Top 24+ bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất khiến bạn mê mẩn

VOH - Bạn là một hủ nữ và bạn đang truy tìm một bộ phim thật hay ho để cày trong ngày rảnh rỗi? Bạn không phải hủ nữ nhưng bạn chán ngôn tình rồi đang muốn tìm thể loại phim đam mỹ Thái Lan để xem ?

Nếu đã thế thì rất vui mừng chào đón bạn đến với thế giới đam mỹ Thái Lan. Ngôn tình bây giờ là dành cho phụ huynh còn đam mỹ mới là dành cho chúng mình. Top 24+ bộ phim đám mỹ Thái Lan hay dưới đây đã khiến biết bao trái tim mọt phim rơi rụng rồi đó. Thật lạc hậu biết bao nếu như bạn còn chưa xem. 

Last Twilight (2023)

Sau sự thành công của Vice Versa, Jimmy Jitaraphol và Sea Tawinan tiếp tục hợp tác trong dự án boylove Last Twilight. Bộ phim cũng có sự tham gia của các diễn viên như Namtan Tipnaree, Jum Amata, Ohm Thiphakorn, Mark Pakin,…

Last Twilight
Last Twilight

Bộ phim kể về Day (Sea) - một vận động viên tài năng nhưng không may gặp tai nạn và từ đó, thị lực của anh bị suy giảm. Mork (Jimmy) - một thợ sửa xe chăm chỉ vì muốn kiếm thêm thu nhập nên đã đến nhà Day để làm việc. 

Hai người gặp nhau và từ đó tình cảm bắt đầu nảy nở. Tuy nhiên, tình yêu của họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong tương lai, và hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của khán giả. 

Hidden Agenda (2023)

Hidden Agenda là bộ phim đam mỹ Thái Lan mới ra mắt trong năm 2023, do Joong Archen và Dunk Natachai đóng vai chính. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Arm Weerayut, Louis Thanawin, AJ Chayapol, Aou Thanaboon, Jamie Juthapich, Pod Suphakorn, Boom Tharatorn,...

Hidden Agenda
Hidden Agenda

Mặc dù vẫn là câu chuyện tình yêu "gà bông" quen thuộc, nhưng tình yêu trong bộ phim này vô cùng thú vị. Anh chàng Zo (Dunk) muốn theo đuổi người yêu cũ của Joke (Joong) và Zo đã nhờ Joke làm người chỉ điểm trong quá trình anh thực hiện tán tỉnh đối tượng kia. Nhưng Zo không ngờ rằng, Joke lại là người lên kế hoạch để tán tỉnh chính mình.

Câu chuyện tình "rối mù" này sẽ được xen kẽ với những yếu tố vô cùng hài hước, tạo cho khán giả những giây phút xem phim thực sự giải trí. Đặc biệt, vẻ đẹp của Joong và Dunk trong Hidden Agenda sẽ làm nổi bật bộ phim và thu hút được sự yêu thích của các khán giả. 

Dangerous Romance (2023)

Dangerous Romance là một bộ phim đam mỹ Thái Lan được phát sóng năm 2023, có sự tham gia của hai diễn viên tài năng Perth Tanapon và Chimon Wachirawit. Đây cũng là dự án boylove đầu tiên mà hai anh chàng này đóng cặp với nhau.

Dangerous Romance
Dangerous Romance

Dangerous Romance là một bộ phim về tuổi thanh xuân và những rắc rối mà ở lứa tuổi bồng bột mới lớn gặp phải. Perth sẽ đảm nhận vai một cậu học sinh con nhà giàu ngang ngược, bồng bột. Còn Chimon sẽ vào vai một cậu học sinh nghèo khó nhưng có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. 

Cả hai tưởng chừng như không cùng một thế giới, thế nhưng cuộc sống của họ thay đổi khi Chimon nhận lời trở thành gia sư cho Perth. Từ đây, giữa họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Xem thêm: 
Top 35+ bộ phim học đường Thái Lan hay siêu hấp dẫn đủ thể loại
Top 25+ phim đam mỹ học đường Thái Lan hay nhất, ngập cảnh hôn dành cho hội hủ nữ

Đêm Đó Cùng Cậu Sao Bắc Đẩu - Check Out (2022)

Đêm Đó Cùng Cậu Sao Bắc Đẩu là bộ phim đam mỹ Thái Lan do Chahub Marut và Best Vittawin thủ vai chính. Phim xoay quanh câu chuyện của Daonuea - một chàng trai trẻ vừa trải qua một mối tình đau lòng và quyết định đi nghỉ tại The Air Khao Yai để xóa tan những trăn trở trong lòng. 

