Lâm Chấn Khang trở thành 'Thầy Giáo Nam', danh xưng Hạo Nam có tiếp tục 'làm nên chuyện'?

(VOH) - Sau khoảng thời gian ‘thả thính’, cuối cùng Lâm Chấn Khang cũng đã chính thức hé lộ thông tin về dự án web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ sắp ra mắt khán giả.

Thời gian qua, Lâm Chấn Khang khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường nhá hàng cho dự án mới với tên gọi “Thầy Giáo Nam”. Vốn được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” với những bộ phim ca nhạc từng vượt mức trăm triệu view, dự án mới của Lâm Chấn Khang dù chưa được công khai chính thức nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh1
Lâm Chấn Khang nhá hàng sương sương dự án mới trên trang cá nhân

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh2
Và đây là phản ứng của công chúng dành cho "Thầy Giáo Nam"

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, mới đây Lâm Chấn Khang đã có những chia sẻ đầu tiên về dự án web drama nối tiếp sau chuỗi series ăn khách “Người Trong Giang Hồ”. Một điều cực kì thú vị chính là cái tên Hạo Nam sẽ được tiếp tục theo chân Lâm Chấn Khang đến với dự án mới, nhưng được xây dựng trong một môi trường và hoàn cảnh hoàn toàn khác.

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh3
"Thầy Giáo Nam" là dự án web drama mới nhất của Lâm Chấn Khang lấy đề tài học đường

Cụ thể, bộ phim “Thầy Giáo Nam” kể về một thanh niên tên Hạo Nam có xuất thân từ giang hồ. Tuy nhiên, cơ duyên đưa đẩy nên chàng trai này đã trở thành giáo viên chủ nhiệm của lớp 11A. Điều đáng nói là 11A trước nay nổi tiếng là lớp có những thành phần học sinh bất trị khiến cho các giáo viên chủ nhiệm lần lượt "đầu hàng". Chính vì vậy nên việc trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp đã mang đến cho Hạo Nam rất nhiều khó khăn, thử thách.

Tuy nhiên, với quyết tâm xóa bỏ khoảng cách giáo viên-học sinh, thay vào đó xem mình như bạn của các em, Hạo Nam đã lần lượt tìm ra nguyên nhân, hiểu được mỗi hoàn cảnh, mỗi số phận của từng người trong lớp và giúp các em học sinh vượt lên chính mình để tìm được mục tiêu hướng tới cho tương lai. Thông qua đó, người xem có thể hiểu hơn về chàng trai Hạo Nam tuy vẻ ngoài hầm hố, ưa dùng vũ lực để giải quyết kẻ xấu nhưng bên trong lại là một trái tim chân thành, ấm áp và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người yếu hơn.

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh4
Trong phim, Lâm Chấn Khang sẽ vào vai thầy giáo Nam, dùng sự chân thành của mình để cảm hóa, dạy dỗ các em học sinh cá biệt thành những người tốt

Nói về lý do thực hiện web drama học đường, Lâm Chấn Khang chia sẻ: “Như mọi người cũng biết là fan của Khang ngày xưa đa số đều là các bạn học sinh tiểu học, nhưng giờ đây các bạn cũng đã trưởng thành và trở thành những học sinh cấp 3. Chính vì vậy nên Khang thực hiện web drama này như một món ăn tinh thần dành tặng cho những khán giả đã từng mến mộ Khang trong suốt khoảng thời gian qua. Đồng thời thông qua bộ phim có thể giáo dục các bạn thiếu niên này trở thành những người tốt, có ích cho xã hội".

Tiếp tục đưa cái tên Hạo Nam vốn đã gắn liền với mình trong loạt series trước đó vào một dự án hoàn toàn mới, Lâm Chấn Khang thừa nhận rằng cái tên này gần như đã “ăn sâu vào máu mình”. Thậm chí, cho đến khi đã rời phim trường, về đến nhà nhưng anh vẫn chưa thể thoát ra được nhân vật thầy giáo Nam.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về vai diễn của mình trong web drama “Thầy Giáo Nam”, Lâm Chấn Khang cho biết đây là một chàng trai luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực, bảo vệ chính nghĩa. Chính vì vậy nên so với nhân vật Trần Hạo Nam của anh trước đó thì thầy giáo Nam sẽ không có nhiều khác biệt về tính cách. Nếu Trần Hạo Nam được giáo dục từ đường phố thì “thầy giáo Nam” đề cập đến giáo dục trong học đường. Dù môi trường khác nhau nhưng cả hai đều hướng về mục đích chung là chính nghĩa.

