Park Min Young lộ diện với vẻ ngoài xinh đẹp, vui vẻ giữa ồn ào bị quấy rối tình dục

(VOH) - Có vẻ như tâm trạng của nữ diễn viên Park Min Young đã tốt hơn sau khi công ty quản lý đưa ra biện pháp mạnh đối với những bình luận quấy rối, ác ý của cư dân mạng dành cho cô.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young cùng cô bạn thân Park Jin Joo đã có buổi hẹn hò cà phê vô cùng vui vẻ vào dịp cuối tuần. Được biết, cả hai đã có dịp diễn xuất cùng nhau trong bộ phim truyền hình “Her Private Life” và giữ được mối quan hệ tốt đẹp cho đến hiện tại.

Trên trang Instagram cá nhân, Park Jin Joo đã chia sẻ những hình ảnh của cả hai trong buổi đi chơi cùng nhau. Theo đó, bộ đôi bạn thân đã đi xem buổi hòa nhạc “Memory In Dream” và cùng nhau đi ăn những món ngon rất vui vẻ.

voh-park-min-young-xuat-hien-vui-ve-sau-on-ao-bi-quy-roi-voh.com.vn-anh1
Park Min Young cùng cô bạn thân Park Jin Joo vui vẻ đi xem hòa nhạc

voh-park-min-young-xuat-hien-vui-ve-sau-on-ao-bi-quy-roi-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên xuất hiện với thần sắc vui vẻ, rạng rỡ sau những ngày phải đối diện với loạt bình luận ác ý

Trong những bức ảnh được đăng tải, nữ diễn viên Park Min Young trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của mình. Nữ diễn viên diện chiếc đầm đen theo phong cách tiểu thư nền nã. Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc được cột thấp gọn gàng phía sau nhưng Park Min Young vẫn khiến người đối diện phải xuyến xao với vẻ đẹp dịu dàng, quý phái của mình.

voh-park-min-young-xuat-hien-vui-ve-sau-on-ao-bi-quy-roi-voh.com.vn-anh3
Dù chỉ trang điểm và làm tóc đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp của mình

Bên cạnh đó, có thể nhận thấy rằng tâm trạng của Park Min Young đã khá hơn rất nhiều. Không chỉ ăn diện xinh đẹp để đi hẹn hò cùng bạn bè mà thần sắc của cô vô cùng rạng rỡ, không hề để lộ dấu hiệu mệt mỏi hay ảnh hưởng của ồn ào bị quấy rối tình dụng, tung tin thất thiệt.

Trước đó, công ty quản lý của Park Min Young là Namoo Actors đã đưa ra một thông báo và quyết liệt về việc sẽ đưa ra những biện pháp pháp lý đối với những cá nhân có ý xúc phạm đến nữ diễn viên thông qua mạng xã hội.

voh-park-min-young-xuat-hien-vui-ve-sau-on-ao-bi-quy-roi-voh.com.vn-anh4
Những ngày qua, Park Min Young phải đối diện với loạt bình luận tấn công, quấy rối tình dục từ cư dân mạng

Nội dung cụ thể của thông báo như sau:

"Công ty chúng tôi thay mặt cho Park Min Young đang có hành động pháp lý chống lại những bài đăng, bình luận trên mạng bao gồm hành động tấn công cá nhân ác ý, thông tin sai sự thật, quấy rối tình dục, phỉ báng và xâm phạm quyền hình ảnh. 

Công ty đã thực hiện hành động pháp lý trong nhiều trường hợp và chúng tôi cũng yêu cầu hình thức phạt tiền và phạt tù đối với những người tạo ra và lan truyền nội dung thông tin ác ý. Chúng tôi sẽ lấy thông tin thu thập được thông qua việc liên tục giám sát cũng như thông tin bổ sung và tiến hành hành động pháp lý cùng với các đại diện pháp lý của chúng tôi.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng sẽ không có thỏa thuận hay hình phạt nhẹ hơn đối với những người tham gia vào các bình luận và bài đăng ác ý. Chúng tôi yêu cầu nếu mọi người phát hiện ra bất cứ những hành động nào như trên hãy gửi thông tin cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn".

voh-park-min-young-xuat-hien-vui-ve-sau-on-ao-bi-quy-roi-voh.com.vn-anh5
Hy vọng rằng với hành động quyết liệt của công ty, nữ diễn viên sẽ không còn phải đối mặt với những tình trạng này nữa

Hành động quyết liệt của công ty đại diện giúp người hâm mộ của Park Min Young có thể yên tâm hơn phần nào. Bởi lẽ thời gian qua, showbiz Hàn liên tục xảy ra những tình trạng đáng tiếc khi sao nữ phải đối diện với những bình luận có ý quấy rối, những lời lẽ phỉ báng của cư dân mạng. Chính vì vậy nên điều công chúng mong muốn nhất bây giờ chính là không có thêm bất cứ ai trở thành nạn nhân của những đối tượng này nữa. 

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.

Jisoo (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp thuần khiết trên bìa tạp chí, lần đầu tiết lộ về ước mơ thuở bé: Xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar, Jisoo lại một lần nữa chứng minh nhan sắc xứng danh nữ thần của mình.