Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện?

(VOH) - Sau những lùm xùm trong việc tuyển diễn viên, School 2021 cũng 'chốt sổ' dàn cast với những cái tên trẻ trung, mới mẻ. Không biết rằng họ có thể giúp bộ phim ghi điểm với công chúng hay không?

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng School 2021 (Học Đường 2021) đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi từ khi công bố, bộ phim đã xảy ra không ít lùm xùm về việc casting, từ việc một diễn viên nữ ẩn ý về việc bị "cướp vai" đến nam diễn viên khác đột ngột "bỏ vai". 

Sau loạt "sự cố" ngoài ý muốn, School 2021 đã chốt hạ dàn cast, tiến hành quay phim và cũng ấn định ngày ra mắt chính thức. Một điều đặc biệt là những diễn viên của School 2021 đều là những gương mặt trẻ, hầu hết sinh năm 1999 và cũng là những cái tên còn mới trên màn ảnh nhỏ. Thế nên, nhiều người đang tò mò rằng liệu với đội hình còn "non" như thế này, School 2021 có thể tạo được tiếng vang hay không?

Trong khi chờ đợi School 2021 lên sóng, cùng điểm qua những gương mặt nào sẽ xuất hiện trong bộ phim học đường sắp tới này nhé!

1. Kim Yo Han

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 1
 

Kim Yo Han đảm nhận vai chính Gong Ki Joon, người đã đánh mất giấc mơ mà mình đã nỗ lực suốt 11 năm do chấn thương. Gong Ki Joon phải từ bỏ môn taekwondo yêu thích và thay vào đó cậu tham gia một câu lạc bộ làm mộc. Lần đầu tiên trong đời, Gong Ki Joon phải thích nghi với cuộc sống của một học sinh bình thường. Ngoài việc học, Gong Ki Joon còn phải đi làm thêm ở một cửa hàng thức ăn nhanh vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả.

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 2
 

Nhận xét về nhân vật của mình, Kim Yo Han cho biết: "Gong Ki Joon là một nhân vật trưởng thành, không thể hiện ra bên ngoài dù cậu ấy tổn thương bên trong. Ki Joon là một nhân vật quyến rũ với khía cạnh hơi vụng về. Tôi nghĩ rằng cậu ấy giống tôi ở chỗ anh ấy đã tập taekwondo và khá vụng về, nhưng Gong Ki Joon sắc sảo hơn tôi".

Nói đến diễn xuất khi hóa thân thành Gong Ki Joon, Kim Yo Han chia sẻ: "Tôi cảm thấy đồng cảm hết mức có thể với những cảm xúc đa dạng mà Gong Ki Joon đang trải qua do hoàn cảnh của cậu ấy, tôi sẽ cố gắng khắc họa điều đó".

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 3
 

Kim Yo Han sinh ngày 22/9/1999 và hiện đang là thành viên nhóm nhạc WEi trực thuộc OUI Entertainment. Vào năm 2019, Kim Yo Han tham gia chương trình sống còn Produce X 101 với tư cách là thực tập sinh 3 tháng và gây ấn tượng khi hội tụ cả ngoại hình lẫn tài năng hát, nhảy, rap. Kim Yo Han cũng đã  xuất sắc trở thành center của nhóm nhạc X1 sau khi chiến thắng tại chương trình. Tuy nhiên, vì lùm xùm gian lận bầu cử của Mnet mà nhóm nhạc đã sớm tan rã khi chưa hoạt động được bao lâu. Đến tháng 8/2020, Kim Yo Han đã phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên No More và chính thức debut cùng WEi vào tháng 10 cùng năm.