Đêm Đó Cùng Cậu Sao Bắc Đẩu
Đêm Đó Cùng Cậu Sao Bắc Đẩu

Tại đây, cậu tình cờ gặp Nine - một người đàn ông quyến rũ. Sự xuất hiện của Nine ngay lập tức làm thay đổi cuộc sống của Daonuea chỉ sau một cuộc gặp ngắn ngủi. Đến lúc Daonuea quay trở về, Nine đột ngột biến mất trong vòng ba tháng. Daonuea cố gắng quên đi mọi thứ về Nine bằng cách trở lại cuộc sống bình thường và dành hết thời gian cho công việc cùng Tee - tình đầu của Nine. 

Mặc dù đã chia tay nhưng Tee vẫn luôn nhớ về Daonuea và mong muốn có một cơ hội để quay lại với Daonuea. Thế nhưng Daonuea vẫn mãi không quên được cảm giác bên Nine và luôn muốn gặp lại cậu lần nữa. Nhưng đến khi Daonuea gặp lại Nine, Daonuea đau lòng khi nhận ra Nine đã có một người bạn gái.

Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới - Vice Versa (2022)

Bộ phim Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới được phát sóng vào năm 2022 là một bộ phim đam mỹ Thái Lan do Sea Tawinan và Jimmy Jitaraphol đảm nhiệm vai chính. 

Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới
Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới

Câu chuyện bắt đầu khi Talay (Sea Tawinan) tỉnh dậy trong cơ thể của một chàng trai tên Tess (Ohm Pawat). Sau đó, anh ta gặp gỡ Puen (Jimmy Jitaraphol) - một ngôi sao điện ảnh đang sống trong cơ thể của Tun (Nanon Korapat) sau một tai nạn. 

Cả hai phải vật lộn sống trong một thế giới không phải là nhà mình và phải luôn tìm mọi cách để trở về thế giới của mình. Puen và Talay phải hoàn thành một nhiệm vụ kỳ lạ để có thể hoán đổi thân xác lại như ban đầu. Tình yêu và tình bạn phát triển trong thế giới mới này. Câu hỏi là nhiệm vụ của họ sẽ diễn ra như thế nào? Liệu họ có thể trở về không?

Di Chúc Của Thần Tình Yêu - Cupid’s Last Wish (2022)

Bộ phim đam mỹ Thái Lan Di Chúc Của Thần Tình Yêu (Cupid's Last Wish) cuộc sống của hai anh em Sawin và Lalin (do Mix Sahaphap Wongratch và Jan Ployshompoo Supasap đóng). Hai anh em là những người thừa kế của trang trại Warodom sau khi cha họ mất. 

Di Chúc Của Thần Tình Yêu
Di Chúc Của Thần Tình Yêu

Người anh Sawin có một cậu bạn thân tên là Tapakorn (Earth Pirapat Watthanasetsiri đóng). Tình bạn giữa họ bỗng trở nên xấu đi khi Tapakorn được hưởng một phần gia sản của nhà Sawin. Sawin nghĩ rằng bạn thân của mình cố ý muốn chiếm đoạt tài sản, đó cũng chính là lý do anh không tán thành mối quan hệ giữa bạn thân và em gái, đồng thời trở nên thù ghét Tapakorn. 

Một lần nọ, Sawin gặp một tai nạn bất ngờ khi đang cùng em gái trên đường đi. May mắn thay, cả hai sống sót. Tuy nhiên, khi Sawin tỉnh dậy, anh phát hiện ra rằng mình đang ở trong cơ thể của Lalin và Lalin thì bất tỉnh trong thân xác của anh trai. 

