Ngôi sao Hoa Ngữ nào mới là người có giá trị thương mại cao nhất năm 2019?

(VOH) - Top 10 minh tinh Hoa Ngữ có giá trị thương mại cao nhất 2019 gây nhiều bất ngờ khi nổi như Tiêu Chiến vẫn chẳng thể dẫn đầu. TFBoys lại chia nhau rãi đều ở từ vị trí thấp nhất đến cao nhất.

Hơn một tuần nữa sẽ chính thức kép lại năm 2019, nhiều bảng xếp hạng tổng kết năm đã cho ra đời. Một trong những bảng xếp hạng khiến nhiều người mong đợi nhất chính là giá trị thương mại. Bởi vì đây chính là thước đo sức hút, danh tiếng chính xác nhất của giới giải trí Hoa Ngữ. Fan hâm mộ ngóng trông thần tượng của mình kết thúc năm với vị trí thứ mấy, minh chứng cho sự ảnh hưởng suốt một năm qua.

Vương Nguyên

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-1
Vương Nguyên xếp hạng 10 vì scandal hút thuốc năm nay đã tác động không ít đến danh tiếng.

Vị trí cuối bảng trong top 10 chính là Vương Nguyên. Mặc dù không có tác phẩm truyền hình hay show giải trí nào của Vương Nguyên ra mắt trên màn ảnh nhỏ, đồng thời scandal hút thuốc cũng làm sụp đổ hình tượng thiếu niên tốt của cậu, nhưng may mắn thay Vương Nguyên vẫn có rất nhiều fan hâm mộ luôn đồng hành, ủng hộ. Chính vì điều này, đã giúp Vương Nguyên trụ lại top 10 minh tinh có giá trị thương mại cao nhất.

Vương Nhất Bác

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-2

“Gà cưng” của Yuehua chiếm vị trí thứ 9. Vương Nhất Bác được xem là cái tên hắc mã trong năm nay. Nổi tiếng từ “cú hit” Trần tình lệnh, khí chất lạnh lùng cao ngạo của Vương Nhất Bác thu hút vô số fan hâm mộ. Danh tiếng lên cao đồng nghĩa với giá trị thương mại tăng vọt. Sau khi bạo hồng, tài nguyên của Vương Nhất Bác thực sự rất tốt. Anh chàng được hợp tác với tiểu hoa hàng đầu Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ, tiềm năng phát triển không giới hạn.

Trương Nghệ Hưng

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-3

Trương Nghệ Hưng đang là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Sau khi trở về Trung Quốc phát triển, anh không nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm hay Lộc Hàm nhưng phong độ vẫn rất ổn định. Khả năng chuyên môn vững chắc cùng danh tiếng tốt, tiềm năng của Trương Nghệ Hưng dường như bắt đầu bộc lộ.

Lộc Hàm

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-4

Xếp vị trí thứ 7 chính là Lộc Hàm. Nam ca sỹ từng là ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất, nhưng hai năm trở lại đây anh chàng lại trượt dốc vô cùng nghiêm trọng. Danh tiếng từ các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của Lộc Hàm rất kém, tỉ lệ thu hút lại phòng vé khiến nhiều người phải thất vọng. Độ phổ biến của bài hát do Lộc Hàm thể hiện cũng không được như xưa. Nếu cứ tiếp tục cái đà này, có khả năng trong tương lai, Lộc Hàm sẽ rơi khỏi top đầu giá trị thương mại.

Vương Tuấn Khải

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-5

Nhóm trưởng TFBoys tạm dừng ở vị trí thứ 6. Ngoại hình ưu tú, gương mặt điển trai, Vương Tuấn Khải được ca ngợi như nam chính bước ra từ truyện tranh. Nam ca sỹ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ fan nhan khống (khán giả yêu cái đẹp). Sự phát triển của Vương Tuấn Khải tương đối ổn định. Dù trong năm nay, Vương Tuấn Khải không có tác phẩm nổi bật, thế nhưng danh tiếng của cậu khá tốt.

