Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist

(VOH) - Không chỉ có hội F5 đình đám, Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) còn sở hữu dàn diễn viên phụ cực phẩm lắm nhé!

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) đã liên tục gây sốt màn ảnh nhỏ. Tiếp nối thành công của mùa 1, mùa 2 của phim sau khi ra mắt vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” với hàng loạt thành tích khủng. 

Bộ phim sở hữu nội dung nhẹ nhàng, hấp dẫn khi xoay quanh cuộc sống đời thường của nhóm bạn 5 người gồm những giáo sư hàng đầu đang làm việc tại bệnh viện Yulje. Mỗi người một tính cách, một câu chuyện khác nhau nhưng đã cùng vẽ nên một bức tranh ngập tràn màu sắc và những cung bậc cảm xúc. 

Xem thêm: Review phim Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist): Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

Sự thành công của Hospital Playlist cũng giúp cho dàn diễn viên chính của phim gồm Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, không chỉ có hội f5 giáo sư mà dàn diễn viên phụ từ các bác sĩ nội trú đến bác sĩ thực tập cũng khiến khán giả không ngừng quan tâm. 

Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 1
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 2
 

Liệu rằng bạn đã biết hết những thông tin thú vị về dàn diễn phụ cực phẩm của bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Shin Hyun Been vai Jang Gyeo Ul

Shin Hyun Been ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2010 với vai diễn góa phụ người Việt trong bộ phim He’s On Duty. Dù là vai diễn đầu tay nhưng nữ diễn viên đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 47. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau như: Warrior Baek Dongsoo, The Lost Choices, Confidential Assignment, Mistress, Confession, Beasts Clawing at Straws,... 

Xem thêm: Shin Hyun Been - 'bác sĩ Đông' của Hospital Playlist và những vai diễn đầy màu sắc

Tuy nhiên, phải mất gần 10 năm thì cái tên Shin Hyun Been mới thật sự trở nên phổ biến và được đông đảo khán giả biết đến. Vai diễn bác sĩ nội trú Jang Gyeo Ul trong bộ phim Hospital Playlist thật sự là một bước đột phá rất lớn trong sự nghiệp của Shin Hyun Been. Hình ảnh nữ bác sĩ có vẻ ngoài ngây thơ, ngơ ngác và thẳng thắn nhưng luôn tận tâm với từng bệnh nhân và đồng nghiệp đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Đặc biệt, cô còn chiến thắng cả Chúa và giành được trái tim của bác sĩ Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), chuyện tình của cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Xem thêm: Hospital Playlist 2 bị chê nhàm chán vì sa đà vào tình yêu, cặp đôi ‘vườn Đông’ nhận chỉ trích vì liên tục phát ‘cẩu lương’

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 3
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 4
 

Khác với hình ảnh trong phim, ngoài đời Shin Hyun Been sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cá tính. Nữ diễn viên từng tốt nghiệp khoa Lí luận mỹ thuật - Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc (K-ARTS), một ngôi trường có tỉ lệ chọi cực lớn tại Hàn Quốc. Điều này cho thấy Shin Hyun Been thật sự là một nữ diễn viên tài năng đang chờ ngày tỏa sáng. 

Được biết, sau Hospital Playlist, nữ diễn viên đang thảo luận để tham gia 2 bộ phim là The Youngest Son of a Chaebol Family cùng Song Joong KiMonstrous cùng Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 5
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 6
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 7
 

Instagram Shin Hyun Been: @hyunbeenshin

Ahn Eun Jin vai Chu Min Ha

So với cô bạn Shin Hyun Been, nữ diễn viên Ahn Eun Jin cũng tài năng không kém khi từng tốt nghiệp K-ARTS và sở hữu gia tài diễn xuất vô cùng chất lượng. Nữ diễn viên sinh năm 1991 bắt đầu con đường diễn xuất vào năm 2018 và từng tham gia một số bộ phim như: Kingdom, Strangers From Hell, Possessed, More Than Friends. Tuy nhiên, có vẻ may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười khi đa số các vai diễn của cô đều có rất ít đất diễn, không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 8
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 9
 

Cho đến năm 2020, khi đảm nhận vai diễn Chu Min Ha trong Hospital Playlist, Ahn Eun Jin đã thật sự tạo được tiếng vang cho riêng mình. Ngay từ những năm tập phim đầu tiên, bác sĩ Chu Min Ha đã nhận được nhiều sự chú ý bởi tính cách hài hước, hoạt ngôn với những suy nghĩ vô cùng khác lạ. 

