Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào?

(VOH) - Được remake từ phiên bản gốc từng gây sốt một thời, thế nên F4 Thái lan cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, dàn diễn viên vừa trẻ vừa mới có đủ sức làm nên chuyện?

Trong năm 2021, màn ảnh xứ Chùa Vàng đã cho ra mắt những bộ phim làm lại như Rak Woon Wai Jao Chai Kob (Hoàng Tử Ếch bản Thái), Me Always You (Cô Nàng Xinh Đẹp bản Thái) và Boss & Me (Sam Sam Đến Rồi bản Thái)... Tuy nhiên, có vẻ như những dự án này đã không gây được tiếng vang lớn so với bản gốc từng phát sóng trước đó. 

Mới đây nhất, bộ phim truyền hình F4 Thailand: Boys Over Flowers (F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao/ Vườn Sao Băng bản Thái) đã chính thức được "xuất xưởng". Cũng là một tác phẩm remake lại quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, năng động nên Vườn Sao Băng bản Thái đã nhận  được nhiều sự kỳ vọng nhưng cũng không tránh khỏi nghi ngờ rằng liệu diễn viên có giúp phim gặt hái thành công?

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 1
 

Bây giờ, hãy cùng nghía qua dàn diễn viên F4 Thái Lan xem những ai đã được "chọn mặt gửi vàng" nhé!

1. Tu Tontawan

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 2
 

Tu Tontawan đã được chọn làm "Nàng Cỏ" xứ Chùa Vàng với vai diễn Gorya. Gorya là một cô gái thuộc tầng lớp thấp được nhận vào một ngôi trường danh giá dành cho những người giàu có. Mọi chuyện sẽ không có gì khi Gorya luôn chống đối và còn khiêu chiến với bốn nam sinh thuộc hội F4 khét tiếng của trường. Mặc dù từng đứng ra chống lại bắt nạt nhưng sau khi đắc tội với F4, Gorya lại trở thành "mục tiêu" của nhiều người. Liệu rằng những ngày tháng tại ngôi trường mới của Gorya có được êm đẹp?

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 3
 

Tu Tontawan là một nhân tố mới của làng giải trí Thái Lan. Cô sinh năm 2000 và hoạt động với tư cách là người mẫu, diễn viên trực thuộc GMMTV. Tu Tontawan đã tốt nghiệp trường trung học của Đại học Chulalongkorn và hiện đang theo học ngành nha khoa tại đây. Năm 2020, Tu Tontawan trở thành nữ chính MV Tired của Waruntorn Paonil (Ink) cùng với Putthipong Assaratanakul (Billkin). Ngoài Vườn Sao Băng bản Thái, Tu Tontawan cũng góp mặt vào một dự án mới có tên 10 Years Ticket dự kiến được ra mắt vào năm 2022.

Vì là một tân binh nên Tu Tontawan vẫn chưa sở hữu nhiều tác phẩm điện ảnh. Dù chỉ mới debut trên màn ảnh nhưng Tu Tontawan đã được tin tưởng giao hẳn cho vai nữ chính. Có thể thấy có vẻ công ty chủ quản đã rất tin tưởng và thấy được tiềm năng của cô nàng. Tuy nhiên, liệu rằng diễn xuất "non nớt" của Tu Tontawan có đủ để chinh phục khán giả? Hãy cùng theo dõi F4 Thailand: Boys Over Flowers và đưa ra nhận xét nhé!

Xem thêm: 5 nữ diễn viên trẻ nhà GMM TV: Từ Mook Worranit đến nữ chính trong Vườn Sao Băng bản Thái

2. Bright Vachirawit 

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 4
 

Bright Vachirawit thủ vai nam chính Thyme - Akira Parama, thủ lĩnh quyền lực của hội F4. Thyme được biết đến là cậu ấm ngậm thìa vàng và là người thừa kế của Parama Group - tập đoàn bất động sản lớn nhất Thái Lan. Với diện mạo điển trai, học giỏi, chơi thể thao tốt lại có khối tài sản kếch xù, Thyme khiến bao cô gái phải đổ "đứ đừ". Trông thì có vẻ hoàn hảo nhưng trong mắt Gorya, Thyme chỉ là một kẻ xấu xa, dùng quyền lực để đổi lấy thành tích học tập và bắt nạt kẻ yếu.

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 5
 

Có lẽ với các "mọt" phim Thái thì ít nhất cũng đã một lần nghe qua cái tên Bright Vachirawit, một trong những gương mặt vàng trong làng phim đam mỹ Thái Lan. Bright Vachirawit sinh năm 1997 và hiện đang là nghệ sĩ được quản lý bởi GMMTV. Nam diễn viên lần đầu đóng phim vào năm 2016 nhưng lại không được nhiều người chú ý đến. 