Xem thêm: Liên Khúc Lâm Chấn Khang Hay Nhất

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh5
Từ Hạo Nam cho đến thầy giáo Nam đều sẽ không có nhiều khác biệt về tính cách

Đề tài học đường trong các bộ phim web drama hiện nay vốn dĩ không phải là hiếm gặp. Trong khi đó, Lâm Chấn Khang lại được khán giả quen mặt gọi tên với những bộ phim ca nhạc mang màu sắc giang hồ, hành động. Chính vì vậy nên việc chuyển hướng này được xem như một “ván bài” may rủi. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có lo sợ dự án sẽ không thành công như mong đợi hay không, Lâm Chấn Khang vẫn trả lời trong tâm thế vô cùng lạc quan.

Cụ thể, “đại ca Hạo Nam” chia sẻ: “Từ xưa đến nay, dù làm bất cứ điều gì thì Khang đều đầu tư rất chỉn chu, nghiêm túc và dự án “Thầy Giáo Nam” cũng không là ngoại lệ. Nhưng nếu hỏi rằng có tự tin rằng dự án sẽ “thắng” hay “thua’ thì Khang không dám nói trước, vì tất cả đều là do khán giả quyết định”.

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh6
Tạo hình cực ngầu của Lâm Chấn Khang trong "Thầy Giáo Nam"

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh7
Thầy giáo Hạo Nam sẽ làm cách nào để dạy dỗ các em học sinh ngỗ nghịch của lớp 11A?

Được biết, bên cạnh Lâm Chấn Khang thì “Thầy Giáo Nam” còn sở hữu dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng và là những “trai xinh gái đẹp” được yêu thích nhất hiện nay. Ngay từ những hình ảnh nhá hàng trước đó, dàn nam thần “học trò” của Lâm Chấn Khang đã khiến các fan nữ liêu xiêu vì quá điển trai và phong độ. Đặc biệt trong số đó còn có một cái tên vô cùng “nặng kí” hứa hẹn sẽ chiếm rất nhiều spotlight sau khi phim được công chiếu. Được biết, chàng trai này có vẻ ngoài vừa “baby” lại vô cùng nam tính, hiện đang là thành viên của một nhóm nhạc hot nhất nhì thời gian qua. 

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh8
Bộ phim còn quy tụ dàn nam thanh nữ tú đúng chuẩn "thanh xuân vườn trường"

voh-lam-chan-khang-lan-san-phim-hoc-duong-voi-thay-giao-nam-voh.com.vn-anh7
Liệu rằng trong số dàn nam thần này, ai sẽ là cái tên chiếm spotlight sau khi phim công chiếu?

Vốn được mệnh danh là "Ông Hoàng Youtube", mỗi dự án của Lâm Chấn Khang đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng. So với các dự án trước đó của mình, "Thầy Giáo Nam" sẽ mang đến một làn gió mới với môi trường học đường, thanh xuân, gần gũi hơn với các khán giả trẻ tuổi, những người đã luôn dõi theo, ủng hộ Lâm Chấn Khang từ những ngày đầu đến nay.

Theo như chia sẻ, web Drama “Thầy Giáo Nam” dự kiến lên sóng vào cuối tháng 12 trên kênh Youtube NhacPro Tube. Cùng chờ đợi sự xuất hiện của dàn “nam thanh nữ tú” lớp 11A của “Thầy Giáo Nam” nhé!

Lâm Chấn Khang 'thả thính'dự án mới, dân mạng đoán sắp có phim học đường để xem: Sau khi đánh dấu một năm 2019 thật đáng nhớ với 'chiếc' đám cưới thế kỷ vào tháng 9 vừa qua, Lâm Chấn Khang sẽ chính thức khép lại năm 2019 với một dấu ấn đặc sắc. 
Lâm Chấn Khang tiết lộ '5 chữ vàng' giúp 'giữ lửa' hôn nhân: Gắn bó suốt hơn 17 năm, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See luôn được ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu như mật ngọt. Vậy bí quyết để 'ngọn lửa hôn nhân' của 'đại ca Hạo Nam' luôn ấm áp là gì?