Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất

(VOH) - Bạn đã sẵn sàng cho màn ra mắt đầy hứa hẹn của hàng loạt bộ phim Hàn trong tháng 11 này chưa?

Now, We Are Breaking Up (Song Hye Kyo - Jang Ki Yong)

Có thể nói, Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay) chính là bộ phim được khán giả mong đợi nhiều nhất trong tháng 11 này. Bộ phim với sự tham gia của Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Sehun (EXO) và Choi Hee Seo,... sẽ mang đến cho người xem nhiều hương vị khác nhau của tình yêu và cả những cuộc chia tay.

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 1
 

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, quản lý đội thiết kế của một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Còn Jang Ki Yong sẽ vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có và nổi tiếng. Anh cũng được giới thiệu là người có trí tuệ thông minh và ngoại hình bắt mắt. Liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bắt đầu như thế nào và tiếp diễn ra sao? Đó chính là những điều khiến khán giả vô cùng mong đợi đến ngày Now, We Are Breaking Up lên sóng.

Không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài vắng bóng, Now, We Are Breaking Up còn là bộ phim cuối cùng của Jang Ki Yong trước khi anh lên đường nhập ngũ. Những thông tin, hình ảnh hậu trường liên quan đến cặp đôi Song Hye Kyo - Jang Ki Yong đều thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả. Dù là cặp chị - em với sự chênh lệch tuổi tác đáng kể, thế nhưng khán giả vẫn không ngừng dành lời khen ngợi của cả hai. 

Xem thêm: Song Hye Kyo ‘nhá’ nhẹ một bức ảnh tình tứ bên Jang Ki Yong, dân tình đã rần rần hóng Now, We Are Breaking Up lên sóng

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 2
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 3
 

Now, We Are Breaking Up lên sóng vào thứ 6 và  thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 12/11.

Happiness (Park Hyung Sik - Han Hyo Joo)

Happiness lấy bối cảnh một tòa nhà chung cư cao tầng được phân chia theo địa vị xã hội. Tòa nhà bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện trong thành phố, và bộ phim sẽ miêu tả nỗi sợ hãi của cư dân, những trận chiến tâm lý khốc liệt và cuộc đấu tranh trong tuyệt vọng để tồn tại trong tòa nhà. 

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 4
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 5
 

Han Hyo Joo đóng vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật trong Đơn vị Hoạt động Đặc biệt của Cảnh sát Seoul, trong khi Park Hyung Sik là Jung Yi Hyun, một thám tử, đồng thời cũng là bạn học trung học cũ và có tình cảm với cô. 

Happiness là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Hyung Sik sau khi anh xuất ngũ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Han Hyo Joo và  Jo Woo Jin nên càng khiến khán giả thêm phần mong đợi. Đặc biệt, bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động và kể về ngày tận thế nên hứa hẹn sẽ rất phù hợp với những fan đam mê cảm giác mạnh. 

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 6
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 7
 

Happiness lên sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 5/11. Khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng iQiyi. 

Secret Royal Inspector & Joy (Taecyeon - Kim Hye Yoon)

Secret Royal Inspector & Joy là một bộ phim cổ trang với sự tham gia của Taecyeon và Kim Hye Yoon. Bộ phim với thể loại hài trinh thám sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp cùng những tiếng cười đầy sảng khoái.  

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 8
 

Taecyeon (2PM) sẽ vào vai vai Ra Yi Eon, một thanh tra trẻ tuổi được bổ nhiệm làm thanh tra bí mật của hoàng gia, nhận nhiệm vụ bí mật đi đến các tỉnh địa phương để kiểm tra và phát hiện tham nhũng. Nữ diễn viên trẻ Kim Hye Yoon sẽ vào vai Kim Jo Yi, một phụ nữ đã ly hôn đang tìm kiếm hạnh phúc, nhưng số phận đã đẩy đưa cô kết hợp cùng Yi Eon để điều tra và chống lại nạn tham nhũng.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được công bố, Secret Royal Inspector & Joy đã khiến khán giả thích thú với phản ứng hóa học giữa Taecyeon và Kim Hye Yoon. Nếu như trước đó, Taecyeon từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai phản diện lạnh lùng trong Vincenzo, thì lần này anh sẽ mang đến một hình tượng hoàn toàn mới. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 9
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 10
 