School 2021 không phải là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Kim Yo Han tham gia. Trước đó, anh chàng từng được giao vai chính trong dự án đầu tay A Love So Beautiful (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn). Có vẻ như Kim Yo Han rất có duyên với các bộ phim học đường, sắp tới đây anh chàng tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ đồng phục và "đánh cắp" trái tim hội fangorl bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Xem thêm: Kim Yo Han và dàn center Produce 101: tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp lại khá bấp bênh

2. Chu Young Woo

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 4
 

Chu Young Woo sẽ vào vai Jung Young Joo, một học sinh chuyển trường với câu chuyện ẩn giấu và mối liên hệ trong quá khứ với nhân vật chính Gong Ki Joon. Jung Young Joo là một người an tĩnh và không thể đọc được suy nghĩ của cậu ấy. Ở chàng nam sinh này luôn toát ra một vầng hào quang bí ẩn.

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 5
 

Giống với Kim Yo Han, Chu Young Woo cũng cố gắng mang đến hình ảnh một nam sinh Jung Young Joo chân thực nhất đến với người xem. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về hạnh phúc sẽ dành cho Jung Young Joo - người trầm tính và không thể nắm bắt được suy nghĩ, cũng như điều gì có thể khiến Jung Young Joo mỉm cười. Tôi đang làm việc chăm chỉ để cố gắng truyền tải sự tương phản giữa vẻ hào nhoáng của Jung Young Joo và sự ấm áp ẩn chứa bên trong đó".

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 6
 

Chu Young Woo được biết đến là gương mặt mới trong làng giải trí. Nam diễn viên sinh ngày 5/7/1999 và ra mắt trong bộ phim You Make Me Dance được phát sóng vào năm 2021. Trong cùng năm, Chu Young Woo được chú ý khi đảm nhận vai nam phụ trong bộ phim cảnh sát Hàn Quốc Police University bên cạnh KrystalJung Jin Young. Diễn xuất ổn định cùng với ngoại hình nam tính đã giúp cho Chu Young Woo nhận được nhiều tình cảm của khán giả và giúp anh có thêm nhiều cơ hội tham gia vào các dự án mới. Được biết, Chu Young Woo hiện đang theo học Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc khoa diễn xuất.

Xem thêm: Điểm qua dàn diễn viên đã góp phần làm nên 'tiếng thơm' cho Police University (Học Viện Cảnh Sát)

3. Cho Yi Hyun

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 7
 

Cho Yi Hyun sẽ vào vai mối tình đầu của Gong Kim Joon - Jin Ji Won, người quyết tâm đạt được ước mơ trở thành thợ mộc và xung đột với mẹ cô về vấn đề trường học. Cho Yi Hyun cho biết, nhân vật Jin Ji Won mà cô đảm nhận có nhiều nét tương đồng với mình. 

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 8
 

"Tôi nghĩ nhân vật của Jin Ji Won trong phim giống với tôi về nhiều mặt. Ban đầu, ước mơ của tôi không phải là trở thành một diễn viên, nhưng tôi đã thay đổi quyết định sau khi xem một vở nhạc kịch và thuyết phục cha mẹ. Bắt đầu từ đó, tôi đã làm việc chăm chỉ cho nghề diễn viên, giống như Ji Won vậy", nữ diễn viên tiết lộ.

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 9
 

Cho Yi Hyun cũng là một gương mặt trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề trong showbiz Hàn. Nữ diễn viên sinh ngày 8/12/1999 và tham gia diễn xuất từ năm 2017 thông qua những vai diễn khách mời. Kể từ đó, Cho Yi Hyun xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh và phim truyền hình khác nhau như Less Than Evil, My Country: The New Age, Homme Fatale, Hospital PlaylistHow to Buy a Friend... Vừa qua, Cho Yi Hyun cũng trở lại với Hospital Playlist 2 trong vai nữ thực tập sinh Jang Yoon Bok. Sắp tới đây, Cho Yi Hyun sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mới có tên All of Us Are Dead, phim dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. 

Xem thêm: Nhận là fan cứng của Hospital Playlist nhưng bạn đã biết gì về dàn diễn viên phụ cực phẩm này chưa?

