Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng giải tỏa khúc mắc về tin đồn cạnh tranh ngôi vị 'ông vua miền Tây'

(VOH) - Từ trước đến nay vẫn có nhiều tin đồn cho rằng Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng mâu thuẫn vì cạnh tranh ngôi vị 'ông vua miền Tây'. Tuy nhiên vừa qua, cả hai đã cùng nhau làm rõ mọi chuyện.

Tối 9/9, hôn lễ của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See (tên thật là Trần Thị Thùy Dung) diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Sau 17 năm gắn bó, cuối cùng Lâm Chấn Khang và Kim Jun See cũng chính thức tổ chức hôn lễ. Cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày vui của mình.

VOH-lam-chan-khang-lam-hung-1
Lâm Chấn Khang và vợ quyết định công khai hai con trai vào ngày vui của mình.

Đến chung vui cùng "tân nương - tân lang" có rất nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết của cả hai. Một số khách mời tiêu biểu có mặt ngày hôm đó gồm: Đan Trường, Hồ Gia Hùng, Ti Ti, Lý Tuấn Kiệt, Khánh Phương, Duy Phước, Phạm Trưởng... Đặc biệt, hôn lễ của Lâm Chấn Khang còn có sự xuất hiện của Lâm Hùng, người cũng được mệnh danh là "ông vua miền Tây". 

VOH-lam-chan-khang-lam-hung-2
Lâm Hùng xuất hiện rạng rỡ trong ngày hôn lễ của người anh em thân thiết.

Chính vì cùng được phong danh hiệu "ông vua miền Tây" giống nhau nên từ trước đến nay Lâm Chấn KhangLâm Hùng luôn được cho là đối thủ với nhau. Có nhiều lời đồn đoán cho rằng cả hai có mối quan hệ không tốt và ngầm cạnh tranh để giành lấy ngôi vị này.

Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của Lâm Chấn Khang, họ đã vui vẻ hát hò trên sân khấu. Hai nam ca sĩ còn cùng nhau giải tỏa tình cảm cũng như khúc mắc trong lòng bấy lâu nay. 

VOH-lam-chan-khang-lam-hung-3


Clip: Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng giải đáp khúc mắc về việc cạnh tranh ngôi vị "ông vua miền Tây".

Lâm Chấn Khang cho biết: "Thật sự hôm nay Lâm Chấn Khang rất là vui, đối với mọi người hay bất kì ai Lâm Chấn Khang là "ông vua miền Tây" nhưng đối với Lâm Chấn Khang thì anh Lâm Hùng chính là "ông vua của những ông vua"".

Đáp lại lời của Lâm Chấn Khang, Lâm Hùng cũng vui vẻ nói: "Cám ơn em, hôm nay anh rất là vinh dự tham dự ngày vui của em. Sau ngày hôm nay anh rất tôn trọng em vì thấy em là một người rất là đàn ông khi cho người phụ nữ của mình một ngày vui là ngày cưới". Như vậy, Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng đã giải đáp thắc mắc của khán giả về mối quan hệ của họ từ trước đến nay. 

Đồng thời, Lâm Hùng cũng là một trong những khách mời ở lại đến cuối bữa tiệc cùng với Lâm Chấn Khang. Có thể thấy anh đến chung vui với Lâm Chấn Khang không phải là để xã giao mà xuất phát từ chính tấm chân tình mà anh dành cho chú rể.


Clip: Lâm Hùng ở lại đến cuối bữa tiệc để hát cùng với Lâm Chấn Khang và các khách mời khác.

Lâm Hùng là một trong những giọng ca rất được yêu thích vào những năm 2000, đặc biệt là đối với các khán giả khu vực miền Tây. Nam ca sĩ sinh năm 1977 gây ấn tượng không chỉ nhờ vào giọng hát ngọt ngào, mà ngoại hình điển trai của anh cũng khiến không ít người ái mộ.   

Lâm Hùng từng chia sẻ về khoảng thời gian trước khi trở thành một ca sĩ, anh làm thuyền trưởng theo nghiệp gia đình. Dẫu vậy anh vẫn luôn ao ước một ngày nào đó được đứng trên sân khấu, thỏa sức hát ca, nhưng dù có đam mê đến nhường nào, anh cũng chưa bao giờ nghĩ ước mơ này có thể trở thành sự thật. Sau này, nhờ có sự giúp đỡ của nghệ sĩ Vũ Linh, Lâm Hùng mới có cơ hội chạm tay đến ước mơ và trở thành nam ca sĩ nổi đình nổi đám ở miền Tây.

VOH-lam-chan-khang-lam-hung-4

Trong khi đó, Lâm Chấn Khang cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi sở hữu nhiều bản hit ấn tượng. Không thường xuyên xuất hiện trên sân khấu, sự kiện lớn nhưng Lâm Chấn Khang luôn có sức hút đáng kể đối với khán giả ở nhiều lứa tuổi. Không chỉ được biết đến với danh xưng “Ông vua YouTube”, khán giả còn trìu mến gọi anh “ông hoàng show hội chợ" hay "ông vua miền Tây".

VOH-lam-chan-khang-lam-hung-5

Chính vì mức độ phổ biến của hai cái tên Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng rất rộng rãi ở miền Tây nên hai người vẫn thường được gọi là "ông vua miền Tây". Dù luôn bị so sánh về mức độ nổi tiếng nhưng họ vẫn quý trọng nhau và khẳng định tình anh em nhà họ Lâm luôn bền lâu.

VOH-lam-chan-khang-lam-hung-6
Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng luôn dành tình cảm và tôn trọng nhau.

Lâm Chấn Khang đã mời ai đến dự đám cưới thế kỷ nhưng khách mời chỉ có 150 người của mình?: (VOH) - Những khoảnh khắc đáng chú ý trong hôn lễ Lâm Chấn Khang và Kim Jun See.
Lâm Hùng tiết lộ mức cát-xê lần đầu đi hát, bật mí cơ duyên từ thuyền trưởng thành ca sĩ: (VOH) - Bên cạnh câu chuyện đầy bất ngờ về mức cát-xê lần đầu đi hát, Lâm Hùng còn tiết lộ cơ duyên khiến anh từ thuyền trưởng trở thành ca sĩ.