No Time To Die chốt sổ ra rạp Việt Nam vào ngày 31 tháng 12

(VOH) - Phần phim cuối cùng của James Bond vừa được ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam.

CGV vừa thông báo sẽ chính thức phát hành No Time To Die - phần phim thứ 25 của loạt phim James Bond đình đám và là bộ phim cuối cùng có sự tham gia của Daniel Craig vào vai Điệp viên 007 ra mắt khán giả vào ngày 31/12, chậm hơn gần 3 tháng so với ngày No Time To Die công chiếu toàn cầu.

No Time To Die chốt sổ ra rạp Việt Nam vào ngày 31 tháng 12 1
 

Câu chuyện phim nối những diễn biến còn dang dở ở Spectre (2015). Điệp viên James Bond (Daniel Craig) yêu bác sĩ tâm thần Madeleine (Léa Seydoux) nhưng nghi ngờ cô phản bội nên quyết định rời bỏ người tình. Năm năm sau, Bond đang nghỉ hưu ở Jamaica thì được đặc vụ CIA Felix Leiter (Jeffrey Wright) nhờ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Bond gặp lại Madeleine, đồng thời phát hiện nhiều điều liên quan đến Heracles - dự án nghiên cứu vũ khí hủy diệt dựa trên DNA của con người.

No Time To Die chốt sổ ra rạp Việt Nam vào ngày 31 tháng 12 2
 

Đây là lần thứ 5 Daniel hóa thân vào vai diễn James Bond, nam diễn viên 53 tuổi vẫn luôn giữ vững phong độ với thể hình săn chắc đi kèm theo khả năng diễn xuất chậm rãi, điềm tĩnh, không hề nao núng trước những cảnh phim hành động bay nhảy, nhào lộn. Không chỉ có vậy, nam diễn viên còn chia sẻ từng bị chấn thương khi phim đóng máy, nhưng luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự cố. Điều khiến Craig thực sự hạnh phúc là được đóng James Bond và làm việc cùng các cộng sự thân thiết suốt bao năm qua. Về tạo hình James Bond, nam diễn viên U60 nhiều lần xuất sắc lột tả được nội tâm phức tạp cũng như tạo hình nhân vật điềm đạm, từng trải đều được anh chàng khắc họa rất rõ nét thông qua từng cử chỉ hay đơn thuần chỉ là những ánh nhìn xa xăm. 

No Time To Die chốt sổ ra rạp Việt Nam vào ngày 31 tháng 12 3
 

Trong số các nam diễn viên được “đo ni đóng giày” cho vai diễn James Bond, Daniel Craig là lựa chọn đã tạo nên nhiều tranh cãi cũng như nhận được nhiều hoài nghi từ các fan của series phim hành động ăn khách này. Sau 15 năm với 5 phần phim, Daniel Craig đã thành công xóa bỏ được những định kiến ban đầu, trở thành người hóa thân vào vai diễn sáng giá Điệp viên 007 lâu nhất.

No Time To Die chốt sổ ra rạp Việt Nam vào ngày 31 tháng 12 4
 

No Time To Die là phần phim thứ 25, đồng thời đánh dấu lần cuối cùng Daniel Craig hóa thân thành James Bond trên màn ảnh rộng, mở ra chương mới cho series phim này trong tương lai. Bộ phim có thời lượng 163 phút, cũng là phần phim được đầu tư kinh phí nhiều nhất với tổng chi phí lên đến 300 triệu USD. Không chỉ dừng lại ở đó, No Time To Die còn thu về con số doanh thu hơn 730 triệu USD trên thế giới, đây được xem là con số đáng mơ ước của nhiều nhà làm phim giữa thời điểm dịch bệnh làm ảnh hưởng trầm trọng đến ngành điện ảnh toàn cầu. Phim đã chốt sổ thời gian công chiếu trên các cụm rạp toàn quốc vào ngày 31/12.