Chuyện kỳ lạ này chỉ có Sawin và Tapakorn biết được nên cả hai đã theo lời chỉ dẫn của một nhà sư, đi thu thập nước thánh từ bốn ngôi đền trên khắp đất nước trong vòng 7 ngày. Hơn nữa, Sawin phải hoàn thành sứ mệnh này cùng với Tapakorn. Nếu thất bại, linh hồn của Lalin và Sawin sẽ không bao giờ quay trở lại cơ thể của mình. Hành trình thu thập nước thánh bắt đầu với cảm xúc thù hận và lo lắng của Sawin, nhưng đồng thời cũng mở ra cơ hội cho họ hiểu về nhau một cách sâu sắc hơn.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Thái Lan hay 2023 nhất định phải xem
Top 35+ bộ phim ngôn tình Thái Lan hay nhất, ngược tâm mà 'bỏ bùa' mê khán giả

Bầu Trời Của Tôi - You’re My Sky (2022) 

Một bộ phim đam mỹ Thái Lan được ra mắt trong năm 2022 tên là Bầu Trời Của Tôi. Nội dung xoay quanh Thorn (Suar Kritsanaphong Sripattiyanon đóng) - một sinh viên năm nhất đại học, có đam mê bóng rổ từ nhỏ và ước mơ trở thành một cầu thủ xuất sắc. Mặc dù lúc nào cũng tự tin nhưng Thorn lại trở nên mất bình tĩnh khi gặp Tufah (Tae Chayapat Kongsub đóng) - một cựu cầu thủ bóng rổ nổi tiếng. 

Bầu Trời Của Tôi
Bầu Trời Của Tôi

Thorn bị thu hút bởi Tufah và cảm thấy rằng đích đến của mình chính là phải thành công như Tufah. Không biết có phải vì ngưỡng mộ Tufah quá hay không, nhưng trong Thorn dần xuất hiện một tình cảm khó nói. 

Tuy nhiên, Thorn không biết có nên thổ lộ tình cảm của mình với Tufah hay không, Thorn lo lắng rằng làm như vậy sẽ khiến Tufah càng cách xa mình hơn. Nhưng khi hai người dành thời gian bên nhau, tình bạn của họ phát triển khi Thorn cố gắng thuyết phục Tufah quay trở lại với bóng rổ. Và liệu tình bạn này có thể trở thành tình yêu? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong phim.

Xác Suất Tình Yêu 12% - My Only 12% (2022)

Xác Suất Tình Yêu 12%
Xác Suất Tình Yêu 12%

Bộ phim Xác Suất Tình Yêu 12% xoay quanh câu chuyện của hai người bạn từ nhỏ là See-ew và Cake (Katsamonnat Namwirote và Pongsapak Udompoch đóng). Họ là hàng xóm với nhau và đã cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua biết bao chuyện vui buồn. 

Mặc dù là đôi bạn cùng chơi với nhau từ bé cho tới lớn nhưng tính cách của họ lại trái ngược nhau hoàn toàn. Cake là một người thân thiện, hướng ngoại, trong khi đó See-ew là người hướng nội và thường xấu hổ. Dù vậy nhưng họ vẫn bị thu hút bởi đổi phương và ngày càng trở nên thân thiết.

Không biết từ lúc nào, giữa họ luôn tồn tại một thứ tình cảm gì đó rất khác lạ và khó nói. Đây là câu chuyện về hai con người với cuộc sống hoàn toàn khác nhau và chúng ta hãy xem liệu họ sẽ tìm được hạnh phúc bên nhau hay không?

Chú Gấu Thần Kỳ - The Miracle of Teddy Bear (2022)

The Miracle of Teddy Bear là một bộ phim mang hơi hướng giả tưởng, huyền bí, tình cảm, một trong những bộ phim rất hot năm 2022. Với những tình tiết mới mẻ đặc sắc, cùng dàn diễn viên chất lượng In Sarin, Job Thuchapon, Tee Thanapon,...

The Miracle of Teddy Bear
The Miracle of Teddy Bear

Bộ phim như một làn gió mới cho dòng phim đam mỹ Thái Lan, với kịch bản được sáng tạo mới mẻ, không không theo mo tip những chủ đề trước đây nữa. Phim bắt đầu bằng sự xuất hiện của một con gấu bông khổng lồ tên Taohu (In Sarin) đang nói chuyện với các đồ vật khác ở trong phòng. Nat (Job Thuchapon Koowongbundit) là cậu chủ của căn phòng đó, cậu rất được các đồ vật của mình yêu thích.

