Cận cảnh không gian tiệc cưới ngọt ngào của Lâm Chấn Khang, hai con trai hiếm hoi lộ diện

(VOH) - Những hình ảnh trong lễ cưới sang trọng, ngọt ngào của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See vừa được hé lộ.

Tối ngày 09/09, "Ông hoàng Youtube" Lâm Chấn Khang và bạn gái Kim Jun See vừa tổ chức lễ cưới ngọt ngào sau 17 năm bên nhau. Trước khi tổ chức đám cưới, cả hai đã có với nhau 2 cậu con trai vô cùng thông minh, kháu khỉnh.

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. Xung quanh buổi tiệc được trang trí ngập tràn sắc hoa tựa như một khu vườn cổ tích. Cùng với đó là những chùm đèn pha lê từ trên cao giúp khung cảnh càng thêm nên thơ, ngọt ngào. 

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự xuất hiện của hai quý tử nhà Lâm Chấn Khang. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy hai cậu bé công khai xuất hiện trước công chúng như vậy. 

Dưới đây sẽ là một số hình ảnh ghi lại không gian tiệc cưới trước "giờ G":

Tiền hôn lễ Lâm Chấn Khang: số lượng khách mời gây bất ngờ, chân dung 2 cậu con trai được săn lùng: Mới đây, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi phát hiện ra Lâm Chấn Khang đã có 2 con trai lớn tướng. Nhưng việc này vẫn chưa sốc bằng thông tin số lượng khách mời trong đám cưới nam ca sĩ.

Lâm Chấn Khang chính thức cưới vợ sau 17 năm hẹn hò, 'người ấy là ai' thì ai ai cũng biết: Ngày 9/9/2019 này sẽ là ngày Lâm Chấn Khang và Kim Jun See tổ chức hôn lễ. Có phải hai người này cố tình đợi lâu như vậy chỉ vì để đợi cái ngày 999 này không?