8 bộ phim hay nhất của Jang Nara - ‘mỹ nữ không tuổi’

(VOH) – Bước sang ngưỡng cửa tuổi 37, công danh sự nghiệp của Jang Na Ra lại lần nữa tăng tiến trong giới giải trí Hàn Quốc mặc cho những scandal trong quá khứ tại thị trường Đại Lục.

Thành công từ rất sớm, nữ diễn viên đã định hướng phát triển sự nghiệp tại đất nước đông dân nhất thế giới – Trung Quốc. Tuy nhiên, sự nghiệp tại đây của cô không được suôn sẻ và bị vướng phải một số scandal dẫn đến tên tuổi bị ảnh hưởng ở cả hai làng giải trí Hoa - Hàn. 

Nhờ sự cần cù và nhận phim đều đặn, Jang Na Ra một lần nữa lại tạo nên sức hút riêng cho cái tên đã bị quên lãng trong nhiều năm qua của mình. Hãy cùng điểm lại danh sách 8 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên này nhé!

Công Chúa Bướng Bỉnh (2005)

Bộ phim đầu tay đánh dấu sự nghiệp phát triển tại Trung Quốc của Jang Na Ra là bộ phim Công Chúa Bướng Bỉnh. Thử sức với phim cổ trang Hoa ngữ lần đầu tiên, Jang Na Ra đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của khán giả Trung và gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh1
Jang Na Ra từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ bởi bộ phim Công Chúa Bướng Bỉnh (Nguồn: Internet)

Với lối diễn xuất tự nhiên và chân thật, cô đã thể hiện một hình ảnh cô công chúa tiền triều nghịch ngợm, lém lỉnh nhưng vô cùng nghĩa hiệp, đồng thời cũng rất thông minh và lanh lợi. Sự kết hợp giữa cặp đôi Jang Na Ra và Tô Hữu Bằng đã tạo nên những trận cười sảng khoái và đáng yêu.

Vẻ Đẹp Trẻ Thơ (2011)

Trong phim cô vào vai Lee So Young chân thành và đáng yêu từ tính cách bên trong đến cả ngoại hình bên ngoài. Ở tuổi 34, cô bị đuổi việc nhưng vì yêu thích công việc thời trang mà cô lấy danh phận em gái 25 tuổi của mình để đi xin việc. Nhờ gương mặt trẻ trung của mình, So Young cũng được nhận vào làm tại công ty “The Style”. Cũng từ đây mà vô số tình huống dở khóc dở cười, những câu chuyện sóng gió bắt đầu xảy đến.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh2
Hài hước, lãng mạn chính là những yếu tố cuốn hút khán giả xem phim (Nguồn: Internet)

Sau khi phim phát sóng, phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi chính đã khiến không ít trái tim khán giả phải “tan chảy”. Nội dung phim cũng được khán giả xem đài hết sức khen ngợi và Jang Na Ra cũng có cho mình một biệt danh sau bộ phim này là cô gái có “nét đẹp trẻ thơ”.

School 2013 (2013)

Sau bộ phim Vẻ Đẹp Trẻ Thơ, Jang Na Ra và Choi Daniel tiếp tục hợp tác trong bộ phim học đường lần này, trở thành 2 giáo viên đối lập nhau: cô giáo Jung In Jae và thầy giáo Se Chan. Với vóc người nhỏ nhắn và gương mặt trẻ trung của mình, Jang Na Ra khiến khán giả lầm tưởng cô vào vai học sinh thay vì một cô giáo đáng yêu.

Trong phim, Jung In Jae là một cô giáo chân thành và nhiệt huyết với nghề giáo cô đã chọn. Đôi lúc, chính quan điểm giáo dục và cách dạy học sinh của cô có phần bảo thủ và cứng nhắc khiến sự việc bị đẩy lên cao. Về sau, cô dần thay đổi theo hướng tích cực hơn và nhận được sự kính trọng và yêu quý của các học trò của mình.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh3
Tạo hình trẻ trung khiến khán giả lầm tưởng cô sẽ vào vai một học sinh (Nguồn: Internet)

Định Mệnh Anh Yêu Em (2014)

Bộ phim là phiên bản được làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên của Đài Loan. Góp mặt vào vai nữ chính, Jang Na Ra đã không làm người xem thất vọng với khả năng diễn xuất của mình. Đồng thời, bộ phim cũng đã trở thành một hiện tượng phim truyền hình tại Hàn Quốc, góp phần đánh bóng tên tuổi của dàn diễn viên trong phim.

