'Vị Khách VIP' kết thúc, Jang Nara lên tiếng về tin đồn hẹn hò với bạn diễn Lee Sang Yoon

(VOH) - Vừa giải đáp thắc mắc nghi vấn 'phim giả tình thật' với Lee Sang Yoon, Jang Nara vừa tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Sau hơn 2 tháng lên sóng, Vị Khách VIP cũng đi đến hồi kết và tập cuối cùng đã được phát sóng vào ngày 24/12. Sau loạt tình tiết gay cấn liên quan đến câu chuyện "tiểu tam" giật chồng, phim lại có một cái kết mở khiến dân tình không khỏi hoang mang. Dù gây ra không ít tranh cãi khi là bộ phim "đầu voi đuôi chuột", nhưng tập cuối của Vị Khách VIP đã lập kỷ lục với rating 15.9%, một con số đáng nể so với một năm khá ê chề của nhà đài SBS.

VOH-jang-nara-hen-ho-anh1

Vị Khách VIP trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2019 không chỉ nhờ vào kịch bản hấp dẫn và sự xuất hiện của hai cái tên đình đám Jang Nara và Lee Sang Yoon cũng mang đến thành công cho phim. Vì quá ăn ý trong phim lẫn ngoài đời thực nên Jang Na Ra đã vướng phải tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn.

Đồng thời trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, cặp đôi cũng úp mở về chuyện yêu đương khi được hỏi về khả năng "phim giả tình thật" cùng người đẹp Jang Nara, Lee Sang Yoon đã thẳng thắn: "Chẳng có gì là không thể cả". 

VOH-jang-nara-hen-ho-anh2

Sau khi bộ phim kết thúc, Jang Nara đã xuất hiện với tư cách khách mời của chương trình Night of Real Entertainment. Tại đây, "người đẹp không tuổi" đã có những chia sẻ về vai diễn của mình cũng như tin đồn hẹn hò cùng "ông chồng quốc dân" Lee Sang Yoon.

VOH-jang-nara-hen-ho-anh3

Trong chương trình, Jang Nara đã thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi là những đồng nghiệp có quan hệ thân thiết. Chúng tôi chỉ tập trung vào công việc thôi". Sau đó, khi MC hỏi thêm rằng hai người có chút rung động nào với đối phương trong lúc quay không, nàng "Công chúa bướng bỉnh" ngại ngùng trả lời: "Đừng vậy mà" và giải thích thêm: "Anh ấy là một đồng nghiệp tốt".

VOH-jang-nara-hen-ho-anh4

Chương trình còn công bố ảnh thuở nhỏ của Jang Nara khiến mọi người không khỏi trầm trồ vì nữ diễn viên "đẹp từ trong trứng nước". Bên cạnh đó, một đoạn clip chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của người đẹp họ Jang cách đây 18 năm cũng được mọi người quan tâm đến. Jang Nara cho biết mẫu bạn trai lý tưởng của cô vẫn vậy, vẫn là một chàng trai chín chắn, tốt bụng và có mục tiêu rõ ràng trong công việc của mình.

VOH-jang-nara-hen-ho-anh5

VOH-jang-nara-hen-ho-anh6

Hoạt động nghệ thuật gần 2 thập kỷ, Jang Nara đều thành công trong việc ghi dấu ấn với khán giả khi sở hữu loạt phim ăn khách. Khi được hỏi điều giúp cô trở nên nổi tiếng và những bộ phim truyền hình của mình đều được yêu mến, Jang Nara đã vui vẻ cho biết: "Dự án trước đây (Hoàng Hậu Cuối Cùng) đạt rating cao hơn cả Cặp Đôi Vượt Thời Gian. Phản ứng của khán giả khá tốt thế nên tôi cảm thấy thật may mắn".

VOH-jang-nara-hen-ho-anh7
Jang Nara vẫn còn lẻ bóng một mình.

Nổi tiếng và được nhiều người yêu mến là thế nhưng Jang Nara vẫn luôn khiêm tốn khi nói về bản thân. Khi được hỏi muốn được mọi người gọi là gì, cô cho biết muốn mọi người gọi mình là một nữ diễn viên mà họ muốn khám phá vì họ sẽ phát hiện ra những điểm mới ở cô mà họ chưa biết.

Cặp đôi 'VIP' Jang Nara và Lee Sang Yoon nói về chuyện hẹn hò, 'mỹ nhân hack tuổi' liệu có thoát ế?: Hết gây sốt trong bộ phim 'VIP', Jang Nara và bạn diễn Lee Sang Yoon lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao trước chia sẻ về chuyện hẹn hò.
8 bộ phim đã tạo nền móng cho sự nghiệp ‘mỹ nữ không tuổi’ Jang Nara: Bước sang ngưỡng cửa tuổi 37, công danh sự nghiệp của Jang Na Ra lại lần nữa tăng tiến trong giới giải trí Hàn Quốc mặc cho những scandal trong quá khứ tại thị trường Đại Lục.