Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới'

(VOH) - Cùng trở lại trong năm 2022, tuy nhiên hai anh chàng Bright Vachirawit và Win Metawin không còn là một cặp đôi mà thay vào đó họ sẽ xuất hiện bên một người tình màn ảnh khác.

Vào ngày 1 tháng 12, GMMTV đã công bố đội hình của những bộ phim truyền hình dài tập năm 2022 sắp được phát sóng trên GMM 25. Trong đó, sự xuất hiện của hai cái tên Bright Vachirawit và Win Metawin đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không còn là một cặp đôi "đam mỹ" như trước đó, giờ đây hai anh chàng 2gether The Series đã có "tình mới" trong dự án mới.

1. Win Metawin "yêu đương" với Min Pechaya

Nằm trong danh sách của loạt phim sắp ra mắt năm 2022, Devil Sister sẽ có sự tham gia của nam diễn viên BL (boylove) hàng đầu Win Metawin và nữ diễn viên tài năng Min Pechaya. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Min Pechaya kể từ khi cô trở thành nữ diễn viên tự do. 

Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới' 1
 

Được biết, trong Devil Sister Win Metawin sẽ vào vai một bác sĩ thú y điển trai tên Namcha. Trong khi đó, Min Pechaya vào vai một cô gái xinh đẹp tên là Irin. Dựa trên trailer, cả hai người họ là hàng xóm của nhau. Ngoài ra, Irin còn là mối tình đầu của Namcha.

Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới' 2
 

Mặc dù chỉ mới làm việc cùng nhau lần đầu tiên, nhưng cặp chị em Min Pechaya và Win Metawin đã cho thấy tương tác đáng yêu trong những bức ảnh hậu trường. Hãy cùng chờ đợi phản ứng hóa học của cặp đôi này trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới nhé!

Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới' 3
 

Xem thêm: 9 bộ phim 'boy love' đam mỹ Thái Lan này sẽ khiến các hủ nữ mê mẩn không lối thoát

2. Bright Vachirawit trở thành "người tình" của Mai Davika

Nếu như Win Metawin sắp sóng đôi bên "chị đẹp" thì Bright Vachirawit cũng không thua kém. Anh chàng sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mới có tên Astrophile. Đây được giới thiệu là một trong những series thú vị nhất trong năm tới với sự diễn xuất của nam diễn viên BL hàng đầu Bright Vachirawit và nàng "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika.

Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới' 4
 

Trong trailer, bộ truyện này kể về câu chuyện của các nhân vật chính quen nhau khi còn là sinh viên đại học. Sau đó, họ gặp lại nhau sau một thời gian dài. Mai Davika sẽ đảm nhận vai Nubdao trong series mới này.

Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới' 5
 

Giống với Win Metawin và Min Pechaya, đây cũng là lần đầu tiên Bright Vachirawit và Mai Davika đóng chính cùng nhau trong một dự án. Trước màn hợp tác của cặp đôi siêu cấp visual này, không chỉ người hâm mộ trong nước mà fan quốc tế cũng tỏ vẻ hào hứng và không thể chờ đợi bộ phim sắp ra mắt này.

Couple 'đam mỹ' Bright Vachirawit và Win Metawin nay đã sóng đôi bên 'tình mới' 6
 

Bright Vachirawit và Win Metawin đều là hai mỹ nam đình đám của trực thuộc GMMTV. Hai nam diễn viên lần đầu xuất hiện cùng nhau trong bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan nổi tiếng 2gether The Series. Vẻ ngoài điển trai cùng với sự kết hợp ăn ý đã giúp cho bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích và độ nổi tiếng của hai diễn viên cũng phủ sóng khắp châu Á.

Không chỉ được ủng hộ trong phim, ngoài đời Bright Vachirawit và Win Metawin cũng được fan tích cực "đẩy thuyền". Tuy nhiên, được biết thì cả hai đều là "trai thẳng" và Bright Vachirawit đã có bạn gái nhiều năm trong khi Win Metawin cũng bị nghi ngờ từng quen một cô gái khác. Mặc dù vậy nhưng nhiều người vẫn tiếp tục ủng hộ hai trai chàng trai trong những dự án tiếp theo sau Together The Series.