Jang Na Ra vào vai Kim Mi Young, một cô gái có gia cảnh nghèo khó nhưng lương thiện và luôn giúp đỡ người khác. Tình cờ cô đã có “ tình một đêm” với chàng công tử nhà giàu Lee Gun (Jang Hyuk thể hiện) và từ đây mà câu chuyện tình yêu giữa họ cũng bắt đầu.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh4
Diễn xuất thăng hoa cùng phản ứng hóa học ngọt ngào với nam diễn viên chính Jang Hyuk giúp Jang Na Ra thêm phần nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Xin Chào Quái Vật (2015)

Jang Na Ra vào vai Cha Ji Ah, một thanh tra viên của đội điều tra đặc biệt. Cô là một nữ cảnh sát có tính cách mạnh mẽ, thông minh và là cầu nối giữa Lee Hyeon (Seo In Guk) – cố vấn điều tra cho đội cảnh sát điều tra và mọi người trong đội điều tra. Cô đã sát cánh cùng chung tay với Hyeon phá các vụ án giết người liên hoàn và tìm lại người em trai đã thất lạc từ nhỏ của anh.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh5
Hình tượng nữ cảnh sát thông minh, giỏi giang trong phim đã được nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn (Nguồn: Internet)

Bộ phim lấy đề tài tâm lý trinh thám kết hợp đan xen với tình cảm hài hước và nhẹ nhàng. Dàn diễn viên thực lực cùng nội dung phim gây cấn, hồi hộp đã thu hút được khá nhiều sự theo dõi. Jang Na Ra cũng được khen ngợi hết lời với hình tượng cô cảnh sát lần này của mình.

Yêu Lại Từ Đầu (2016)

Yêu Lại Từ Đầu là bộ phim về câu chuyện ly hôn, tái hôn rồi lần nữa kết hôn để tìm lại hạnh phúc đã mất của 4 con người: Han Mi Mo, Baek Da Jung, Go Dong Mi, và Hong Ae Ran. Jang Na Ra thủ vai Han Mi Mo, một cô gái sống tự do sau khi ly hôn và trở thành đại diện cho 1 doanh nghiệp tư vấn tái hôn. Cô luôn chân thành đưa ra lời khuyên cho khách hàng nhưng chúng lại có phần phũ phàng khi họ muốn tiến tới mối quan hệ mới.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh6
Đổ vỡ trong hôn nhân, Han Mi Mo tiếp tục chuyến hành trình tìm lại hạnh phúc của mình cùng 3 người phụ nữ đã ly hôn khác (Nguồn: Internet)

Ngay từ khi phát sóng, Yêu Lại Từ Đầu đã thành công tạo sức hút riêng khi miêu tả về cuộc sống của những người phụ nữ sau ly hôn. Nhạc phim cũng là yếu tố thu hút của bộ phim với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và dễ thương.

Cặp Đôi Vượt Thời Gian (2017)

Jang Na Ra vào vai bà nội trợ Ma Jin Joo luôn cảm thấy mặc cảm và tự ti về bản thân và cuộc sống cô đã chọn. Cô và người chồng của mình – Choi Ban Do quyết định ly hôn và cảm thấy hối tiếc thời thanh xuân đã qua khi họ quá vội vàng kết hôn. Bỗng một ngày nọ, cả hai được trở lại quá khứ, thời điểm còn là sinh viên đại học 20 tuổi và là thời điểm họ gặp nhau lần đầu tiên.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh7
Bộ phim để lại những bài học về chuyện kết hôn và tình yêu tuổi trẻ (Nguồn: Internet)

Nhân vật Ma Jin Joo đã được nữ diễn viên thể hiện thành công những đấu tranh trong tư tưởng của một người phụ nữ trong đời sống rất gần gũi và thực tế. Cô đã thể hiện vai diễn tốt khi nắm bắt được tâm lý nhân vật cũng như tạo phản ứng hóa học với bạn diễn vô cùng ấn tượng.

Hoàng Hậu Cuối Cùng (2018 – 2019)

Trở lại màn ảnh với vai diễn cổ trang mới nhất của mình, Jang Na Ra đã thể hiện vô cùng xuất sắc vai diễn của mình, đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất ổn định trong suốt chặng đường diễn xuất của cô. Bộ phim nhanh chóng thu hút khán giả xem phim và trở thành đề tài ‘hot’ trên mạng bởi nội dung và những tình tiết phim “không kịp trở tay”.

Lấy bối cảnh Hàn Quốc chế độ quân chủ lập hiến, câu chuyện xoay quanh Oh Sunny (Jang Na Ra), nữ diễn viên nhạc kịch sau một đêm bất ngờ trở thành hoàng hậu. Khi biết mình chỉ là quân cờ trong cuộc chiến tranh giành quyền lực, cô quyết tâm khám phá về vụ ám sát năm xưa và chiến đấu bảo vệ những người cô thương yêu khỏi những âm mưu thâm độc.

voh.com.vn-phim-hay-jang-na-ra-anh8

Bộ phim giúp tên tuổi của cô một lần nữa tỏa sáng (Nguồn: Internet)

Sau bao năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Jang Na Ra tiếp tục tỏa sáng trong sự nghiệp của mình dùng đã bước sang U40. Nét đẹp trẻ trung và “bất biến” theo thời gian của cô đã giúp cô trở thành một trong những “mỹ nữ không tuổi” bị thời gian lãng quên của làng giải trí Hàn Quốc. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ ra mắt với bộ phim mới mang tên VIP, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng mong đợi.