Năm 2020, sự nghiệp của Bright Vachirawit bắt đầu lên như diều gặp gió khi bộ phim BL Thái Lan 2gether The Series được ra mắt. Bright Vachirawit và Win Metawin đã trở thành cặp đôi đam mỹ nổi tiếng đình đám không chỉ ở Thái Lan mà còn khắp châu Á. Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng của Bright Vachirawit cũng tăng vọt và anh cũng trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Sang năm 2022, nam diễn viên 9x sẽ trở lại trong hai phim truyền hình mới Good Old DaysAstrophile đóng cặp cùng đàn chị Mai Davika.

Xem thêm: GMMTV sở hữu dàn sao nam thế nào mà được gọi là 'thiên đường mỹ nam' Thái Lan?

3. Dew Jirawat

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 6
 

Một mẩu tiếp theo của F4 là Ren - Renrawin Aira do Dew Jirawat thủ vai. Ren là người thừa kế của Trung tâm Y tế số 1 Thái Lan. Ren sở hữu ngoại hình hút mắt nhưng tính cách lại lạnh lùng và ít nói. Có vẻ như Ren là một người yêu nghệ thuật khi anh chàng thường đăng ảnh vẽ tranh và phong cảnh lên trang cá nhân của mình. Theo nữ chính Gorya nhận xét rằng, anh có chút khác biệt so với những người còn lại trong hội. Có phải chăng chính sự khác biệt của Ren đã khiến cho Gorya đặc biệt để ý đến chàng công tử này?

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 7
 

Dew Jirawat là một người mẫu kiêm diễn viên Thái Lan thuộc kênh truyền hình GMMTV. Anh là người gốc Nhật và sinh ra ở Bangkok, Thái Lan. Anh học năm thứ nhất tại Đại học Srinakharinwirot và hiện đang theo học Cao đẳng Saint Gabriel ở Bangkok. 

Giống với Tu Tontawan, Dew Jirawat cũng sinh năm 2000 và là một tân binh của Tbiz. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên trong F4 Thái Lan: Boys Over Flowers. Một dự án khác có sự góp mặt của Dew Jirawat là Home School sẽ được ra mắt vào năm 2022. Với ngoại hình thừa, điều mà Dew Jirawat cần là cố gắng chứng minh năng lực của mình để sớm bứt phá và bùng nổ trong làng phim Thái Lan.

4. Win Metawin

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 8
 

Cùng tham gia chung phim nhưng Win Metawin và Bright Vachirawit đã không còn là một cặp đôi. Lần này, Win Metawin hóa thân thành Kavin - Taemiyaklin Kittiyangkul, người thừa kế của một trong những gia đình tài phiệt lâu đời nhất. Gia đình của Kavin còn được biết toàn là quan chức cấp cao trong bộ máy nhà nước và còn kinh doanh xuất nhập khẩu sản phẩm Thái. Không thua kém các thành viên khác, Kavin luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, phong cách thời trang sành điệu trông như người xuất thân từ hoàng gia. Tuy nhiên, có một sự thật đó là Kavin chính là một "tay chơi" chính hiệu.

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 9
 

Win Metawin sinh năm 1999 và là một người mẫu kiêm diễn viên gốc Hoa sinh ra ở Bangkok, Thái Lan. Anh đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học tại Trường Trung học Panyarat, nơi anh có cơ hội trở thành học sinh trao đổi quốc tế tại Học khu Cộng đồng Belmond – Klemme ở Iowa, Hoa Kỳ. Metawin cũng đã vượt qua kỳ thi Phát triển Giáo dục Tổng quát (GED) khi tốt nghiệp theo học lấy bằng cử nhân kinh tế (chương trình quốc tế) tại Đại học Thammasat.

Metawin gia nhập làng giải trí với tư cách là một diễn viên thực tập của ONE31 trong khoảng một năm trước khi chuyển sang hợp đồng diễn viên với GMMTV. Nam diễn viên được biết đến với vai diễn đầu tay và vai chính là Tine trong 2gether: The SeriesStill 2gether lên sóng vào năm 2020, bộ phim đã góp phần đưa cái tên Win Metawin trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Sắp tới, Win Metawin sẽ xuất hiện trong Good Old Days và anh sẽ lần đầu hợp tác cùng "chị đẹp" Min Peechaya trong Devil Sister.