Đặc biệt, những màn tỏ tình không ngại liêm sỉ của cô dành cho bác sĩ khoa sản Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung) cũng là điều khiến người xem vô cùng thích thú. Với sự thân thành và nỗ lực của Min Ha, người hâm mộ đều mong đợi cô có thể chinh phục được trái tim của “chàng gấu” lạnh lùng này. 

Xem thêm: Hospital Playlist mùa 2 lên sóng, đây là những bí mật khiến khán giả trong ngóng sẽ được giải đáp

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 10
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 11
 

Instagram Ahn Eun Jin: @eunjin___a

Jung Moon Sung vai Do Jae Hak

Có thể nói, nhân vật Do Jae Hak mà Jung Moon Sung đảm nhận chính là một “cây hài” không thể thiếu trong Hospital Playlist. Anh là bác sĩ làm việc dưới trướng của giáo sư Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) nhưng lại không ngừng “cà khịa” cấp trên của mình. Dù thế nhưng ai cũng biết rằng Jae Hak thật sự là một người vô cùng tình cảm, chân thành và luôn nhiệt tình giúp đỡ đàn em trong bệnh viện. Những phân cảnh của anh luôn được mong đợi vì có thể mang đến những tiếng cười nghiêng ngả cho người xem. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 12
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 13
 

Thực tế, Jung Moon Sung không phải là gương mặt xa lạ với khán giả màn ảnh. Thậm chí, anh còn được mọi người ưu ái gọi là “nam phụ quốc dân” khi liên tục đảm nhiệm vai phụ trong rất nhiều bộ phim khác nhau. Trong đó, có thể kể đến một số tác phẩm như: The Legend of the Blue Sea, Prison Playbook, About Time, Life, Big Forest, The Cursed,... Dù chỉ là những vai phụ, nhưng Jung Moon Sung luôn được nhờ đến bởi lối diễn xuất đầy duyên dáng, chất lượng của mình. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 14
 

Instagram của Jung Moon Sung: @jms_rainbow

Kwak Sun Young vai Lee Ik Sun

Đa số các diễn viên của Hospital Playlist đều có xuất thân từ sân khấu nhạc kịch và Kwak Sun Young cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ vậy, cô còn có trình độ học vấn đáng nể khi có đến 2 tấm bằng cử nhân và 1 tấm bằng thạc sĩ bao gồm: Hệ cử nhân chuyên ngành Sân khấu và Nghệ thuật thị giác - Myongji College; Hệ cử nhân chuyên ngành Sân khấu - Đại học Dongguk và Hệ thạc sĩ chuyên ngành Truyền hình - Đại học Dongguk.

Nữ diễn viên sinh năm 1983 chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần đầu vào năm 2018 trong bộ phim Your Honor. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với vai thư ký Jang Mi Jin của Song Hye Kyo trong Encounter và tiểu tam Song Mi Na đối đầu với Jang Na Ra trong VIP. Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng Kwak Sun Young vẫn luôn thể hiện rất tốt và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 15
 

Trong Hospital Playlist, Kwak Sun Young vào vai Lee Ik Sun, cô nàng quân nhân cá tính và cũng là em gái của bác sĩ Lee Ik Jun (Jo Jung Suk). Trong mùa 1, Ik Sun đã mang đến cho người xem những tình huống dở khóc dở cười khi bí mật hẹn hò với Jun Wan (Jung Kyung Ho), bạn thân của anh trai mình. 

