16 diễn viên Hàn Quốc với màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021

(VOH) - Theo bình chọn của các chuyên gia thì dưới đây là các diễn viên đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp vào năm 2021 với những bộ phim thành công đình đám.

Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập, Joy News 24 đã thực hiện một cuộc khảo sát về các bộ phim truyền hình, điện ảnh, diễn viên, ca sĩ và các chương trình giải trí nổi bật trong năm 2021 (từ ngày 12 đến ngày 19 tháng 10). Cuộc khảo sát được tham gia bởi 200 người trong ngành bao gồm nhân viên của các công ty giải trí, phát thanh truyền hình, các nhà sản xuất nội dung phim và chương trình, các phóng viên giải trí. 

Dưới đây là kết quả của cuộc khảo sát cho các diễn viên có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2021.

1. Lee Jung Jae (53 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 1
 

Không cần phải nói nhiều bởi những tháng cuối năm của làng giải trí đã được phủ sóng bởi siêu phẩm ăn khách Squid Game. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới và kéo theo sức ảnh hưởng của dàn diễn viên cũng tăng dần. 

Trong đó, nam chính Lee Jung Jae với vai diễn người chơi số 456 Sung Ki Hoon đã nổi tiếng nay còn nổi tiếng hơn. Với tài năng không có gì bàn cãi và màn trình diễn xuất sắc trong Squid Game, Lee Jung Jae đã nhanh chóng chinh phục được khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao. Từ tạo hình độc đáo đến tính cách nhân vật đầy tính nhân văn, nội tâm giằng xé trong những tình huống oái ăm đều khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ cuốn hút khác hẳn những tác phẩm trước.

Lee Jung Jae, người đã được công chúng tin tưởng rất nhiều với thần thái và kỹ năng diễn xuất độc đáo của mình cho mỗi tác phẩm mà anh ấy xuất hiện. Lee Jung Jae đang tham gia một thử thách khác với tác phẩm đầu tiên mà anh làm đạo diễn The Hunt. Vì Lee Jung Jae không ngừng thử thách và biến đổi không ngừng, nên năm 2021 được xem là một năm đáng giá với nam diễn viên và năm 2022 là năm được nhiều người mong đợi hơn của anh ấy.

Được biết, vừa qua đạo diễn Hwang Dong Hyuk của Squid Game cũng đã tiết lộ sẽ tiếp tục sản xuất phần hai. Đồng thời, ông cũng cho biết nam chính Lee Jung Jae cũng sẽ trở lại và làm điều gì đó cho thế giới. Chắc chắn với danh tiếng của mình, Lee Jung Jae sẽ tiếp tục trở thành cú hít trong phần mới này. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé!

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

2. Yoon Yuh Jung (31 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 2
 

Nếu như Squid Game làm chấn động điện ảnh nửa cuối năm 2021, thì ở nửa đầu năm Minari đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế. Ngôi sao gạo cội Yoon Yeo Jung đã trở thành niềm tự hào cho làng giải trí Hàn Quốc khi xuất sắc giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 (Oscar năm 2021) cho bộ phim Minari. Đồng thời, Yoon Yuh Jung cũng là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được gọi tên tại buổi trao giải danh giá này và làm nên lịch sử cho nền điện ảnh Hàn.

Yoon Yuh Jung ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 1966. Hiện đang ở U80, Yoon Yuh Jung đã đóng nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Trước giải Oscar, cô giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế từ bộ phim của Minari như SAG AWARDS và British Academy Film Awards...

Xem thêm: Nữ diễn viên tuổi Youn Yuh Jung giúp Hàn Quốc làm nên lịch sử tại Oscar 2021, trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào?’

3. Koo Kyo Hwan (24 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 3
 

Koo Kyo Hwan đã xây dựng kỹ năng diễn xuất của mình trong một số bộ phim độc lập, đã giành được nhiều đánh giá cao từ công chúng. Năm 2021 là một năm phát triển mạnh mẽ của nam diễn viên Koo Kyo Hwan khi mà anh liên tục trình làng đến 3 tác phẩm Escape from Mogadishu, Kingdom: Ashin of the NorthDP. Các nhân vật mà Koo Kyo Hwan thể hiện trong 3 bộ phim đều không giống nhau và cho thấy được sự đa dạng, linh hoạt trong diễn xuất của nam diễn viên.

Đặc biệt ở dự án DP, khán giả nước ngoài biết đến Koo Kyo Hwan nhiều hơn và dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho anh. Koo Kyo Hwan đã thoải mái thể hiện nhân vật Han Ho Yeol, người nổi bật với nét duyên dáng, thông minh trong DP. Han Ho Yeol là người đóng vai trò đảo ngược không khí nặng nề của bộ phim và cũng đóng vai trò rất quan trọng, vì nếu làm sai có thể làm hỏng không khí của vở diễn. Tuy nhiên, Koo Kyo Hwan đã hoàn toàn đắm chìm trong Han Ho Yeol dù rất khó để bộc lộ cảm xúc của nhân vật này.

