Lâm Hùng tiết lộ mức cát-xê lần đầu đi hát, bật mí cơ duyên từ thuyền trưởng thành ca sĩ

(VOH) - Bên cạnh câu chuyện đầy bất ngờ về mức cát-xê lần đầu đi hát, Lâm Hùng còn tiết lộ cơ duyên khiến anh từ thuyền trưởng trở thành ca sĩ.

Lâm Hùng là một trong những giọng ca rất được yêu thích vào những năm 2000, đặc biệt là đối với các khán giả khu vực miền Tây. Nam ca sĩ sinh năm 1977 gây ấn tượng không chỉ nhờ vào giọng hát ngọt ngào, mà ngoại hình điển trai của anh cũng khiến không ít người ái mộ.   

VOH-Lam-Hung-tiet-lo-cat-xe-1

Xuất hiện trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7, Lâm Hùng hồi tưởng về những kỷ niệm lần đầu tiên đi hát, anh kể đó là một đêm mưa định mệnh. Khi NSƯT Vũ Linh về quê của Lâm Hùng biểu diễn và cho phép anh hát một bài mở màn cho sân khấu cải lương: “Sau khi hát xong tôi rất bất ngờ khi anh Vũ Linh nói anh ấy đã nghe về hoàn cảnh gia đình tôi và đề nghị tôi xin mẹ để anh Vũ Linh đưa tôi lên Sài Gòn học và giúp tôi đi hát”.

Nam ca sĩ cho biết câu nói ấy khiến anh hết sức ngỡ ngàng nhưng cũng vui mừng khôn xiết vì dù lần đầu tiên gặp nhau nhưng NSƯT Vũ Linh đã ngỏ lời giúp đỡ anh. Và cũng từ đó, Lâm Hùng “khăn gói” lên đường cùng Vũ Linh. Nam ca sĩ cũng cho biết bản thân anh có lẽ sẽ không bao giờ quên được, vì có đêm định mệnh ấy mới có Lâm Hùng của ngày hôm nay.

VOH-Lam-Hung-tiet-lo-cat-xe-2
Đối với Lâm Hùng, NSƯT Vũ Linh là người có ơn vô cùng lớn vì đã giúp anh thực hiện được đam mê của mình. (Nguồn: Internet)

Nói thêm về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu và hát mở màn cho đêm diễn cải lương của NSƯT Vũ Linh, Lâm Hùng khéo léo thừa nhận không nhận một đồng cát-xê nào lúc ấy: “Với tôi lúc đó được hát là mừng lắm rồi, chứ tôi không nghĩ đến tiền”. Anh cũng hài hước chia sẻ có lẽ vì anh đi hát không mấy khi nghĩ đến tiền cát-xê như vậy, nên anh được các bầu sô rất ưu ái.

Clip: Lâm Hùng nói về cát-xê lần đầu hát lót.

Lâm Hùng cũng chia sẻ thêm về khoảng thời gian trước khi trở thành một ca sĩ, anh làm thuyền trưởng theo nghiệp gia đình. Dẫu vậy anh vẫn luôn ao ước một ngày nào đó được đứng trên sân khấu, thỏa sức hát ca, nhưng dù có đam mê đến nhường nào, anh cũng chưa bao giờ nghĩ ước mơ này có thể trở thành sự thật. “Dường như cuộc đời tôi sau cái họa là đến phúc”, anh nói về “cái phúc” mà nghệ sĩ Vũ Linh đã mang đến cho mình và khiến anh luôn cảm thấy biết ơn.

Xem thêm: Liên Khúc Nhạc Trẻ Lâm Hùng Hay Nhất

VOH-Lam-Hung-tiet-lo-cat-xe-3

Đến với Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 4 lần này, Lâm Hùng sẽ gửi tặng đến khán giả một trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi mình – Phi Trường Phút Biệt Ly. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Chung Tử Lưu, Vũ Phương, Phương Trang với các ca khúc: Bóng Dáng Người Yêu, Chiều Một Mình Qua Phố, Hãy Trả Lời Em. Đặc biệt là sự góp mặt của giọng ca hải ngoại nổi tiếng - Như Hảo, cô sẽ mang đến 2 ca khúc Hoa Tím Ngày Xưa và Chiều Vắng. Trong khi đó, Ái Phương và Khắc Minh lần đầu tiên đắm đuối, nắm chặt tay nhau trong Phút Ban Đầu và Vẫn Hát Lời Yêu.

Lâm Hùng: 'Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bây giờ chính là của Hùng vào khoảng năm 2000': Gần 20 năm qua đi, thị hiếu âm nhạc ngày càng thay đổi, người nghệ sĩ vang bóng một thời cũng dần ẩn chìm vào trong quá khứ huy hoàng của chính mình.
Lâm Hùng, Nhật Kim Anh từng mua nhạc của Khánh Đơn như ‘mua rau ngoài chợ’: Tại buổi công bố dự án âm nhạc bolero đầu tiên của mình, Khánh Đơn đã có nhiều tiết lộ rất thú vị trong quá trình làm nghề.