Tuy nhiên ở mùa 2, chuyện tình của cả 2 lại gặp nhiều trắc trở khi Ik Sun lên đường sang Anh du học. Vì cả hai đều không muốn đối phương lo lắng nên thường che giấu đi những cảm xúc của mình, chính điều này đã khiến mối quan hệ của họ có thêm nhiều vết nứt. Thông qua lối diễn xuất của Kwak Sun Young, người xem càng cảm nhận rõ hơn những cảm giác đau lòng nhưng phải kìm nén mà cô nàng Ik Sun đang phải trải qua. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 16
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 17
 

Moon Tae Yoo vai Yong Seok Min

Moon Tae Yoo là nam diễn viên Hàn Quốc hoạt động tích cực ở cả trên sân khấu nhạc kịch lẫn truyền hình. Anh ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2007 với vở nhạc kịch "Ladies and Gentlemen" và từng tham gia bộ phim điện ảnh Taxi Driver cùng nam diễn viên Song Kang Ho. Trước khi xuất hiện trong Hospital Playlist, một số bộ phim truyền hình mà Moon Tae Yoo từng tham gia có thể kể đến như: Confession, Doctor Detective, Do Do Sol Sol La La Sol.

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 18
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 19
 

Vào vai anh chàng “Long Thần” Yong Seok Min trong Hospital Playlist, Moon Tae Yoo khiến người xem thích thú bởi tính cách lạnh lùng, không màng thế sự. Đối với anh, ngoài thời gian ngủ ra thì tất cả những thời gian khác đều trở nên phiền phức. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà anh lại trở thành một người vô trách nhiệm, ngược lại còn rất nỗ lực học tập, trao dồi để có thể trở thành một bác sĩ tốt trong tương lai. Đặc biệt, người hâm mộ cũng rất thích thú với mối tình của Seok Min và Seon Bin (Ha Yoon Kyung). Dù có vẻ lạnh lùng nhưng ánh mắt tình tứ mà anh chàng “Long Thần” dành cho người mình yêu luôn khiến người xem phải rung động. 

Vì tính chất công việc bận rộn nên nhân vật Seok Min trong phim không có vẻ ngoài chỉn chu, hoàn hảo. Nhưng những hình ảnh ngoài đời của Moon Tae Yoo luôn khiến người xem phải bất ngờ vì quá điển trai. Ngoài ra, cũng có không ít khán giả cho rằng anh có nhiều nét giống với nam diễn viên Lee Kyu Hyung. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 20
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 21
 

Ha Yoon Kyung vai Heo Seon Bin

Ha Yoon Kyung là nữ diễn viên trẻ của màn ảnh xứ Hàn. Cô hoạt động tự do và không dưới trướng công ty quản lý như đa số các diễn viên khác. Điều này cũng đòi hỏi cô phải nỗ lực hơn rất nhiều vì tất cả mọi việc đều do bản thân mình tự lo liệu. Ha Yoon Kyung cũng tiết lộ rằng trong quá trình quay Hospital Playlist, cô đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đàn chị Jeon Mi Do khi biết mình không có người quản lý. 

Trong phim, Ha Yoon Kyung vào vai bác sĩ nội trú Heo Seon Bin, một cô gái có tính cách vui vẻ và thân thiện. Cô là đàn em cùng khoa của giáo sư Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) và học hỏi được rất nhiều điều quý giá trong quá trình làm việc cùng. Ngoài ra, cô cũng là bạn gái của anh chàng “Long thần” Yong Seok Min. Dù cũng có lúc giận hờn, thờ ơ, nhưng đây vẫn là cặp đôi đáng yêu khiến người xem vô cùng thích thú. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 22
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 23
 

Trước khi tham gia Hospital Playlist, Yoon Kyung từng xuất hiện trong một số dự án phim điện ảnh và truyền hình như: Socialphobia, Stay With Me, Matrimonial Chaos, She Would Never Know,... Ở mỗi vai diễn, Yoon Kyung luôn thể hiện rất tốt và được khán giả vô cùng yêu mến. Vì thế nên ai cũng hy vọng rằng cô sẽ có thêm nhiều cơ hội diễn xuất hơn trong thời gian sắp tới. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 24
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 25
 