4. Hwang Bo Reum Byeol

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 10
 

Hwang Bo Reum Byeol vào vai Kang Seo Young, một học sinh ưu tú đang theo đuổi con đường vào một trong năm trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. Không giống như những người bạn cùng trang lứa, cô ấy sớm nhận ra thực tế khắc nghiệt trong quá trình theo đuổi ước mơ và cô luôn giữ một cái cái đầu lạnh, không dễ dàng bị tác động.

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 11
 

Hwang Bo Reum Byeol sinh ngày 21/12/199 và đang hoạt động với tư cách là diễn viên trực thuộc công ty quản lý Mystic Story. Hwang Bo Reum Byeol là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Chunhyang 2019. Nữ diễn viên bắt đầu diễn xuất trong bộ phim truyền hình The World of My 17 và phim ngắn Departure, Sun vào năm 2020. Thời gian tới, Hwang Bo Reum Byeol sẽ trở lại với The World of My 17 Season 2 và dự án phim học đường Dear.M.

5. Kim Kang Min

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 12
 

Kim Kang Min đóng vai Ji Ho Sung, người có ước mơ luôn thay đổi nhưng vẫn chân thành theo đuổi bất cứ điều gì anh ấy tập trung vào. Anh ấy là một người hâm mộ lớn của Go Eun Bi và đóng vai trò đưa Gong Ki Joon và Jin Ji Won đến gần nhau hơn.

Trong những bức ảnh tĩnh được phát hành, Kim Kang Min cho thấy tố chất của một "cây hài" trong lớp học với những hành động và biểu cảm thú vị. Kim Yo Han và Kim Kang Min sẽ mang đến cho School 2021 một tình bạn vui nhộn và hài hước khi hóa thân thành Gong Ki Joon và Ji Ho Sung.

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 13
 

Kim Kang Min sinh ngày 2/12/1998 và hiện là diễn viên cùng công ty quản lý Mystic Story với Hwang Bo Reum Byeol. Kim Kang Min debut trong bộ phim truyền hình Stove League vào năm 2019. Nếu như bạn cảm thấy Kim Kang Min trông khá quen thuộc thì cũng không quá ngạc nhiên, nam diễn viên từng góp mặt trong hai phần của bộ phim bác sĩ ăn khách Hospital Playlistphim đam mỹ Hàn Quốc được yêu thích To My Star. Ngoài ra, Kim Kang Min còn từng xuất hiện trong các dự án khác như Record of Youth, Tale of the Nine-Tailed, Growing SeasonHalf-FiftyAt a Distance, Spring Is Green...

6. Seo Hee Seon

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 14
 

Seo Hee Sun sẽ vào vai nữ thực tập sinh idol Go Eun Bi, người có mối quan hệ từ thân thiết thành đối nghịch với Kang Seo Young. Mặc dù có vẻ ngoài lạnh lùng và kiêu ngạo, nhưng trái tim của Go Eun Bi lại ẩn chứa một nỗi đau kéo dài.

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 15
 

Seo Hee Seon sinh ngày 28/12/2021 và School 2021 cũng là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên. Được biết, sắp tới đây Seo Hee Seon sẽ tham gia vào phim học đường Dear.M với vai phụ. Không biết rằng với màn debut cùng School 2021, Seo Hee Seon có thể thể hiện được khả năng diễn xuất của mình và ghi điểm với người xem hay không? Hãy cùng chờ xem nhé!

Dàn cast School 2021: Liệu những gương mặt trẻ có đủ sức làm nên chuyện? 16
 

Thông tin phim School 2021

  • Tên phim: School 2021
  • Tựa Việt: Học Đường 2021
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Học đường, Tuổi trẻ, Lãng mạn
  • Ngày phát sóng: 17/11/2021 - 6/1/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm
  • Kênh phát sóng: KBS2, Viki
  • Diễn viên: Kim Yo Han, Choo Young Woo, Jo Yi Hyun, Hwang Bo Reum Byeol, Kim Kang Min, Seo Hee Seon
  • Nội dung: School 2021 là một bộ phim truyền hình về ước mơ, tình bạn và sự phấn khích của những thanh niên 18 tuổi, họ chọn những con đường khác nhau thay vì chỉ chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học.