Lâm Chấn Khang tiết lộ '5 chữ vàng' giúp 'giữ lửa' hôn nhân

(VOH) - Gắn bó suốt hơn 17 năm, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See luôn được ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu như mật ngọt. Vậy bí quyết để 'ngọn lửa hôn nhân' của 'đại ca Hạo Nam' luôn ấm áp là gì?

Vào ngày 9/9/19 vừa qua, Lâm Chấn KhangKim Jun See đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Gắn bó gần 2 thập kỷ, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Đám cưới lộng lẫy nhưng ngập tràn những cảm xúc như một cái kết viên mãn cho câu chuyện tình đẹp như cổ tích của Lâm Chấn Khang và người tình 17 năm.

VOH-lam-chan-khang-anh1

VOH-lam-chan-khang-anh2

Ai bảo "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" hãy nhìn Lâm Chấn Khang mà xem. Chung sống với nhau sau nhiều năm và có được 2 nhóc tì kháu khỉnh, nhưng Lâm Chấn Khang và bà xã vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu. Cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào trong cuộc sống. Chính vì thế nhiều người luôn tò mò trước bí quyết giữ vững sự ngọt ngào trong hôn nhân, trở thành người chồng hoàn hảo của giọng ca I Miss You.

Tiết lộ về cách giữ cho cuộc sống hôn nhân luôn là màu hồng, Lâm Chấn Khang không ngại chia sẻ: "Khang đối với vợ mình đó là yêu bằng tất cả những gì mình có được, yêu bằng tất cả trái tim, những gì chân thật nhất của con người. Nhưng bản thân Khang có hoàn hảo hay không thì hãy để vợ mình đánh giá chứ mình không thể tự cho mình hoàn hảo được".

VOH-lam-chan-khang-anh3

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ "5 chữ vàng" mà bản thân tâm đắc để tình cảm vợ chồng luôn ngọt ngào, lãng mạn.""Dẹp cái tôi mà sống", có nghĩa là hai người đừng đem cái tôi của bản thân để sống với nhau. Hãy luôn lắng nghe, thấu hiểu và đặt bản thân mình vào vị trí của người kia để chia sẻ cùng nhau. Khi thực hiện được điều đó thì chắc chắn bạn sẽ có được hạnh phúc mãi mãi", Lâm Chấn Khang bật mí.

Clip: Lâm Chấn Khang tiết lộ "5 chữ vàng" giúp giữ vững hôn nhân ngọt ngào

Hậu đám cưới, Lâm Chấn Khang và bà xã đã có chuyến đi trăng mật tại Hàn Quốc. Nam ca sĩ còn khéo nịnh vợ khi tặng cô khối đồ hiệu sang chảnh. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lâm Chấn Khang chi mạnh tay mua quà đắt tiền cho vợ. Vào tháng 1/2019, "ông hoàng miền Tây" đã cầu hôn bạn đời bằng nhẫn kim cương đắt đỏ cùng xế hộp tiền tỷ khiến Kim Jun See không khỏi xúc động. 

VOH-lam-chan-khang-anh4

VOH-lam-chan-khang-anh5

Đáp lại tình cảm của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See vẫn luôn đồng hành cùng ông xã trong cuộc sống và công việc, chia sẻ ngọt sẻ bùi cùng anh. Cô luôn ủng hộ và tôn trọng những quyết định của chồng. Như Lâm Chấn Khang chia sẻ: "Thanh xuân tôi đã gắn liền với em ấy suốt 17 năm vui, buồn, đau, khổ và tôi tự hào về những năm tháng ấy! Những năm tháng mà công nghệ 4.0 chưa xen vào hạnh phúc của con người! Thanh xuân của chúng tôi đẹp lắm!" cũng đủ thấy anh yêu vợ đến nhường nào.

VOH-lam-chan-khang-anh6

Có thể thấy không chỉ tài năng và thành công trong công việc, Lâm Chấn Khang còn được bao người mến mộ với hình tượng người chồng hoàn hảo và thương vợ. Hy vọng câu chuyện tình 17 năm của anh và Kim Jun See sẽ được nối dài thêm nhiều chương nữa cho đến khi cả hai răng long đầu bạc.

Vừa qua, Lâm Chấn Khang cũng vừa "nhá hàng" cho sản phẩm sắp tới của mình. Được biết, đây sẽ là một web drama mới nối tiếp thành công của series phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ. "Đứa con tinh thần" mới này của anh có tên là Thầy Giáo Nam với đề tài phim học đường, hứa hẹn tiếp tục "làm mưa làm gió" với cái tên Trần Hạo Nam - tên nhân vật đã trở thành "thương hiệu" của Lâm Chấn Khang.

VOH-lam-chan-khang-7

VOH-lam-chan-khang-anh8
Một số hình ảnh trong dự án mới của Lâm Chấn Khang.

Hiện tại, dự án mới của Lâm Chấn Khang vẫn chưa được bật mí nhiều. Tuy nhiên, người hâm mộ đang từng ngày háo hức mong chờ tác phẩm mới này của "đại ca Hạo Nam".

Lâm Chấn Khang đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc, mạnh tay mua ‘núi’ đồ hiệu tặng bà xã: (VOH) - Sau đám cưới cổ tích, ‘ông hoàng Youtube’ Lâm Chấn Khang và bà xã Kim Jun See đã có chuyến trăng mật lãng mạn tại Hàn Quốc.
Lâm Chấn Khang 'thả thính'dự án mới, dân mạng đoán sắp có phim học đường để xem: (VOH) - Sau khi đánh dấu một năm 2019 thật đáng nhớ với 'chiếc' đám cưới thế kỷ vào tháng 9 vừa qua, Lâm Chấn Khang sẽ chính thức khép lại năm 2019 với một dấu ấn đặc sắc.