Một ngày nọ, Taohu đột nhiên biến thành một con người trong hình dạng một chàng trai trẻ, ưa nhìn. Nhưng anh lại bị mất ký ức của mình, nên anh rất mong muốn nhớ lại mọi thứ  và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm ký ức.

Xem thêm: 
Top 23 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt
Top 50+ bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại với ngược ngọt đủ vị

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi - KinnPorsche The Series (2022)

KinnPorsche The Series là một bộ phim vô cùng đặc sắc của năm 2022, theo thể loại hành động, kịch tính và diễn tả tâm lý tình cảm nhân vật. Với một kịch bản chất lượng như vậy, mà đạo diễn lại chọn dàn diễn viên vô cùng mới Apo Nattawin và Mile Phakphum. Lúc đầu, có khá nhiều tranh cãi nhưng khi phim công chiếu thì mọi nghi ngờ điều bị đập tan.

KinnPorsche The Series
KinnPorsche The Series

Bộ phim mở đầu bằng một màn rượt đuổi, truy sát một chàng trai tên Kinn Anakinn (Mile Phakphum), con trai thứ hai của ông trùng xã hội đen. Bị đuổi đến đường cùng anh được sự cứu giúp của Porsche (Apo Nattawin), một anh chàng bartender điển trai. Sau lần đó, Kinn đã quay lại gặp Porsche và muốn anh làm vệ sĩ của mình. Do nhà của Porsche đang mang số nợ khá lớn nên buộc anh phải đồng ý để kiếm tiền trả nợ.

Chuyện tình yêu giữa họ cũng dần nảy sinh khi sống chung trong ngôi biệt thự của Kinn. Giữa những cuộc truy sát đầy súng đạn và những bí mật được giấu kính trong một gia tộc xã hội đen khét tiếng, có làm tình cảm của họ bị lung lay hay không?

Đếm 10 Là Hôn - Lovely Writer (2021)

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 14/02/2021, với độ dài 16 tập, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Với cốt truyện ngọt ngào, không quá cao trào hay quá kịch tính, bộ phim vẫn thu hút được một lượng lớn khán giả. Hình ảnh và diễn xuất của dàn diễn viên Kao Noppakao, Up Poompat, Chap Suppacheep, Ken Prarunyu, Bruce Sirikorn ,,… đều được đánh giá cao.

Đếm 10 Là Hôn
Đếm 10 Là Hôn

Lovely Writer là bộ phim tình cảm Thái Lan đang gây sốt đầu năm 2021 với dàn diễn viên chất lượng. Nội dung xoay quanh một tiểu thuyết gia nổi tiếng, có tính cách nhút nhát tên Gene (Up Poompat), anh gặp Nuvsib (Kao Noppakao), một chàng trai có ngoại hình đẹp, tự tin và khả năng diễn xuất tốt. Gene đã mời anh tham gia diễn xuất trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của anh. Từ đó, câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa họ  bắt đầu.

Một Lần Yêu - The Best Story (2021)

The Best Story là một trong những bộ phim hay nhất 2021, theo thể loại học đường, thanh xuân ngọt ngào. Dù chỉ dài ba tập nhưng bộ phim đã mang lại nhiều cảm xúc vui, buồn cho người xem. Với dàn diễn viên chất lượng War Wanarat, Yin Anan, Bon Phongsakorn, Win Thanakom,…

Một Lần Yêu
Một Lần Yêu

Câu chuyện xoay quanh tình yêu thầm kín của Best (do War Wannarat thủ vai), một người chàng trai, yêu âm nhạc và học hành không quá xuất sắc. Sau một tai nạn trên sân bóng, anh phải lòng Dew (do Yin Anan thủ vai), một nam sinh xuất sắc, đẹp trai và giỏi bóng rổ. Best yêu thầm anh chàng ấy, lúc nào cũng nhìn lén anh, nhưng bất ngờ mẹ Dew biết được chuyện này và chuyển trường cho Dew đến nơi khác. Bộ phim kết thúc khi Best biết Dew cũng thích mình nhưng cả hai không có dũng khí để nói ra.

Xem thêm: 
Top 15 phim đam mỹ Việt Nam hay cực phẩm
15 phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Seven Project - 7 Project (2021)

Bộ phim lên sóng ngày 30/8/2021, do New Siwaj làm đạo diễn, nên về kịch bản không cần bàn cải, vừa sâu sắc lại rất có tính sáng tạo, mới mẻ, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim có 7 tập, mỗi tập phim sẽ kể về câu chuyện riêng biệt nhau, của những cặp đôi khác nhau với mọi thể loại, từ đam mỹ, bách hợp đến ngôn tình.