Secret Royal Inspector & Joy lên sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/11

Melancholia (Lee Do Hyun - Im Soo Jung)

Khác với đa số các bộ phim cùng lên sóng vào tháng 11 sắp tới, Melancholia sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện thanh xuân vô cùng tươi trẻ khi lấy bối cảnh tại một ngôi trường trung học. Tuy nhiên, ngôi trường này lại có đầy rẫy tham nhũng, khiến một giáo viên dạy toán và một thần đồng toán học phải cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến ​​xã hội.

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 11
 

Cụ thể, Im Soo Jung vào vai Ji Yoon Soo, một giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết, người luôn quyết tâm cho học sinh của mình thấy được niềm vui của toán học và vẻ đẹp của các phương trình. Trong khi Lee Do Hyun vào vai Baek Seung Yoo, một thần đồng toán học nhưng đã mất niềm đam mê với môn học này từ khi còn nhỏ.

Ban đầu, nhiều khán giả đã tỏ ra e ngại trước sự kết hợp giữa Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong phim, bởi nam diễn viên kém đàn chị đến tận 16 tuổi. Tuy nhiên, với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình, Im Soo Jung đã khiến khán giả không khỏi choáng ngợp khi đứng cạnh Lee Do Hyun. Chắc chắn rằng, mối quan hệ cô - trò và sự kết hợp của cặp chị em này sẽ mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc. 

Xem thêm: Im Soo Jung khoe visual trẻ trung trong phim mới, đứng cạnh đàn em kém 16 tuổi Lee Do Hyun nhưng vẫn quá đẹp đôi

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 12
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 13
 

Going to the Blue House Like This ( Kim Sung Ryung - Baek Hyun Jin)

Going to the Blue House Like This là một bộ phim hài kịch đen với đề tài chính trị Hàn Quốc. Nội dung phim kể về cuộc hành trình kéo dài của một người phụ nữ gặp phải vụ án bắt cóc chồng của mình. Để tìm được chồng mình, cô buộc phải nhờ đến sự lên tiếng của nhà Xanh, nhưng để có thể làm được điều đó thật sự không phải là chuyện dễ dàng. 

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung sẽ vào vai Lee Jung Eun, một người nổi tiếng và từng đoạt huy chương vàng Olympic. Cô được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trong khi Baek Hyun Jin sẽ đóng vai Kim Sung Nam, một nhà bình luận chính trị và cũng là người chồng mất tích của Lee Jung Eun. 

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 14
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 15
 

Going to the Blue House Like This sẽ chính thức phát hành vào ngày 12/11

The Red Sleeve (Jun Ho - Lee Se Young)

Thêm một bộ phim cổ trang sẽ lên sóng vào tháng 11 chính là The Red Sleeve. Đáng nói, bộ phim này sẽ do Lee Junho - một nam thần tượng thuộc nhóm 2PM đảm nhận vai nam chính. Ngoài ra, nữ chính của phim chính là nữ diễn viên xinh đẹp Lee Se Young. Sự kết hợp của cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem rất nhiều bất ngờ, thú vị. 

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 16
 

Nội dung The Red Sleeve kể về mối tình lãng mạn giữa một cung nữ muốn bảo vệ mạng sống mà mình và một vị hoàng đế luôn đặt dân tộc lên trên hết. Lee Junho đóng vai Yi San, hậu duệ và cũng là cháu trai cả của Vua Yeongjo (Lee Deok Hwa), người sau này sẽ trở thành Vua Jeongjo. Lee Se Young vào vai Seong Deok Im, một cung nữ muốn đưa ra quyết định để thay đổi cuộc sống của mình thay vì trở thành một trong nhiều phụ nữ của nhà vua. 