Dương Tử

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-6

Vị trí thứ 5 chính là tiểu hoa có nhiều tác phẩm nổi bật nhất trong năm nay – Dương Tử. Trong hai năm qua, kỹ năng diễn xuất của Dương Tử đã bùng nổ. Liên tiếp trở thành nữ chính có những tác phẩm nổi tiếng mang lại rating tốt, Dương Tử trở thành tiểu hoa hàng đầu thế hệ 9X. Sau khi nổi tiếng, tài nguyên của Dương Tử tốt hơn trước rất nhiều, kết thúc dự án Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn kết đôi cùng Tiêu Chiến, nữ diễn viên liền gia nhập đoàn phim Thanh trâm hành hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm.

Tiêu Chiến

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-7

Tiêu Chiến chắc chắn là cái tên gây bất ngờ nhất trong năm nay. Trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến hoàn thành vai diễn quá xuất sắc, như bước ra từ nguyên tác gốc của tiểu thuyết. Vừa sở hữu nhan sắc lại có thực lực, không khó để hiểu vì sao Tiêu Chiến lại nổi tiếng đến thế. Hiện tại, anh chàng không chỉ phát triển tốt trong lĩnh vực phim truyền hình, mà còn nỗ lực rất nhiều trong mảng điện ảnh, âm nhạc, chương trình giải trí và những chủ đề khác,…

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-8

Vị trí thứ ba chính là nàng tiểu hoa hàng đầu Triệu Lệ Dĩnh. Sau thời gian khá dài ở ẩn để sinh con, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể duy trì được giá trị thương mại đáng nể của mình, thực sự rất thuyết phục. Năm nay, Triệu Lệ Dĩnh chỉ có 1 tác phẩm duy nhất trên màn ảnh nhỏ chính là Minh Lan truyện. Cô không tham gia bất kỳ show giải trí nào và hiếm khi xuất hiện kể từ khi tái xuất.

Dịch Dương Thiên Tỉ

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-9

Thành viên còn lại của TFBoys cũng là em út đã giữ vị trí cao nhất trong nhóm. Cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ trở nên cực kỳ nổi bật trong năm nay với tài năng diễn xuất của mình qua những tác phẩm chất lượng. Từ phim truyền hình Trường An 12 canh giờ cho đến tác phẩm điện ảnh Em của thiếu niên, Dịch Dương Thiên Tỉ khiến nhiều người phải kinh ngạc vì quá đỗi tài năng. Sự chuyển mình thành công từ lưu lượng hàng đầu trở thành diễn viên thực lực, tương lai của Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng tươi sáng.

Dương Mịch

VOH-Gia-tri-thuong-mai-sao-Hoa-Ngu-10

Nữ minh tinh hàng đầu sau 85 – Dương Mịch xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng. Giá trị thương mại của Dương Mịch luôn rất cao, năm nay nàng tiểu hoa chỉ có duy nhất một tác phẩm ra mắt là Trúc mộng tình duyên, rating lẫn nội dung không đáp ứng được kỳ vọng của khám giả. Đời sống tình cảm và diễn xuất của Dương Mịch luôn vấp phải sự tranh cãi. Thật bất ngờ khi cô dẫn đầu danh sách này!

Ngôi sao Hoa Ngữ nào đang là người có giá trị thương mại cao nhất hiện nay: Mới đây, bảng xếp hạng Top 30 giá trị thương mại sao Hoa ngữ được tung ra: Lý Hiện đã nhanh chóng gây sự chú ý lớn vì vượt mặt Dương Tử và Tiêu Chiến trong cuộc chiến này.
BXH 20 ngôi sao châu Á hot nhất nửa đầu năm 2019: chỉ 2 thành viên EXO và 4 sao nữ Cbiz lọt TOP: Chỉ duy nhất 2 sao Hàn được lọt vào BXH, 4 sao nữ duy nhất được gọi tên, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục 18 tháng, Tiêu Chiến lần đầu lọt TOP.