Seven Project
Seven Project

7 Project mang đến sự mới mẻ cho người xem khi đi qua các khung bật cảm xúc khác nhau của từng tập phim. Bộ phim không chỉ có kịch bản hay mà còn chỉnh chu trong lối diễn xuất, chuẩn bị trang phục, bối cảnh và chất lượng hình ảnh. Các chủ đề của mỗi tập phim gồm có: Ngọt Ngào Tuổi Mới Lớn, Gương Vỡ Lại Lành, Tình Yêu Đối Đầu, Làm Người Yêu Anh Nhé, Nhịp Điệu Trái Tim, Hồi Ức, Góc Khuất Tình Yêu.

Cá Trên Trời - Fish Upon The Sky (2021)

Fish Upon The Sky là một bộ phim hài tình cảm do GMMTV sản xuất, lên sóng vào ngày 9/4/2021, do Golf Sakon Wong làm đạo diễn. Được nhiều khán giả chú ý bởi dàn diễn viên điển trai Louis Thanawin, Neo Trai, Phuwin Tangsakyuen, Pond Naravit, Mix Sahaphap…Phim gồm 8 tập, không quá dài cũng không quá ngắn, vừa đủ để truyền tải được cốt chuyện và tránh gây nhàm chán cho người xem.

Cá Trên Trời
Cá Trên Trời

Bộ phim nói về cuộc đời của Pi (Phuwin Tangsakyuen), một anh chàng khá khép mình, sống theo quy tắc, hiền lành dễ bị bạn chọc ghẹo. Muang Nan (Mix Sahaphap) là một chàng trai rất nổi tiếng trong trường, luôn tỏ sáng và thu hút sự chú ý của mọi người. Pi rất thích Nan và ghét Mork (Pond Naravit Lertratkosum) vì cậu nhầm tưởng Mork thích Nan. Nhưng không, thật ra Mork lại thích cậu, luôn dõi theo cậu mà cậu không hay biết.

Giải Mã Tình Yêu Bằng Trái Tim Em 2 - I Told Sunset About You 2 (2021)

I Told Sunset About You 2 nhận được rất nhiều sự mong đợi của các mọt phim đam mỹ vì phần 1 của bộ phim đã quá xuất sắc, gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Với sự mong chờ của nhiều người hâm mộ như vậy, nhà sản xuất đã phát hành ra phần hai ngày 27/5/2021 với kịch bản không hề kém cạnh phần 1.

Giải Mã Tình Yêu Bằng Trái Tim Em 2
Giải Mã Tình Yêu Bằng Trái Tim Em 2

Phần này kể về chuyện tình của họ sau khi hết cấp ba của Oh-aew (Billkin Putthipong) và Teh (PP Krit), mỗi người phải học đại học ở một nơi khác nhau. Khi ở xa nhau, họ bắt đầu có những những cuộc cãi vã, quan điểm dần khác nhau. Teh bắt đầu muốn tìm mối quan hệ khác để chia sẻ, nói chuyện. Do tình cảm giữa hai bên đã rạn nứt nên họ đã quyết định chia tay. Sau chia tay cả hai đều rơi vào trầm tư và không biết làm sao để cứu giảng mối quan hệ này?

Xem thêm: 
Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023
Top 15 phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ

Vì Chúng Ta Là Một Đôi - 2gether The Series (2020)

  • Tiếng thái: เพราะ เรา คู่ กัน
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý, đam mỹ
  • Đạo diễn: Weerachit Thongjila
  • Diễn viên chính: Bright Vachirawit - Win Metawin
  • Số tập: 13
  • Thời lượng: 40 - 70 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV, GMM 25

2gether the series là bộ phim boys love nổi tiếng nhất năm 2020 vì cốt truyện mới lạ khi nhân vật Tine (Win) công khai theo đuổi Sarawat (Bright). Bên cạnh đó chính là những màn tương tác siêu đáng yêu của cặp đôi nam chính này. 

