Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS?

(VOH) - Xuất hiện bên ‘tình trẻ’ Jang Ki Yong tại họp báo ra mắt Now, We Are Breaking Up nhưng Song Hye Kyo lại gây tranh cãi vì nhan sắc xinh đẹp như PTS của mình.

Mới đây, NSX bộ phim Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay) của đài KBS đã phát sóng buổi họp báo với sự tham gia của các diễn viên: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Park Hyo Joo , Yoon Na Moo và đạo diễn Lee Gil Bok. Do tình hình dịch bệnh covid-19 và việc nam chính Jang Ki Yong đã nhập ngũ từ cuối tháng 8 nên buổi họp báo đã được ghi hình từ trước. 

Xem thêm: Điểm danh phim Hàn chuẩn bị lên sóng vào tháng 11: cuộc chiến ‘khốc liệt’ của dàn nam thần mỹ nữ

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 1
 
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 2
Dàn sao xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Now, We Are Breaking Up

Sự kiện thu hút sự chú ý rất lớn của công chúng, bởi đây cũng là lần hiếm hoi Song Hye Kyo công khai xuất hiện để quảng bá cho 1 tác phẩm mới sau 2 năm kể từ khi ly hôn Song Joong Ki. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò không biết Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ mang đến những phản ứng hóa học như thế nào khi hợp tác cùng nhau trong dự án phim lần này. 

Xuất hiện tại buổi họp báo, Song Hye Kyo khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều xứng danh “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn của mình. Nữ diễn viên diện bộ váy ngắn mà be vô cùng nền nã, giúp khoe trọn đôi chân thon dài quyến rũ của mình. Nhìn vào nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng hoàn hảo này của Song Hye Kyo, khó ai có thể nghĩ rằng nữ diễn viên đã chuẩn bị bước sang tuổi 40. 

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 3
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp cực phẩm của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 4
Nữ diễn viên gây sốt với nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ

Sánh bước bên Song Hye Kyo chính là anh chàng diễn viên trẻ Jang Ki Yong. Vốn xuất thân từ người mẫu nên Jang Ki Yong sở hữu body vô cùng quyến rũ cùng đôi chân siêu dài. Dù đứng cạnh đàn chị minh tinh nhưng Jang Ki Yong vẫn không hề bị “lép vế”, ngược lại càng trở nên nổi bật bởi vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của mình. Hình ảnh Jang Ki Yong đứng cạnh bên Song Hye Kyo khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì trông quá đẹp đôi, chắc chắn trong phim cả hai sẽ còn mang đến nhiều phân cảnh “rụng tim” hơn nữa. 

Xem thêm: Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân người mẫu: người diễn ‘đơ’ nhưng vẫn được ưu ái, người lăn lộn nhiều năm vẫn chưa nổi tiếng

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 5
Với thế mạnh chiều cao của mình, Jang Ki Yong xuất hiện vô cùng điển trai, nổi bật
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 6
 
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 7
Hình ảnh Song Hye Kyo sánh bước cùng Jang Ki Yong khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá nổi bật

Tuy nhiên, cũng chính vì nhan sắc quá hoàn hảo của mình mà Song Hye Kyo đã gây ra không ít tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng những hình ảnh của nữ diễn viên trong buổi họp báo đã được chỉnh sửa quá đà, trông không khác gì những bức ảnh tạp chí. Từ cách chỉnh sửa màu sắc tổng thể đến các chi tiết như mũi, mắt, da và tóc khiến Song Hye Kyo trông rất khác lạ và không chân thật. 

Đáp lại những nhận xét này, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc chỉnh sửa những bức ảnh có thể là việc của nhiếp ảnh gia chứ không phải của Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, vì đây là một buổi họp báo với sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng, nên việc hình ảnh được chỉnh sửa để họ trông trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là dù những bức ảnh này không được chỉnh sửa thì nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn sẽ vô cùng xinh đẹp.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 8
Nhan sắc hoàn hảo của Song Hye Kyo lại vô tình gây tranh cãi vì được cho là đã bị PTS lố tay
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 9
Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng dù không PTS thì Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp

Now, We Are Breaking Up là một bộ phim tình cảm lãng mạn thực tế về tình yêu và những cuộc chia tay với bối cảnh của ngành công nghiệp thời trang. Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực vững chắc. Trong khi Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, thông minh và luôn thay đổi suy nghĩ về tình yêu.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 10
Now, We Are Breaking Up là bộ phim tình cảm lãng mạn với những quan điểm mới mẻ về tình yêu

Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Now We Are Breaking Up đã thu hút rất nhiều sự chú ý vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Song Hye Kyo sau hai năm vắng bóng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi thời gian qua đi, tôi có nhiều kinh nghiệm và học hỏi được nhiều điều hơn nên tôi đã chọn Now, We Are Breaking Up vì tôi nghĩ rằng bộ phim lần này sẽ có những khía cạnh khác với những bộ phim trước đó.

Dự án trước đó của tôi - Encounter là một bộ phim tình cảm với những tình tiết như trong truyện cổ tích xen lẫn với giả tưởng còn Now We Are Breaking Up lại cực kỳ thực tế. Nhân vật của tôi bằng tuổi tôi và có rất nhiều điều nảy sinh mà phụ nữ ở độ tuổi của tôi có thể liên tưởng đến. Đó là lý do tại sao nó rất vui khi diễn xuất và tôi có thể liên tưởng đến nó. Tôi cũng cảm thấy rất vui khi diễn lại câu chuyện tình yêu thực tế của mình với Jang Ki Yong”. 

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 11
Song Hye Kyo sẽ vào vai một nhà thiết kế thời trang tài năng, nhiệt huyết

Về phía Jang Ki Yong, đây cũng là một bộ phim có ý nghĩa rất lớn khi là tác phẩm cuối cùng của anh trước khi lên đường nhập ngũ. Chia sẻ về cơ duyên tham gia bộ phim, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi thích cốt truyện phim với thời trang làm tiền đề và tôi tò mò về câu chuyện tình yêu giữa Ha Young Eun theo chủ nghĩa thực tế và cô gái tự do Yoon Jae Guk sẽ như thế nào. Khi bước sang tuổi ba mươi, tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để thể hiện diễn xuất trưởng thành của mình. Tôi nghĩ rằng nếu được làm việc với đạo diễn Lee Gil Bok, tôi sẽ có thể hoàn thành nó một cách lành mạnh nên tôi thực sự muốn làm điều đó.

Tôi cũng rất biết ơn Song Hye Kyo. Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được có Song Hye Kyo bên cạnh. Càng thú vị hơn khi chúng tôi được làm việc cùng nhau trước ống kính. Tôi đã rất lo lắng trong lần quay đầu tiên nhưng cô ấy đã rất chu đáo trên trường quay. Khi tôi nói đùa, cô ấy giống như một người chị thân thiết, nhưng khi chúng tôi bắt đầu quay phim, cô ấy là một diễn viên ấn tượng khi hóa thân thành Ha Young Eun”. 

Xem thêm: Song Hye Kyo ‘nhá’ nhẹ một bức ảnh tình tứ bên Jang Ki Yong, dân tình đã rần rần hóng Now, We Are Breaking Up lên sóng

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 12
Jang Ki Yong sẽ là chàng nhiếm ảnh gia đầy tính nghệ sĩ
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 13
 
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 14
 
Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm bên Jang Ki Yong nhưng lại gây tranh cãi vì ảnh đã qua PTS? 15
Jang Ki Yong và Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ mang đến những phản ứng hóa học bùng nổ trong phim

Now, We Are Breaking Up sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/11 sắp tới.