara Hideko...

Jukai Mura là phần tiếp theo của phim điện ảnh Inunaki Mura (Ngôi Làng Tử Khí). Phim sẽ đưa khán giả đến với hành trình khám phá những bí ẩn tại khu rừng Aokigahara nằm ở núi Phú Sĩ. Tại đây, có nhiều lời đồn rằng ai đặt chân đến cũng đều bỏ mạng, họ sẽ bị một thế lực nào đó tấn công. Đồng thời, trong khu rừng này còn có một ngôi làng chất chứa những thù hận. Bạn có đủ can đảm để chinh phục Jukai Mura không?

Jukai Mura lên lịch công chiếu chính thức vào ngày 05/02/2021.

Xem thêm: Phim kinh dị hay nhất mọi thời đại: liều thuốc thử độ can đảm hiệu quả nhất

5. Brave - Gunjo Senki

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh6
 

Brave - Gunjo Senki được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Gunjo Senki của tác giả Kasahara Masaki. Live-action này nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu khi quy tụ dàn nam thần đình đám từ nam chính Arata Mackenyu đến Matsuyama Kenichi, Yamazaki Hirona Fukuyama Shodai, Suzuki Jin, Hamada Tatsuomi...

Brave - Gunjo Senki có cốt truyện xoay quanh nhóm học sinh tại trường cấp 3 chuyên thể thao danh tiếng. Bỗng một ngày, trường bị sét đánh và thời gian bất ngờ quay ngược về thời Sengoku. Đây cũng là thời điểm trận chiến Okehazama được diễn ra. Nhóm học sinh này cần phải cố gắng chiến đấu để bảo vệ những người bạn của mình.

Brave - Gunjo Senki dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 12/3/2021.

6. Ashita no Shokutaku

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh7
 

Phim điện ảnh Ashita no Shokutaku (Tạm dịch: Bàn Ăn Ngày Mai) sẽ do Kanno Miho đóng chính cùng với hai nữ diễn viên Takahata Mitsuki và Ono Machiko. Trong đó Kanno đảm nhận vai Rumiko - một nhà văn tự do và sống ở Kanagawa. Takahata đóng vai Kana - một người mẹ độc thân sống ở Osaka. Ono vai Asumi - một bà nội trợ sống ở Shizuoka.

Ba người phụ nữ sống ở ba nơi khác nhau và hoàn cảnh khác nhau, nhưng điểm chung của họ là đều có con trai tên Ishibashi Yu. Vì cuộc sống khắc nghiệt, hạnh phúc đỗ vỡ mà họ luôn trong trạng thái tiêu cực và trút giận lên con trai của mình. Nghe sơ qua nội dung thì có vẻ đây là sẽ là một bộ lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Ashita no Shokutaku sẽ được công chiếu vào mùa xuân năm 2021.

7. Zokki

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh8
 

Zokki là dự án điện ảnh được chuyển thể từ bộ manga của Ohashi Hiroyuki. Được biết, đây sẽ là tập hợp những tác phẩm manga ngắn đã được sản xuất trước đó dưới góc nhìn khá hài hước. Các diễn viên của phim bao gồm Takenaka Naoto, Yamada Takayuki, Yoshioka Riho, Suzuki Fuku, Mitsushima Shinnosuke, Yanagi Yurina... Đồng thời, sau khi phim được công chiếu thì phần Ura Zokki về tư liệu và hậu trường của phim cũng được ra mắt.

Zokki dự kiến sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng vào mùa xuân 2021.

8. Homunculus

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh9
 

Lại thêm một tác phẩm kinh dị, giật gân Nhật Bản nữa được trình làng vào năm 2021, đó là Homunculus (Tạm dịch: Người Nhân Tạo). Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yamamoto Hideo. Homunculus sẽ do Ayano Go đòng chính và xuất hiện bên cạnh anh còn có Narita Ryo, Kishii Yukino, Ishii Anna,Uchino Seiyo. 

Nội dung phim nói về Nokoshi Susumu (Ayano Go đóng) từng làm việc cho công ty tài chính nhưng hiện tại chỉ là một người đàn ông vô gia cư. Một ngày, anh tình cờ gặp được cậu sinh viên Manabu (Narita Ryo đóng) - người đang tìm kiếm "chuột bạch" cho thí nghiệm kinh dị của mình với giá 700,000 Yên. Vì để thanh toán số nợ hiện tại mà Nokoshi đã chấp nhận để Manabu khoan vào não của mình một lỗ. Sau ca phẫu thuật, Nokoshi có thể nhìn thấy dị dạng bên trong mỗi con người và nhận ra được những mặt tối trong tiềm thức của họ. 

Homunculus sẽ được ra rạp từ ngày 2/4/2020 và sau đó phim sẽ được chiếu độc quyền trên Netflix.

9. BLUE

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh10
 

BLUE là một dự án điện ảnh của nam diễn viên Matsuyama Kenichi trong năm 2021. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kimura Fumino, Emoto Tokio và Higashide Masahiro. Nội dung của phim nói về những người trẻ tuổi trong thế giới quyền anh. Họ là những người đứng ở góc xanh, nơi dành cho những những tuyển thủ hạng thấp. Mặc dù bị xem thường nhưng họ vẫn luôn nỗ lực vươn lên và chiến đấu.

BLUE dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 4/2021.

10. Mune ga Naru no wa Kimi no Sei

VOH-phim-nhat-ban-chieu-nam2021-anh11
 

Mune ga Naru no wa Kimi no Sei (Tạm dịch: Trái Tim Tớ Rung Lên Là Lỗi Của Cậu) được chuyển thể bộ manga cùng tên được xuất bản từ năm 2012 đến năm 2015. Bản live-action lần này sẽ do Ukisho Hidaka và Shiraishi Sei đảm nhận vai chính.

Nội dung của phim học đường Mune ga Naru no wa Kimi no Sei kể về Shinohara Tsukasa (Shiraishi đóng) cảm nắng cậu bạn mới chuyển trường Arima Hayato (Ukisho đóng) khi còn học cấp hai, nhưng cô đã bị từ chối. Lên đến cấp 3, cả hai lại học cùng lớp với nhau và khi ấy Arima Hayato đã xem Shinohara Tsukasa như một người bạn. Nhưng tình cảm của Shinohara Tsukasa vẫn còn dành cho Arima Hayato. Sau thời gian ở bên cạnh nhau, Arima Hayato bắt đầu cảm nhận được sức hút của Shinohara Tsukasa. Liệu cặp đôi gà bông này sẽ có một cái kết đẹp?

Mune ga Naru no wa Kimi no Sei sẽ được công chiếu từ ngày 4/6/2021.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua