Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023

VOH - Mỗi người đều sẽ có cho mình những thể loại phim khác nhau tùy theo sở thích của bản thân như: xuyên không, thanh xuân vườn trường và nhiều thể loại khác.

Đề tài công sở tưởng chừng chỉ phổ biến trong dòng phim ngôn tình nhưng dạo gần đây nó đã trở thành một trào lưu và được sử dụng rất nhiều trong các bộ phim boylove. Rất nhiều bộ phim đã khai thác những khía cạnh tình cảm và hoạt động trong môi trường công sở này một cách tinh tế, phù hợp với những người đã đi làm hay có lối suy nghĩ trưởng thành.

Cùng VOH điểm qua Top phim Boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 nhé!

Top những bộ phim Boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023

Bed Friend The Series (Đừng Đừa Với Lửa)

  • Tên gốc: อย่าเล่นกับอนล
  • Đạo diển: Cheewin Thanamin Wongskulphat
  • Thể loại: Công sở, Boylove, Tình cảm, Tâm lý.
  • Thời lượng: 10 tập
  • Diễn viên: Siraphop Manithikhun (Net), Supamongkon Wongwisut (Jamesu)
[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 4
Poster Phim Đừng đùa với lửa do cặp đôi NetJame đóng chính

Bed Friend The Series là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Phim kể về Uae, là một nhân viên văn phòng đang làm trong một công ty có tiếng với vị trí thiết kế và có một cậu bạn thân thời đại học tên Jade. Trong quá trình làm việc, Uea gặp King, là đồng nghiệp chung văn phòng với cậu, King cũng là bạn thân từ nhỏ của Jade – một công tử chính hiệu, đào hoa, đồng thời cũng là loại đàn ông mà Uae ghét nhất.

Uae không thích King nên lúc nào cũng né tránh và hạn chế tiếp xúc với anh. Thế nhưng, King lại luôn là người tiếp cận và “ghẹo gan” Uae khiến cho cậu lúc nào cũng tức điên lên. Tuy nhiên, sau một lần biết được bạn trai hiện tại của mình đang ngoại tình với người khác, Uae đã rất đau khổ và chia tay người yêu. Cũng chính lúc này, Uae xảy ra tình một đêm với King và sự hòa hợp trong tình dục khiến cả hai không thể quên đối phương. Uae quyết định cùng King trở thành "Friend with benefit" và đặt ra những quy định chung cho mối quan hệ này.

Dần dần, cả hai đã có những tình cảm dành cho nhau, xảy ra nhiều chuyện đau khổ, King luôn bên cạnh Uea để bảo vệ cậu. Tình cảm chân thành từ King đã khiến Uea bắt đầu mở lòng một lần nữa.

[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 5
Cặp đôi NetJames hiện đang là cặp đôi boylove nổi tiếng ở Thái Lan

Bed friend The Series đã làm mưa làm gió khắp Châu Á trong nửa đầu năm 2023 và đưa bộ đôi NetJame lên hàng "đỉnh lưu" trong giới giải trí Thái Lan. Bộ phim được xây dựng trên motip công sở thú vị cùng những câu chuyện xảy ra xung quanh nhân vật chính.

A Boss and A Babe

  • Tên gốc: ชอกะเชร์คู่กันต์
  • Đạo diễn:Siwaj Sawatmaneekul 
  • Nhà sản xuất: GMMTV, studio Wabi Sabi
  • Thể loại: Boylove, Công sở, Tổng tài và nhân viên, tình cảm, lãng mạn.
  • Diễn viên: Force Jiratchapong Srisang, Book Kasidet Plookphol,...
[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 6
A Boss and A Babe là bộ phim boylove công sở duy nhất năm 2023 của GMMTV

A Boss and A Babe là bộ phim được quay dựng dựa trên bộ tiểu thuyết คบวันนี้เลิกกันปีใหม่ (Tạm dịch: Hôm nay chia tay mối tình đón năm mới) của tác giả Brave2Y phát sóng năm 2023 với sự tham gia của Jiratchapong Srisang (Force) và Kasidet Plookphol (Book), đánh dấu lần tái hợp thứ hai của 2 nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ, sau Enchanté (2022).

Bộ phim kể về Cher (do Book Kasidet Plookphol đóng chính) là một gamer và là thành viên của một nhóm game thủ có tiếng và đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ về E-Sport.Tuy nhiên, điều đó càng trở nên xa vời với Cher khi anh bắt đầu thực tập tại một công ty.

Tại đó, Gun (do Force Jiratchapong thủ vai) hay còn gọi là Boss - chủ tịch của công ty nơi Cher đang thực tập và đã bắt anh làm một số việc vặt khá kỳ lạ khiến Cher bối rối về mục đích thật sự của bản thân đến đây thực tập có thực sự đúng đắn hay không? Dần dần trải qua nhiều chuyện, Gun và Cher bắt đầu nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau, cùng nhau trải qua những khó khăn thử thách. 

[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 7
Màn tỏ tình cực dễ thương từ Cher trong bộ phim

Bộ phim được xây dựng dựa trên motip Công sở, rất phù hợp dành cho những người đi làm hoặc có suy nghĩ trưởng thành một chút, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối đang đi thực tập. A Boss and A Babe sẽ cho khán giả thấy một thướt phim hoàn toàn khác so với motip sinh viên đại học hay học sinh trung học trước đây. Nhẹ nhàng sâu lắng và cảm xúc của những người trưởng thành. Không những thế, A Boss and A Babe còn cho chúng ta những cẩm nang thú vị trong môi trường công sở.

3. Step By Step The Series (Chầm Chậm Yêu)

  • Tên gốc: คอยๆ รัก
  • Đạo diễn: Bundit Sinthanakandee
  • Thể loại: Công sở, tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 12 tập
  • Diễn viên: Trisanu Soranun, Bunyapol Likhitamnuayporn.
[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 8
Poster dễ thương từ bộ phim

Step By Step là bộ phim thuộc thể loại Boylove của Thái Lan, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim xoay quanh môi trường công sở quen thuộc, Jeng là một giám đốc tính tình lạnh lùng, khó gần và chính điều này nên anh luôn bị cấp dưới trong công ty bàn tán. Là con trai của chủ tịch tập đoàn lớn và nổi tiếng tại Thái Lan, anh hiện tại đang phụ trách một dự án cùng một team trong công ty, trong đó có Pat - một cậu nhân viên mới năng nổ nhiệt huyết.

Dưới sự hài hước và cá tính cũng như sự cố gắng trong công việc của cậu, Jeng đã bắt đầu nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí là sếp và nhân viên đó là rảo cản lớn để anh thể hiện và thổ lộ tình cảm với Pat

Trong quá trình làm việc, Jeng đã phải kìm nén và phải đặc biệt nghiêm khắc kén chọn với Pat. Trong một lần bất mãn với cách làm việc của cấp trên, Pat quyết định nộp đơn từ chức. Quyết định này của cậu đã khiến Jeng thay đổi và bắt đầu hành trình chinh phục trái tim chàng nhân viên mới của mình. 

[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 9
bộ phim được cặp đôi "Chú cháu" ManBen thủ vai chính

Chầm chậm yêu là bộ phim nhẹ nhàng, dễ thương xoay quanh cuộc sống hằng ngày nơi công sở. Chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn cho khán giả yêu thích dòng phim thể loại này. Phim sẽ được ra mắt trên WETV.

Cherry Magic (30 tuổi còn zin sẽ biến thành Phù thủy bản Thái Lan)

Trong buổi lễ DIVERSELY YOURS cuối năm 2022, công ty giải trí Thái Lan GMMTV đã công bố hàng loạt dự án phim mới cho năm 2023. Trong đó, sự chú ý đều đặc biệt đổ dồn vào Cherry Magic, bộ phim sẽ được remake lại từ bộ phim boylove công sở cùng tên của Nhật Bản.

[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 1
Cherry Magic Nhật Bản đã làm mưa làm gió khắp Châu Á vào năm 2020

Đây không phải là lần đầu GMMTV remake lại các bộ phim nổi tiếng, với sự thành công từ bản remake Boy overs Flower cũng như độ "hot" dàn F4 Thái Lan thì có thể tin rằng đây không phải là việc gì quá khó khăn đối với công ty giải trí hàng đầu Thái Lan GMMTV.

[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 2
Thông tin công bố về việc remake Cherry Magic được GMMTV công bố

Cặp đôi TayNew sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim lần này. Chery Magic Bản Thái Lan cũng chính là bộ phim Boylove đánh dấu 6 năm trở lại một trong tứ trụ Boylove GMMTV. Bên cạnh đó, TayNew còn là một trong những cặp đôi được yêu thích hàng đầu tại Thái Lan và khắp Châu Á.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của bộ phim, nhưng với sự đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu, bộ phim khi ra mắt chắc chắn sẽ bùng nổ. Vì thế hãy đón chờ nhé!

[ĐÃ XONG] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 3
 Middleman’s Love The Series là bộ phim cùng vũ trụ với Bed Friend The Series

Middleman's love The Series là bộ phim cùng vũ trụ với bộ phim nổi tiếng Bed Friend The Series. Bộ phim kể về Jade, là một nhân viên thiết kế đồ họa làm trong một công ty lớn. Jade có hai người đồng nghiệp thân thiết là King và Uea, ngoài họ ra thì cậu cũng chẳng có ai là bạn. Jade là một người hướng nội, lo sợ và không tin tưởng vào tình yêu. Thế nhưng một ngày, văn phòng chào đón một cậu sinh viên thực tập mới tên Mai - một người đẹp trai luôn khiến hội chị em trong văn phòng mê mẩn. Trái tim của Mai lại chỉ hướng về một mình Jade và bắt đầu tìm cách theo đuổi cậu.

Nếu như ai đã xem Bed Friend the Series của cặp đôi NetJame thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Middleman's Love này nhé. Mặc dù chưa lên sóng nhưng bộ phim đã nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Bộ phim được xây dựng dựa trên motip công sở chắc chắn sẽ làm xao xuyến biết bao khán giả yêu thích thể loại này.

[Unique K Đạt] Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023 - BẢO 4
Poster của phim Nười trung gian

Người trung gian do cặp đôi "TutorYim" đóng chính, cặp đôi vừa có mai ra mắt đầy mắt hoành tráng khi trở thành cặp đôi phụ trong bộ phim Cutie Pie The Series làm mưa làm gió khắp Châu Á năm vừa qua.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Nguồn ảnh: Internet, Twitter