Xem thêm: D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ: Thực tế đau lòng về cuộc sống quân nhân Hàn Quốc và sự thể hiện xuất sắc của Jung Hae In

4. Kim Seon Ho (17 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 4
 

Một nam diễn viên khác cũng "lọt vào mắt xanh" của các chuyên gia trong làng giải trí Hàn Quốc là Kim Seon Ho. Với kỹ năng diễn xuất điêu luyện và tuyệt vời trong bộ phim tình cảm, lãng mạn Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho đã hoàn toàn "đánh gục" được trái tim của khán giả. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa Shin Min Ah và Kim Seon Ho cùng dàn diễn viên phụ hoàn hảo, Hometown Cha-Cha-Cha đã đạt được tỷ suất người xem là 12,7% trong tập cuối. Phim cũng được phát hành trên toàn thế giới thông qua Netflix, trở nên phổ biến toàn cầu.

Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha: Phim mới của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cùng những điều nhỏ bé có thể chữa lành mọi trái tim

Trước Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho cũng đã trở thành cái tên được nhiều người quan tâm với vai nam phụ trong Start-Up cùng với Bae SuzyNam Joo Hyuk. Mặc dù thời gian qua, Kim Seon Ho vướng phải lùm xùm với bạn gái cũ, tuy nhiên nam diễn viên đã được minh oan. Mong rằng thời gian tới nam diễn viên sẽ nhanh chóng vực dậy tinh thần và tham gia vào nhiều dự án mới, tiếp tục chứng minh khả năng của mình. 

5. Jung Ho Yeon (9 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 5
 

Jung Ho Yeon đã có một bước nhảy vọt trong năm 2021 với bom tấn Squid Game. Sau khi bộ phim được phát hành, Jung Ho Yeon trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Lượng người theo dõi trên Instagram của cô cũng tăng chóng mặt và nhanh chóng vượt qua cột mốc 10 triệu followers, trở thành nữ diễn viên được nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Vốn dĩ xuất thân từ người mẫu nhưng con đường diễn xuất của Jung Ho Yeon ngày càng rộng mở hơn sau màn trình diễn "rất gì và này nọ" trong Squid Game. Đồng thời, với nét đẹp lạ cùng thần thái vô cùng hút mắt, tương lai hứa hẹn Jung Ho Yeon sẽ trở thành cái tên sáng giá trên màn ảnh.

6. Kim So Yeon (7 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 6
 

Với màn thể hiện đỉnh cao trong vai phản diện Cheon Seo Jin qua 3 mùa trong Penthouse, Kim So Yeon đã "ẵm" trọn giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards năm 2021. Có thể thấy, nhân vật này như sinh ra để giành cho Kim So Yeon khi mà từ cách nhả thoại, biểu cảm gương mặt đến diễn xuất bằng ánh mắt của nữ diễn viên đều khiến người xem "sởn tóc gáy".

Vừa qua, Kim So Yeon cũng đã xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong Tale of the Nine-Tailed phần 2. Thật sự mong chờ màn trình diễn của người đẹp trong dự án mới này. 

7. Jo Jung Suk (5 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 7
 

Năm 2021, Jo Jung Suk lại tiếp tục ghi điểm với khán giả Hàn Quốc và quốc tế thông qua vai diễn trong Hospital Playlist phần 2. Vốn dĩ đây là series ăn khách của màn ảnh nhỏ, nên hiệu ứng của các diễn viên cũng rất tốt. Đồng thời, trước đó Jo Jung Suk cũng được biết đến là nam diễn viên tài năng nhan sắc đủ đầy, do vậy mà anh không khó nhận được nhiều tình từ khán giả trong Hospital Playlist

8. Song Joong Ki (5 phiếu)

16 diễn viên Hàn Quốc đã có màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh năm 2021 8
 

Mặc dù được biết đến là nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc, nhưng không thể phủ nhận vai diễn phản anh hùng trong Vincenzo đã giúp cho Song Joong Ki lấy lại phong độ đỉnh cao sau "cú ngã ngựa" với Biên Niên Sử Arthdal. Ngoài khía cạnh lạnh lùng, kiêu ngạo, Song Joong Ki còn có những giây phút "tấu hài" trong Vincenzo khiến người xem có thể cảm nhận được nét cuốn hút độc đáo của anh chàng.

Năm 2022 sắp tới, Song Joong Ki sẽ tái xuất trên truyền hình với bộ phim mới mang tên The Youngest Son of a Conglomerate cùng với Shin Hyun Been. Cùng chờ xem Song Joong Ki sẽ hóa thân thành con trai út trong gia đình tài phiệt sẽ như thế nào.

Ngoài ra, các diễn viên khác cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong năm 2021 và nhận được 3 phiếu bầu từ các chuyên gia gồm Kim Young Min, Kim Yun Suk, Shin Ha Gyun, Oh Young Soo, Lee Byung Hun, Lee Je Hoon, Ryu Jun Yeol và Cho Han Chul. Tất cả đều thực sự tỏa sáng với màn biểu diễn ấn tượng trên màn ảnh trong năm nay. Hãy cùng tiếp tục các tác phẩm mới của họ trong tương lai nhé!