3 nam diễn viên Thái Lan có cùng tên thật có thể bạn chưa biết

(VOH) - Thật bất ngờ khi trong làng giải trí Thái Lan lại có đến ba nam diễn viên có tên thật giống hệt nhau. Ngoài ra, họ còn có điểm chung khi đều là những anh chàng điển trai và nổi tiếng.

1. Kao Jirayu

3 nam diễn viên Thái Lan vừa điển trai vừa có chung tên thật 1
 

Nam diễn viên trẻ Kao Jirayu có nghệ danh là Kao và tên thật của anh chàng là Jirayu La-ongmanee. Kao Jirayu sinh ngày 29/10/1995 và gia nhập làng giải trí từ năm 5 tuổi. Bộ phim đầu tiên mà Kao tham gia có tên Phin Prai của CH7 được ra mắt vào năm 2001. Đến năm 2005, anh được chú ý rộng rãi với vai diễn trong Fa Krachang Dao

Jirayu đã trở nên nổi tiếng sau khi anh đóng vai chính trong bộ phim SuckSeed và giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011 của Daradaiy The GREAT Awards cho vai diễn của mình. Bên cạnh đó, Kao Jirayu còn đã giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hoàng gia Saraswati lần thứ 29 cho vai diễn trong Seven Something.

3 nam diễn viên Thái Lan vừa điển trai vừa có chung tên thật 2
 

Một số bộ phim truyền hình đáng chú ý khác của Kao Jirayu như: O-Negative (2016), Club Friday The Series 10: Ruk Rao Mai Tao Garn (2018), Girl Next Room: Security Love (2020)... Kao Jirayu hiện có hai dự án mới là Kem Sorn Plai (Ranh Giới An Toàn) và Thong Prakai Saed (Thiên Sứ Tội Lỗi) đóng cùng hai "chị đẹp" Nune Woranuch và Baifern Pimchanok. Cả hai phim đều dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Xem thêm: Baifern Pimchanok xác nhận đóng phim cùng trai đẹp  Kao Jirayu và Iang Sittha, nghe nội dung đã thấy 'ngược tâm'

Ngoài tham gia đóng phim thì Kao Jirayu còn được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Anh từng đảm nhận vai trò hát và chơi guitar của ban nhạc rock nam SLEEP RUNWAY, nhưng nhóm đã không có hoạt động từ năm 2015 đến năm 2017.

2. James Jirayu

3 nam diễn viên Thái Lan vừa điển trai vừa có chung tên thật 3
 

James Jirayu - một cái tên quá quen thuộc đối với các "mọt" phim Thái Lan. Jame Jirayu không chỉ là một trong những ngôi sao hàng đầu của nhà đài CH3 mà còn có sức ảnh hưởng trong làng giải trí xứ Chùa Vàng. 

Nam diễn viên điển trai có tên thật là Jirayu Tangsrisuk và nickname là James, anh sinh ngày 19/11/1993. Năm 2013, anh hoạt động nghệ thuật với tư cách là diễn viên trong bộ phim truyền hình ăn khách Khun Chai Puttipat (Quý Ông Nhà Jutathep: Bác sĩ Puttipat) và ngay lập tức trở thành diễn viên nổi tiếng. Đồng thời, nhờ vẻ ngoài hút mắt, gương mặt búng ra sữa cùng nụ cười tỏa nắng mà James Jirayu đã thu về một lượng fan đông đảo sau gần 10 năm hoạt động.

3 nam diễn viên Thái Lan vừa điển trai vừa có chung tên thật 4
 

Sau series đình đám Quý Ông Nhà Jutathep, James Jirayu còn góp mặt trong nhiều phim truyền hình ấn tượng khác như: Người Con Gái Tôi Yêu (2013), Mãi Mãi Một Tình Yêu (2015), Cô Vợ Mẫu Mực (2016), Một Mảnh Đất, Một Bầu Trời (2018), Trò Chơi Tình Ái (2018), Lồng Nghiệp Chướng (2019) và Chiêu Trò Nguyên Thủy (2020)... 

Bộ phim mới của James Jirayu và đàn chị Ann Thongprasom Karat Ruk (Kara Tình Yêu) được dự kiến ra mắt vào ngày 20/11/2021. Ngoài ra, James Jirayu cũng đang tiến hành quay các phim mới Pitsawart Kartagame (Trò Chơi Hủy Diệt) cùng Gina Yeena và Matalada cùng Toey Jarinporn.

3. God Jirayu

3 nam diễn viên Thái Lan vừa điển trai vừa có chung tên thật 5
 

Một nam diễn viên khác cũng có cùng tên Jirayu là God Jirayu, tên thật của anh là Jirayu Thantrakul. Nam diễn viên sinh ngày 16/3/1989 và bước chân vào làng giải trí sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Top of The Idol Project 1 năm 2009 trên kênh TV3 Thái Lan.

God Jirayu chính thức ra mắt với tư cách là một diễn viên trực thuộc nhà đài CH3 vào năm 2010 và đã trở thành diễn viên tự do vào cuối năm 2019. Những bộ phim mà God Jirayu từng góp mặt như: Trang Trại Tình Yêu (2010), Quý Ông Nhà Jutathep: Bác Sĩ Puttipat (2013), Cát Rực Lửa (2014), Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)...

3 nam diễn viên Thái Lan vừa điển trai vừa có chung tên thật 6
 

Năm 2021, God Jirayu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả thông qua vai diễn Aumpon trong phim truyền hình ăn khách Krachao Seeda (Đóa Hoa Tham Vọng). Nam diễn viên và Nune Woranuch đã tạo thành một cặp "chị đẹp - phi công trẻ" được quan tâm trong thời gian qua.

Xem thêm: Những cặp 'chị đẹp - phi công' trên màn ảnh Thái thời gian gần đây: Bua Nalinthip và Pon Nawasch đẹp đôi 'xỉu'

Thành công của bộ phim cũng đã giúp cho nam diễn viên được công chúng chú ý đến nhiều hơn và nhận thêm nhiều dự án phim mới. Trong đó, Club Friday The Series - Love Season Celebration: The Last Happy New Year, Lai Kinnaree, From Chao Phraya to Irrawaddy, Fah Tharn Tawan, Bad Guy (bản Thái) là loạt phim mới chuẩn bị ra mắt của God Jirayu.