Xem thêm: 'Chia tay' sau 2gether The Series, couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit - Win Metawin giờ đã có 'tình mới'

5. Nani Hirunkit

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 10
 

Cái tên cuối cùng của hội F4 Thái Lan là M.J. - Methas Jarustiwa do Nani Hirunkit thủ vai. M.J. được biết đến là một "quý ông tiệc tùng" và gia đình anh sở hữu chuỗi địa điểm giải trí, tổ chức sự kiện lớn nhất trong nước. Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp M.J. tại bất kì địa điểm nổi tiếng nào. Nhưng mà, gia đình M.J. cũng đứng sau những tổ chức mờ ám khác.

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 11
 

Nani Hirunkit sinh năm 1997 và cũng là một diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan trực thuộc GMMTV. Anh theo học nghiên cứu khoa học chính trị tại Đại học Ramkhamhaeng. F4 Thailand: Boys Over Flowers là bộ phim đầu tay của Nani trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim tiếp theo mà anh góp mặt có tên Home School phát sóng năm 2022.

6. Prim Chanikan

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 12
 

Prim Chanikan đảm nhận vai Kaning, bạn thân nhất của Gorya. Kaning luôn đồng hành và chia sẻ mọi chuyện cùng cô bạn thân khi Gorya chuyển đến trường mới. Không thua kém Gorya, Kaning cũng sở hữu ngoại hình trong trẻo và xinh xắn. Không biết rằng Kaning có xảy ra chuyện tình nào với vị thiếu gia của F4 như trong phiên bản gốc?

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 13
 

Chanikan Tangkabodee, biệt danh Prim, cô là một nữ diễn viên người Thái Lan. Cô đang học tại Trường Đại học Chulalongkorn. Prim Chanikan chính là em út trong Vườn Sao Băng bản Thái khi chỉ mới sinh năm 2004. Mặc dù nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên nhưng Prim lại có tuổi nghề dày dặn hơn hẳn những người còn lại. 

Prim Chanikan bước chân vào làng giải trí khi mới 10 tuổi với bộ phim TimelineChiang Khan Story vào năm 2014. Hiện tại, cô là nghệ sĩ trực thuộc GMMTV, nơi cô đã làm việc trong một loạt phim như Blacklist năm 2018 và The Gifted: Graduation năm 2020.

7. Fah Yongwaree

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 14
 

Fah Yongwaree đảm nhận vai Mira, tình yêu thời thơ ấu của Ren. Mira tỏ ra ngưỡng mộ Gorya vì cô đã mạnh mẽ chống lại sự thống trị của Thyme, điều mà Mira dù có can đảm cũng không làm được. 

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 15
 

Fah Yongwaree sinh năm 1999 và cô bắt đầu đóng phim từ năm 13 tuổi. Trước đó, Fah Yongwaree đã làm việc với Channel 3 với vai diễn Duangkae trong Petch Klang Fai và cũng tham gia một số quảng cáo, chụp ảnh. Kể từ năm 2021, cô hoạt động với tư cách là nghệ sĩ của GMMTV. Một số bộ phim gần đây có sự góp mặt của Fah Yongwaree như Fai Sin Chua, Nabi, My Stepdarling, An Eye for an Eye... Năm 2022, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong loạt dự án mới gồm P.S. I Hate You, Good Old Days, The Warp Effect Enchante.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà Fah Yongwaree còn được biết đến với học vấn "không phải dạng vừa". Cô đã theo học theo học bằng Cử nhân tại Khoa Luật, Đại học Ramkhamhaeng và ngành Khoa học tại Học viện Hàng không Hoa Kỳ, theo hệ thống Commercial Pilot ở Washington D. C. Bên cạnh vai trò diễn viên, Fah còn là một MC, beauty blogger và người mẫu ảnh. Người đẹp 9x cũng sở hữu một thương hiệu phụ kiện tên là Forever Pumpkin.

Dàn diễn viên F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao gồm những gương mặt vừa quen vừa lạ nào? 16
 

8. Thông tin về F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao 

  • Tên phim: F4 Thailand: Boys Over Flowers (หัวใจรักสี่ดวงดาว)
  • Tựa Việt: F4 Thái Lan - Trái Tim Yêu 4 Vì Sao 
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hài, Lãng mạn, Tuổi trẻ, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 18/12/2021 - 2/4/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: GMM 25
  • Diễn viên: Tu Tontawan, Bright Vachirawit, Dew Jirawat, Win Metawin, Nani Hirunkit
  • Nội dung: Gorya là một cô gái tầng lớp thấp được nhận vào một ngôi trường danh giá dành cho những người giàu có, được cai trị bởi một nhóm ưu tú được gọi là F4, bao gồm 4 chàng trai giàu có, đẹp trai và hư hỏng. Gorya là người duy nhất chống lại cách bắt nạt của họ, khiến tất cả các chàng trai phải nể phục, đặc biệt là trưởng nhóm Thyme.