Lâm Chấn Khang 'thả thính'dự án mới, dân mạng đoán sắp có phim học đường để xem

(VOH) - Sau khi đánh dấu một năm 2019 thật đáng nhớ với 'chiếc' đám cưới thế kỷ vào tháng 9 vừa qua, Lâm Chấn Khang sẽ chính thức khép lại năm 2019 với một dấu ấn đặc sắc.

Thời gian gần đây, Lâm Chấn Khang liên tục chia sẻ những hình ảnh "on set" trong dự án mới của mình. Mặc dù không hé lộ nhiều thông tin nhưng Lâm Chấn Khang cũng không quên bật mí tên của dự án lần này chính là Thầy giáo Nam. Có vẻ như sau series phim ca nhạc Người trong giang hồ cái tên Trần Hạo Nam đã gắn liền và "ăn sâu vào máu" của Lâm Chấn Khang, chính vì thế mà khi đến với tác phẩm mới anh có vẻ như vẫn dùng lại cái tên Hạo Nam quen thuộc này. 

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-1

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-2
Lâm Chấn Khang thả thính dự án mới mang tên Thầy giáo Nam.

Mặc dù không biết thầy giáo Nam lần này có liên quan gì tới đại ca Trần Hạo Nam trong Người trong giang hồ  hay không nhưng chắc chắn một điều là các fan của Lâm Chấn Khang đang rất háo hức mong chờ. Ngay dưới những bài đăng thả thính do Lâm Chấn Khang đích thân chia sẻ chính hàng loạt bình luận mong đợi từ phía khán giả: 

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-3

Không chỉ được khán giả mong chờ và ủng hộ, Lâm Chấn Khang còn vô cùng hạnh phúc khi ở nhà luôn có sẵn một người phụ nữ lúc nào cũng chờ anh về sau một ngày làm việc mệt mỏi để "lao tới" chăm sóc. Thậm chí, khi anh ấy không về nhà, người phụ nữ này cũng sẽ gửi sự quan tâm của mình đến tận nơi. Người ấy không ai khác chính là bà xã Kim Jun See của Lâm Chấn Khang. Trên trang cá nhân, Lâm Chấn Khang chia sẻ trạng thái đi quay đêm rất mệt, thì liền được ship tới một tô súp bào ngư vi cá để ăn bồi dưỡng sức khỏe. Có vẻ như đây là món ăn do đích thân bà xã xuống bếp làm rồi gửi tới phim trường cho anh. 

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-4

Ngoài ra, trong số những hình ảnh do Lâm Chấn Khang thả thính, khán giả còn phát hiện ra cùng đồng hành với Lâm Chấn Khang lần này không chỉ có bà xã Kim Jun See ở phía sau hậu trường mà còn có một dàn trai xinh gái đẹp ở ngoài phim trường. Điển hình là chàng hot boy đến từ Zero 9 - Leo và nữ diễn viên trẻ Phương Dung.

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-5

Một số hình ảnh khác do "thầy giáo Nam" thả thính:

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-6

VOH-Lam-Chan-Khang-thay-giao-Nam-7

Theo như những gì Lâm Chấn Khang hé lộ thì dự án Thầy giáo Nam sẽ sớm được hoàn tất và phát thành trong tháng 12 này. Mặc dù chưa biết đây sẽ là phim ca nhạc như mọi khi hay là một web-drama mới và hình tượng của thầy giáo Nam liệu sẽ có khác biệt hay tương đồng gì với đại ca Hạo Nam hay không nhưng với diễn xuất đã từng được khẳng định trước đó qua series Người trong giang hồ, Lâm Chấn Khang nhận được nhiều kỳ vọng trong lần trở lại này nhất là món tráng miệng kèm theo - những bản OST "lụi tim" do chính Lâm Chấn Khang thể hiện.

Lâm Chấn Khang đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc, mạnh tay mua ‘núi’ đồ hiệu tặng bà xã: Sau đám cưới cổ tích, ‘ông hoàng Youtube’ Lâm Chấn Khang và bà xã Kim Jun See đã có chuyến trăng mật lãng mạn tại Hàn Quốc.
Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng giải tỏa khúc mắc về tin đồn cạnh tranh ngôi vị 'ông vua miền Tây': ừ trước đến nay vẫn có nhiều tin đồn cho rằng Lâm Chấn Khang và Lâm Hùng mâu thuẫn vì cạnh tranh ngôi vị 'ông vua miền Tây'. Tuy nhiên vừa qua, cả hai đã cùng nhau làm rõ mọi chuyện.