Instagram Ha Yoon Kyung: @hayoonky

Cho Yi Hyun vai Jang Yun Bok

Trong Hospital Playlist, Cho Yi Hyun vào vai Jang Yun Bok, sinh viên y khoa đang trong quá trình thực tập tại bệnh viện Yulje. Nguyên nhân khiến Yun Bok quyết tâm trở thành bác sĩ khoa Thần kinh xuất phát từ sự qua đời của mẹ ruột vào 10 năm trước. Lúc đó, Yun Bok đã chứng kiến một nữ bác sĩ tận tình chăm sóc mẹ của mình trên giường bệnh, nhưng cô bé không ngờ rằng đó chính là giáo sư Chae Song Hwa hiện tại. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 26
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 27
 

Cho Yi Hyun sinh năm 1999, là một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2018 với bộ phim Bad Papa. Sau đó, cô tiếm tục góp mặt trong một số dự án như: Less than Evil, My Country: The New Age, How to Buy a Friend và Hospital Playlist,... Sắp tới đây, nữ diễn viên cũng sẽ xuất hiện trong dự án phim School 2021 cùng Kim Yohan

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu và khả năng diễn xuất tốt, Cho Yi Hyun cũng rất chăm chỉ rèn luyện, trau dồi các kỹ năng của bản thân. Sau khi tốt nghiệp Khoa  m nhạc trường Trung học Nghệ thuật Hanlim, Cho Yi Hyun tiếp tục ghi danh khoa Sân khấu điện ảnh trường Đại học Kyung Hee để học diễn xuất chuyên nghiệp. Với những cố gắng và nỗ lực của mình, Cho Yi Hyun được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 28
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 29
 

Instagram Cho Yi Hyun: @yihyun_1208

Bae Hyun Sung vai Jang Hong Do

Một trong số những “em út” được yêu thích ở bệnh viện Yulje chắc chắn không thể không kể đến Jang Hong Do (Bae Hyun Sung đảm nhận). Anh chàng là em trai sinh đôi của Yun Bok và đang thực tập tại khoa Sản của bác sĩ Yang Seok Hyung. Vẻ ngoài ngáo ngơ có chút ngốc nghếch nhưng chân thành của Hong Do luôn khiến người xem phải mỉm cười thích thú. Đặc biệt, anh chàng còn được khán giả nhớ đến qua những màn hỏi khó của bác sĩ Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho). 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 30
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 31
 

Được biết, Bae Hyun Sung sinh năm 1999 và mới bắt đầu diễn xuất trong những năm gần đây. Anh chàng ra mắt khán giả lần đầu với vai nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế của Park Min YoungPark Seo Joon. Tiếp đến, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong bộ phim thanh xuân Extraordinary You và series chiếu mạng Love Playlist mùa 3 và 4. Với ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng cùng kỹ năng diễn xuất của mình, Bae Hyun Sung đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Shin Won Ho và chính thức góp mặt trong bộ phim Hospital Playlist. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 32
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 33
 

Instagram Bae Hyun Sung: bxbxbxbxb_

Kim Kang Min vai Im Chang Min

Có thể nói, Kim Kang Min là anh chàng đã gây thương nhớ rất nhiều cho người xem nhờ đôi má lúm vô cùng đáng yêu của mình. Nam diễn viên sinh năm 1998 đang từng bước để lại dấu ấn trong lòng người xem với nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim truyền hình như: Hot Stove League, She Knows Everything, Tale of the Nine Tailed, Dark Hole,... Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng xuất hiện với vai trò khách mời trong Record Of YouthSo Not Worth It. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 34
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 35
 

Đảm nhiệm vai Im Chang Min, bác sĩ nội trú duy nhất thuộc khoa phẫu thuật Tim - Lồng ngực của giáo sư Kim Jun Wan, Kim Kang Min vẫn để lại cho người xem rất nhiều ấn tượng dù anh không có quá nhiều phân đoạn. Hình ảnh chàng bác sĩ trẻ luôn âm thầm theo dõi từng bệnh nhân, rồi bật khóc nức nở khi phải thông báo thời gian tử vong của bệnh nhi mà mình đã chăm sóc trong suốt nhiều tháng quá thật sự khiến khán giả không thể không rung động. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 36
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 37
 

