Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị đuổi khỏi nhà vì Hồng Ánh mắc trầm cảm

(VOH) - Sau 18 năm chung sống, Ngọc mới bất chợt phát hiện ra rằng Hạnh đang bị trầm cảm vì hai đứa em của mình. Chưa từng nghĩ nhiều cho vợ nhưng trong tập 9 Ngọc đã đưa ra quyết định táo bạo.

Sau nhiều này thiếu vắng bóng vợ, Ngọc (Thái Hòa) quyết định sang nhà bố vợ để đón Hạnh (Hồng Ánh) trở về, tuy nhiên mọi chuyện lại không dễ dàng như anh nghĩ. Trong khi Ngọc chưa kịp mở lời thì Hạnh đã khăng khăng cho rằng: "Em không có về cho tới khi nào mấy đứa em của anh dọn đi".

Đứng giữa ngã ba đường, Ngọc bất lực khi vừa thương vợ nhưng lại không muốn xa các em. Thế nên, anh lại tiếp tục đưa ra những lời biện minh để che lấp đi những thói hư tật xấu của các em mình. Cứ mỗi lần có chuyện gì thì Ngọc cũng đều ca bài ca chạy tội cho các em khiến Hạnh vô cùng ngán ngẩm. Bất lực với chồng, Hạnh khóc nghẹn cho biết bấy lâu nay cô vẫn luôn âm thầm chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị đuổi khỏi nhà vì Hồng Ánh mắc trầm cảm 1
 

Bước ra về với lòng nặng trĩu và cảm thấy hối lỗi vô cùng, Ngọc đã đưa ra một quyết định táo bạo nhất trong cuộc đời mình. Hôm đó, Ngọc dậy thật sớm rồi đánh thức các em đi Vũng Tàu. Tất nhiên, với bản tính ham chơi thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) phấn khích dữ dội vì đột nhiên được anh hai dắt đi biển. Vốn dĩ là một người anh chu đáo, Ngọc đã chuẩn bị sẵn thức ăn mang theo cho các em, còn bản thân mình thì lấy niềm vui của các em làm hạnh phúc.

Tuy nhiên, anh nhận ra rằng không phải lúc nào cũng chăm lo, bảo bọc mới là yêu thương mà đôi khi cần buông bỏ để đối phương học cách trưởng thành mới thực sự cần thiết. Cho nên, Ngọc đã thẳng thừng tuyên bố: "Ngà với Báu, anh cho 2 đứa 1 tháng để dọn đi, vậy nha! Chị hai tụi em kiệt sức rồi, tại 2 đứa mà chị hai đổ bệnh, giờ mỗi ngày phải uống cả đống thuốc… Anh quyết định vậy rồi, 2 đứa cứ vậy mà làm đi".

Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị đuổi khỏi nhà vì Hồng Ánh mắc trầm cảm 2
 

Trước tuyên bố của anh hai, Ngà và Báu như "chết đứng" vì không biết phải xoay sở như thế nào trong thời gian tới. Trong khi đó, Châu (Thúy Ngân) lại đồng tình với quyết định này, còn Dư (Song Luân) thì không có bàn cãi gì thêm.

Trong thời hạn một tháng để dọn đi, Ngà và Báu phải tranh thủ để tìm chốn dung thân. Báu dùng bí kíp khai man profile để lên mạng tìm người ở ghép. Còn Ngà thì không phải lo lắng nhiều bởi anh đã có một chỗ dựa khá vững chắc, đó là "máy bay" (Thanh Vân) - vợ của vị đại gia đang "gần đất xa trời". Ngà đi tìm người chị này để xin tá túc và nhận được cuộc hẹn vào cuối tuần ở khách sạn. Đồng thời, Ngà còn được hứa sẽ có 1 tỷ đồng từ "máy bay" ngay vào hôm đó. Chưa gì Ngà đã hớn hở vì sắp trở thành đại gia, anh còn hào phóng mua nem rán để đãi cả gia đình ăn mừng. Từ một kẻ ăn bám, vô công rỗi nghề Ngà đột nhiên chuẩn bị dấn thân vào con đường giàu sang với khối tài sản kếch xù bằng việc làm "phi công".

Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị đuổi khỏi nhà vì Hồng Ánh mắc trầm cảm 3
 

Ở một diễn biến khác, Báu đã mách lẻo chuyện chồng của Lam (Kim Nhã) là bác sĩ Tuấn (Đỗ An) ngoại tình. Lam đã cực kì sốc nhưng cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Sau khi Tuấn trở về, Lam đã đề nghị chồng hãy ngủ chung giường trở lại vì giờ con đã lớn, tuy nhiên đáp lại yêu cầu này Tuấn chỉ biết trốn tránh. Trong khi đó, Châu vẫn cảm thấy hạnh phúc lâng lâng khi nhận được lời thổ lộ cùng chiếc nhẫn đính hôn của Tuấn trong buổi hẹn trước đó. 

Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị đuổi khỏi nhà vì Hồng Ánh mắc trầm cảm 4
 

Tập 9 của Cây Táo Nở Hoa khép lại với cảnh gia đình Tuấn bao gồm: ba vợ, Tuấn, Lam và con gái đang quây quần dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Trong khi ba vợ và con gái đang hạnh phúc vì gia đình sum họp thì Lam lại lạnh lùng không cảm xúc, còn Tuấn thì lâm vào cảnh khó xử.

Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị đuổi khỏi nhà vì Hồng Ánh mắc trầm cảm 5
 

Tập 10 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Hai - 26/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.