Trong những bức ảnh được nhà sản xuất hé lộ, sự thể hiện của Junho và Se Young qua ánh mắt đã khiến khán giả hết sức tò mò. Liệu rằng mối quan hệ của cả 2 sẽ diễn ra thế nào, hãy cùng chờ đến ngày 12/11 trên kênh MBC nhé! 

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 17
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 18
 

School 2021 (Kim Yo Han - Cho Yi Hyun)

Vốn là series phim học đường Hàn Quốc vô cùng yêu mến, School 2021 đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” ngay khi có những thông tin đầu tiên về việc sản xuất. Tuy nhiên, quá trình thực hiện bộ phim lại không mấy suôn sẻ khi ekip phải liên tục đối mặt với những tin tức không hay. May mắn là sau nhiều lần thảo luận, thay đổi, cuối cùng School 2021 cũng có thể chính thức ra mắt khán giả. 

School 2021 kể về những người trẻ tuổi chọn những con đường khác nhau thay vì chỉ chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Bộ phim sẽ khắc họa những ước mơ, tình bạn, sự phấn khích và sự trưởng thành của những học sinh 18 tuổi khi đứng trước một tương lai bất định. Kim Yo Han vào vai Gong Ki Joon, người đã từ bỏ ước mơ Taekwondo do chấn thương. Cho Yi Hyun sẽ đảm nhận vai Jin Ji Won - một cô gái đầy tham vọng, với quyết tâm đạt được ước mơ của mình. 

Xem thêm: School 2021 sắp ra mắt, cùng lướt qua dàn diễn viên gồm những ai và có đủ sức để 'gánh team' hay không?

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 19
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 20
 

Liệu rằng School 2021 có làm tốt như những “người anh em” của mình trước đó hay không? Phim sẽ lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 trên kênh KBS2, bắt đầu từ 17/11

Hellbound (Yoo Ah In - Kim Hyun Joo)

Sau hàng loạt tác phẩm thành công như Squid Game, My Name,... Hellbound sẽ là bộ phim Hàn Quốc tiếp theo do Netflix đầu tư sản xuất. Đặc biệt, bộ phim với sự giúp sức của đạo diễn Train To Busan, cùng sự thể hiện của “ảnh đế” Yoo Ah In nên đã khiến khán giả vô cùng mong đợi. 

Hellbound lấy bối cảnh thế giới nơi con người phải đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ: những sứ giả từ địa ngục xuất hiện trên Trái đất mà không hề báo trước và kết án mọi người xuống địa ngục. Giữa sự hỗn loạn do thực tế mới đáng sợ này gây ra, một tôn giáo mới nổi do Jung Jin Soo (Yoo Ah In) lãnh đạo bắt đầu trở nên nổi tiếng, trong khi những người khác tuyệt vọng tìm kiếm sự thật đằng sau hiện tượng kỳ lạ này.

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 21
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 22
 

Hellbound sẽ chính thức phát hành trên Netflix vào ngày 19/11

One Ordinary Day (Kim Soo Hyun - Cha Seung Won) 

One Ordinary Day là phiên bản làm lại của  Criminal Justice của BBC, với sự tham gia diễn xuất của Kim Soo Hyun và Cha Seung Won. Bộ phim với đề tài tâm lý tội phạm sẽ là lựa chọn thích hợp với những ai thích suy luận, khám phá. 

Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường có cuộc sống bị đảo lộn khi anh đột ngột trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người. Cha Seung Won đóng vai Shin Joong Han, một luật sư hạng ba, người gần như không vượt qua kỳ thi luật sư và là người duy nhất giúp đỡ Kim Hyun Soo. Tuy nhiên, Shin Joong Han lại không bao giờ hỏi Hyun Soo sự thật về những gì đã xảy ra vào đêm định mệnh đó. Liệu rằng cả 2 có thể thành công trong quá trình tìm ra sự thật hay không?

Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 23
 
Phim Hàn lên sóng vào tháng 11: khi Song Hye Kyo và Im Soo Jung cùng nhau tái xuất 24
 

One Ordinary Day sẽ chính thức lên sóng vào ngày 22/11 trên Coupang Play