Instagram Kim Kang Min: @______kangman

Lee Chan Hyeong vai Choi Sung Yeong

Một trong những nhân vật không thể thiếu trong hội bác sĩ em út của bệnh viện Yulje chính là Choi Sung Yeong (Lee Chan Hyeong đảm nhận). Anh chàng là bác sĩ nội trú làm việc cùng với Gyeo Ul, vì quá bận rộn nên lúc nào cùng xuất hiện với hình ảnh đầu bù tóc rối và đôi mắt thâm quầng thiếu ngủ. Đặc biệt trong mùa 1, Lee Chan Hyeong còn có màn ra mắt ấn tượng khi vừa xuất hiện đã cạo sạch tóc của bệnh nhân dù vị trí phẫu thuật không phải ở đó. Tình huống này đã khiến người xem dở phải khóc dở cười nhưng chắc chắn sẽ không thể nào quên được. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 38
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 39
 

Nếu nhìn vào những hình ảnh ngoài đời của Lee Chan Hyeong, chắc chắn bạn sẽ phải ngất vì khác biệt hoàn toàn với tạo hình trong phim. Sở hữu chiều cao tựa như người mẫu, cùng khuôn mặt điển trai góc cạnh, Lee Chan Hyeong còn có phong cách ăn mặc thời thượng không khác gì một fashionista chính hiệu. Trên Instagram của mình, nam diễn viên sinh năm 1997 cũng liên tục đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng đẹp mắt. Nếu yêu thích Lee Chan Hyeong, bạn có thể gặp gỡ anh chàng với vai diễn Kwon Su Ho trong bộ phim The Uncanny Counter (Tiệm Mì Săn Quỷ) nữa đấy. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 40
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 41
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 42
 

Instagram của Lee Chan Hyeong: @nakktaa_

Kim Joon vai U Ju

Một nhân vật mà chỉ cần nhắc đến thì chắc chắn ai cũng yêu thích chính là U Ju (Kim Joon), con trai cưng của bác sĩ Ik Jun (Jo Jung Suk). Cậu bé với vẻ ngoài đáng yêu, tính cách lanh lợi cùng những màn “thả tim” bùng nổ thật sự đã làm rung động trái tim của rất nhiều người xem. Đặc biệt sang mùa 2, U Ju càng khiến người xem cảm động hơn bởi tính cách trưởng thành, hiểu chuyện của mình. Mối quan hệ thân thiết, ấm áp giữa U Ju và Ik Jun cũng khiến người xem vô cùng yêu thích.

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 43
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 44
 
Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 45
 

Có thể nói, Kim Joon đang là diễn viên nhí được khán giả vô cùng yêu quý hiện nay. Cậu bé sinh năm 2014, diễn xuất lần đầu với vai nhỏ trong bộ phim Save Me 2. Sau đó, Kim Joon đã tham gia casting dàn cast Hospital Playlist và thể hiện rất tốt trong buổi phỏng vấn. Kết quả là cậu bé đã không làm người xem phải thất vọng khi vào vai U Ju quá đỗi đáng yêu, chân thật. Nhưng hình ảnh hậu trường của Kim Joon cũng liên tục gây sốt vì sự hoạt bát, hòa đồng của cậu bé với các diễn viên và nhân viên trong đoàn. 

Soi nhanh profile dàn diễn viên phụ Hospital Playlist 46
 

Instagram: @k_im_yul_jun

Dù chỉ là những diễn viên phụ, nhưng mỗi người đều thể hiện rất tốt nhân vật của mình và góp phần không nhỏ trong việc vẽ nên bức tranh toàn cảnh cho Hospital Playlist. Hy vọng rằng sau bộ phim này, các diễn viên sẽ có thêm nhiều cơ hội diễn xuất và ngày càng tỏa sáng hơn trong tương lai.