Ngoài ra, cả hai diễn viên nam đều được xác nhận tham gia Vườn Sao Băng bản Thái. Thông tin này đã khiến fan dậy sóng vì GMM xé couple, biến hai nam chính từ người yêu trở thành tình địch.

Vì Chúng Ta Là Một Đôi sắp trở thành
Vì Chúng Ta Là Một Đôi sắp trở thành "Vì Chúng Ta Là Tình Địch" mất rồi.

Nhận thấy phim rất được lòng khán giả Việt Nam, một số nhà sản xuất cũng bắt đầu lăm le mua bản quyền remake phim. Theo một số thông tin hành lang thì 2gether The Series bản Việt đã được bấm máy và hai nhân vật nam chính sẽ do diễn viên hài Tuấn Kiệt và chàng hotboy Phan Huy Hoàng đảm nhận, với tên là Thích Thì Yêu.

2gether The Series bản Việt có tên là Thích Thì Yêu
2gether The Series bản Việt có tên là Thích Thì Yêu

Chuyện Tình Của Tharn và Type - Tharn Type The Series (2019, 2020)

  • Tiếng thái: เกลียด นัก มา เป็น ที่ รัก กัน ซะ ดีๆ
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý, boy love
  • Đạo diễn: Bundit Sintanaparadee
  • Diễn viên chính: Mew Suppasit, Gulf Kanawut 
  • Số tập: 24 + 2 tập đặc biệt
  • Thời lượng: 50 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV, One 31

Tharn Type The Series (Chuyện Tình Của Tharn & Type) lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2019 với phần đầu tiên có tên là TharnType the series 1 - Từ Ghét Tới Yêu (2019). Bộ phim không chỉ thành công thu hút được lượng người xem đông đảo mà cặp đôi nam chính Mew và Gulf cũng thường xuyên bị đồn thổi là phim giả tình thật vì độ đẹp đôi và những màn tương tác tuyệt vời trên phim. 

Từ Ghét Tới Yêu
Từ Ghét Tới Yêu

Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của không ít người xem, phim tiếp tục cho ra mắt phần 2 TharnType the series 2 - Mối Tình 7 Năm vào năm 2020. Không chỉ giữ được sức cuốn hút như phần đầu, mà bộ phim thậm chí còn hấp dẫn và gay cấn hơn vì cốt truyện có tiểu tam xuất hiện. Tuy nhiên, không ít lần ekip sản xuất bị chỉ trích vì dùng những cảnh xôi thịt dụ fan, hầu như là tập nào cũng có cảnh ân ái (ở nhà tắm, trên xe hơi,....). Đây có lẽ là điểm trừ duy nhất mà đồng thời cũng là điểm thu hút nhiều sự tò mò của người xem nhất.

Chuyện Tình 7 Năm
Chuyện Tình 7 Năm

Vì Yêu Có Phải Không - WHY R U (2020)

  • Tiếng thái: เพราะรักใช่เปล่า
  • Thể loại: Tâm lý, boy love, tình cảm.
  • Đạo diễn: Kittiphat Jumba, Thanamin Wongskulphat
  • Diễn viên chính: Zee Pruk - Saint Suppapong, Tommy Sittichok Pue,..
  • Số tập: 13
  • Thời lượng: 65 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV

Bộ phim cũng cực kỳ thu hút vì đây là câu chuyện miêu tả chân thực nhất về chuyện tình của của cặp chính, giống như trong tiểu thuyết. Ngoài ra, một lí do nữa khiến phim rất được trông đợi là vì có sự tham gia của Saint Suppapong (từng đóng Love By Chance).

Xem thêm: 
Top 43 series phim bộ Thái Lan hay nhất, bùng nổ rating cao
Top 13 phim bách hợp Thái Lan hay nhất 2023, vừa xem vừa xuýt xoa

Vì Yêu Có Phải Không?
Vì Yêu Có Phải Không?

Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em - I Told Sunset About You (2020)

  • Tiếng thái: แปลรักฉันด้วยใจเธอ
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, chính kịch, boy love.
  • Đạo diễn: Naruebet Kuno, Tossaphon Riantong
  • Diễn viên chính: Krit Amnuaydechkorn, Putthipong Assaratanaku,...
  • Số tập: 10
  • Seasson: 2 mùa
  • Thời lượng: 65 - 85 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV

Đây là bộ phim boys love đầu tiên được Nadao Bangkok sản xuất, công ty quản lý những nghệ sĩ trẻ mát tay nhất ở Thái Lan và kiêm sản xuất các bộ phim nổi tiếng như Tuổi Nổi Loạn, Bad Genius, My Ambulance.

Không mặn mà hay ngập tràn cảnh xôi thịt như Tharn Type The Series, I Told Sunset About You mang hơi vị nhẹ nhàng và chứa đựng nhiều tình tiết ẩn dụ nói về tình yêu ngoài đời thật của cặp đôi Billkin và PP. Chính vì vậy, đây cũng là một bộ phim hết sức được lòng người xem của năm 2020.

Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em
Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em

Tình Cờ Yêu - Love by Chance (2018, 2020) 

  • Tiếng thái: บังเอิญรัก
  • Thể loại: Tình cảm, chính kịch, boy love, học đường, phim truyền hình.
  • Đạo diễn: Siwaj Sawatmaneekul
  • Diễn viên chính: Tanapon Sukhumpantanasan, Phiravich Attachitsataporn, Suppapong Udomkaewkanjana, Rathavit Kijworalak, Napat Na Ranong,....
  • Số tập: 14
  • Thời lượng: 50 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV, GMM 25

Love by Chance có 2 phần, phần 1 có tên là Tình Cờ Yêu, ra mắt vào năm 2018, do cặp đôi Perth Tanapon và Saint Suppapong diễn chính. Phim không chỉ thành công ở Thái Lan mà còn cả quốc tế, đặc biệt rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Hashtag tên couple PerthSaint từng trending trên Weibo. Vì rất được lòng fan Trung mà cặp đôi này còn có cả công ty quản lý Trung hậu thuẫn, tổ chức fanmeeting với qui mô lớn tại đây. Perth cũng từng tới Việt Nam tổ chức fanmeeting, sở hữu lực lượng fandom Việt Nam hùng hậu không kém gì ở quê nhà Thái Lan hay Trung Quốc.

VOH-phim-dam-my-Thai-Lan-phim-boys-love-hay-nhat-anh-7
Tình Cờ Yêu phần 1 do Perth và Saint đóng chính.

Phần 2: Love By Chance 2  - A Chance To Love (2020) là phần phim nói về couple phụ trong phần 1. Lần này, Mean Phiravich và Plan Tharavit đã lên hàng vai chính, trở thành hai nhân vật trung tâm của câu chuyện. Phần 2 rất được fan ngóng trông vì phải chờ đến 2 năm mới được xem. Trong phần 2 này, còn có sự trở lại của nam chính phần 1 là Perth Tanapon nhưng có chút đáng tiếc khi Saint đã không xuất hiện ở phần 2 này. Mặc dù khi lên sóng, phần 2 của Love by Chance nhận phải không ít ý kiến trái chiều nhưng dù sao thì vẫn rất hot. 

VOH-phim-dam-my-Thai-Lan-phim-boys-love-hay-nhat-anh-8
Tình Cờ Yêu phần 2 do Mean và Plan đóng chính.

Thuyết Tán Tỉnh Cậu - Theory of Love (2019)

  • Tiếng thái: ทฤษฎีจีบเธอ
  • Thể loại: Tình cảm, chính kịch, boy love, hài, lãng mạn, phim truyền hình.
  • Đạo diễn: Nuttapong Mongkolsawas
  • Diễn viên chính: Off Jumpol - Gun Atthaphan,......
  • Số tập: 12
  • Thời lượng: 45 - 65 phút
  • Kênh trình chiếu: GMMTV

Off và Gun chính là couple đóng phụ trong Puppy Honey. Sau khi nổi tiếng từ bộ phim này thì được GMM ưu ái cho riêng 1 bộ đóng chính. Cũng như như một số bộ phim đam mỹ cực hot ở trên, phim đã được đài truyền hình Nhật mua bản quyền phát sóng. Cho thấy sức lan toả không hề nhẹ. 

Cốt truyện của Thuyết Tán Tỉnh Cậu chính là "yêu bạn thân". Đây là cặp đôi có rất nhiều moment ngoài đời, ẵm hầu hết các giải thưởng couple ở các lễ trao giải của năm 2019.

Xem thêm: 
Top 15 phim đam mỹ Đài Loan hay, hấp dẫn nhất
Loạt phim đam mỹ Nhật Bản siêu lãng mạn khiến bạn say mê

VOH-phim-dam-my-Thai-Lan-phim-boys-love-hay-nhat-anh-9
Thuyết Tán Tỉnh Cậu, một trong những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua đâu đấy.

Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu - Dark Blue Kiss (2019)

  • Tiếng thái: จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว
  • Thể loại: Chính kịch, boy love, hài, lãng mạn, phim truyền hình.
  • Đạo diễn: Noppharnach Chaiwimol
  • Diễn viên chính: Tay Tawan - New Thitipoom, Chayapol Jutamat,......
  • Số tập: 12
  • Thời lượng: 50 phút
  • Kênh trình chiếu: GMM 25, LINE TV.

Tiếp nối phần 1 Kiss Me Again thuộc thể loại bán hủ, mang hơi hướng ngôn tình chính là Dark Blue Kiss. Phần 2 của Kiss Me Again chỉ tập trung vào cặp boylove phụ ở phần 1 và mang đến không ít cẩu lương khiến người xem no cả mắt. Dark Blue Kiss (Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu) vừa nghe tên thôi là đã thấy ngọt ngào. Nếu như bạn là một hủ nữ mê ngọt sủng thì nhất định phải xem phim này nhé!

VOH-phim-dam-my-Thai-Lan-phim-boys-love-hay-nhat-anh-10
Nụ Hôn Cuối Dành Cho Cậu, bộ đam mỹ hot nhất nhì 2019 của màn ảnh nhỏ Thái Lan.

Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again (2019)

  • Tiếng thái: ด้ายแดง
  • Thể loại: Tình cảm, boy love, phim truyền hình.
  • Đạo diễn: New Siwaj Sawatmaneekul
  • Diễn viên chính: Ohm Thitiwat - Fluke Natouch, Katsamonnat Namwirote......
  • Số tập: 17
  • Thời lượng: 45 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV.

Mặc dù không xa lạ gì với thể loại phim truyền kiếp của Thái Lan nhưng Until We Meet Again (Sợi Chỉ Đỏ) là bộ phim boys love truyền kiếp đầu tiên của xứ sở chùa vàng. Phim không chỉ hot nhờ khai thác thể loại mới lạ mà còn sở hữu cây hút fan Fluke Natouch, một gương mặt quen thuộc của các fan phim boys love (từng đóng vai phụ Love by Chance). 

Fluke Natouch, nam phụ của Love by Chance đã lên hàng nam chính trong Until We Meet Again The Series.

Fluke Natouch, nam phụ của Love by Chance đã lên hàng nam chính trong Until We Meet Again The Series.

SOTUS: The Series (2016, 2017)

  • Tiếng thái: พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง
  • Thể loại: Tình cảm, boy love.
  • Đạo diễn: Uphold Tradition
  • Diễn viên chính: Krist Perawat - Singto Prachaya,......
  • Số tập: 16
  • Season: 2 mùa
  • Thời lượng: 45 - 50 phút
  • Kênh trình chiếu: LINE TV, One 31.

Sotus The Series là bộ phim được xếp vô hàng huyền thoại của dòng phim đam mỹ Thái Lan, được xem như là tác phẩm mở đường cho phim boys love Thái Lan nổi tiếng khắp Châu Á như hiện nay. Với sự góp mặt của cặp đôi Krist và Singto, phim đã mang đến không ít niềm vui, tiếng cười cùng những bữa "cơm chó" cực xịn cho mọt phim ăn đến phát no. 

VOH-phim-dam-my-Thai-Lan-phim-boys-love-hay-nhat-anh-12
 

Ngoài danh sách các phim kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm các bộ phim đam mỹ thái lan hay dưới đây:

  • Art Adore En
  • Punkspy
  • 609 Bedtime Story
  • Bed Friend
  • The Eclipse
  • Love In The Air
  • Something in My Room
  • You Are My Sky The Series
  • My Ride
  • Love Stage The Series
  • Restared The Series
  • Fish Upon The Sky

Bây giờ thì không còn lo không có phim để cày nữa rồi nhé! Xem hết 24 bộ phim này, đảm bảo dù bạn không phải là hủ nữ thì cũng sẽ trở thành fan chính hiệu của dòng phim boys love Thái Lan mà thôi! Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH nhé!